chapter 20.1

666 14 0
                                    

Guys i'm sorry di ko alam bitin pala yung update ko so i decide to make a part two.

Inaantok na kase ako nun eh pasensya kakanood kase ng exo..grabe team bahay talaga ako forever!!! Tapos yung kasayaw pa ni luhan si boa. Masakit eh!

Ok let's move on hehehhe

__________________________________________________________________

KEVIN'S POV

asan kaya si madison? Andito naman ako nagmamahal ng tapat hay nako. Joke. Hinahanap ko sya kase tinext ako na dalhin ko gamit nya pero di ko alam kung asan sya. Dumaan ako sa admission office ng marinig ko boses nya. I must be mistaken. Binuksan ko ulit yung pintuan at nakita ko ang babaeng nanloko sakin. Ningitian nya lang ako at ihuhug sana kaya lang umatras ako."hi kevin" i stood still. At ngumiti sa kanya na para bang wala lang nangyari "you are mistaken miss. I'm not kevin. I'm louie." At dumeretcho na ng lakad. Bahala na sya kung ano man binabalak nya. Pero andito ako para protektahan si maddie dahil alam ko may binabalak sya. I just have this feeling.

"Kyaaaaaaaa!!!!si louie girl"" eto po na naman. Tuwing dadaan ako laging ganyan. Girls starting to go crazy. Minsan nga sinusundan ako kahit saan. Nakakairita.

Di ko na lang sila pinansin at nagpatuloy sa paglalakad. May biglang humugot ng polo at nasigawan ko"ANO BA?!" Tumahimik silang lahat. Nashock ako kung sino nasigawan ko. Si jam "i'm sorry....." hinila ko sya papuntang rooftop " ano ba kelangan mo. Kahit magdisguise tayong dalawa makikilala padin tayo. Don't hide it." Nakaglasses sya na malaki at nakawig na black na full bange at straight hair. Nagmukha syang simple. Pero deep inside she's a monster afterall

"I'm shanice. Alam ko alam mong ako si jam. But please keep it a secret. Ginagawa ko to para sating dalawa.i'm not lying kevn. This is for us." Niyakap nya ako at umalis na sya. Bakit ba sya ganun. Alam kong uhh basta. I'm not going to believe at her. Not anymore.

After ilang days na din di na naman pumapasok si madison at namimiss ko na sya. :-( not just because i like her, hindi ako sanay na wala akong iniinis. Hmmmm

"ok class, i want you to meet miss shanice alonzo. She will be your new classmate. Please introduce yourself shan" ngumiti lang sya sakin at sa adviser namin. She stood still as always. Looks innocent. "i'm shanice alonzo, 16yrs old. Uhh. ?." may nagtaas ng kamay. Wag nyo na itanong kung sino. Inentertain naman sya ng adviser namin " whats your former school shan?" ngumiti lang si shan sa kanya " sa richfield" at umupo na sya. Tong alex na to. He seems to like shan. Well, di ako selos pero diba dapat.. Uhh ewan ko!

ALEX'S POV

She just caught my attention... And i dont know why. She's simple... Intelligent nice everything i wanted to a girl. Uh ano ba tong naiisip ko! Hindi pwede! In love ako kay madison kahit may boyfriend sya! Basta! At seatmate ko si shan ngayon. Di talaga ito pwede.

Umuwi na ako ng bahay dahil wala naman na akong pagkakaabalahan pa. Puro aral lang naman ako dahil matalino ako. Tama matalino ako makapag aral na nga! Pero bakit ganun? Pag napapatingin ako sa salamin napaka gwapo ko :-) hahahaha

Biglang nagbukas ang pinto ko"bro! Namiss kita huhuhuhu! *pak* aray ko! Naman!" si stevie pinsan ko gulatin ba naman ako at halik halikan braso kong macho! Binatukan ko kase sya "bro ang gayshit! Teka kelan ka pa bumalik dito?" "ngayon lang diba obvious?! Naka sweater pa nga ako oh! Ay teka bro! Dito muna ako magstestay dahil trip ko ayoko samin. Andun kase fiancee ko. Juskomiyo! Bro kung alam mo lang ugali nun aayawan mo din! Kaya dito muna ako phuleaaaaase maawa ka!" halos alug alugin nya ako kakapilit kaya napa oo na lang ako. Walanjo talaga.

"bro! Tabi tayo ah!" sumalampak na sya sa kama at natulog agad. Kapal nito. Nagpatuloy lang ako sa pagbabasa ng libro. Mayat maya may biglang humilik "ay shoot!" "huh?! Bro! Ano meron?!" napaupo sya bigla at nakapose pa na parang mangangarate binatukan ko sya "ano ka ba naman! Ang lakas mo humilik! That's it bro! Out! Get out of my room or go home to your fiancee!" kumaripas sya ng takbo at natulog sa guest room haaaaaay - . -"

"bro... Bro.... BRO WAKE UP NA!!!!!" halos malaglag ako sa kama sa kakagising ng kumag na to. Nagtaka ako bakit suot nya uniform ko "bakit mo suot yung uniform ko?" ngumiti lang sya ng nakakaloko at "kase im studying in your school! Pati yung bruha sa school na din natin mag aaral. Peste talaga yun" di naman siguro malaki galit nya dun no?

Same routine very morning. Bumaba na kaming dalawa at nagbreakfast na. "bro dalhin mo car mo phuleeeaaaseee kase ayaw ipagamit sakin ni mom yung car hanggat di ko naihahatid yung babaitang cruela na yun! Oo cruela tawag ko dahil napaka cruel nya!" at bumalik na sya sa pag ngata. Ayoko pa naman sasakyan ko. Gusto ko motooooorrrr " eh di pwede gusto ko magmotor. Kung gusto mo mag car eto susi oh" hinagis ko sa kanya yung car keys at umalis na.

AT SCHOOL

"kyaaaaah prince alex para sayo oh!" as usual laging crowded ang paligid ko. Tengene para naman akong artista nito. Tinanggap ko padin yung binake ng isa sa mga schoolmate ko. At nag thnak you sa kanya. Halos mahimatay. Grabe na ba ako kagwapo? " aaaaah!! Girls si prince louie!! Aaaaah!!" yung totoo? Ngayon lang ba sila nakakita ng lalaki? Hay... Nag excuse ako sa mga babae at dumiretcho na sa room ko. Di ko pala nasabi, college na yung si steve. Medyo matangkad ako kaya varsity ako diba? Maliit lang yun si steve.

Bakit kaya wala pa si maddie? " hi alex good morning!"she greeted me with a smile! Di ko na talaga kaya! Am i crazy or what on her?! Bigla naman umeksena si louie sa pagitan namin. "oi! Alex pakopya! Ay teka! Panu ba yan? Mas madami ang tumili sakin kesa sayo, so tanggap mo na bang ako pinakapogi sa k.u.?" umiling na lang ako para sabihing hindi "mas gwapo ako sayo. Manly ako! Di katulad mo ang creepy ngumiti!"sabay hampas ng notebook sa mukha nya. "hindi masakit alex. Hindi." at umupo sya sa upuan nya. Bago sya magsulat, nagkatinginan sila ni shan ng matagal at umiwas na sila ng tingin sa isat isa. Ang weird. Pero bale wala to. Pwede namang accidentaly lang yun diba?

-----------------------------------------

Hi goys! Lang po nakaya ng imagination powers ko sorry! Gawa ako part three para masaya!

Di pa kase ako nakakaisip ng ibang scene....so goys.... Sarangheyo!!

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon