chapter 17

805 17 0
                                    

JEFF'S POV

Hinanap ko sya kanina pa sa buong resort pero wala. Asan kaya ang babaeng yun? Nag punta ako sa mga cottages dahil may lahing unggoy ako. Hanngang sa makarating ako sa cottage ni kev at jam.

''and so kung tinu two time ko si jeff? At least mahal nya ako di katulad mo na trying hard. At sinira mo lang lahat!!'' teka..boses ni jam yun ah. ''bakit? Ano ba plano mo ha? At di ako trying hard!'' andito lang pala tong babaeng to. Nainis ako sa sinabi ni jam. Ang galing nyang umacting. ''oo trying hard ha! *pak*(sampal po yon. Pagpasensyahan sound effect)'' sinampal nya si maddie! Pumasok nako sa loob at hinigit ko ang kamay ni maddie.

''jeff ano ba nasasaktan ako bitiwan mo nga ako'' nanghihinang sabi nya. Tumigil ako at tumingin sa kanya ''may sakit ka ba? Nagbfast ka na? Gusto mo umuwi na tayo?'' hinawakan ko leeg nya at medyo mainit sya. Inihiga ko sya sa kama at kinuhaan ko ng gamot. ''ito inumin mo at matulog ka. Magpapadala na lang ako ng pagkain dito.'' why so caring? it makes me kilig kilig este.. ano to? bipolar ba to?!

maya maya dumating na yung pinapakuha nyang pagkain. ewan. wala akong ganang kumain "eto oh kainin mo. kung di mo kayang isubo ako na lang magsusubo sayo." ewan ko butterflies in my stomach! bakit sya gnun i hate him so much! isusubo na nya sana kaya lang bigla kong tinabig ang kutchara at natapon ang sabaw. nakatulala lang ako sa kanya ganun din sya.

"s-sorry d-di k-o sinasadya...."tumayo sya at tumingin sakinng nakangiti "ok lang yun. baka ayaw mo pa kumain. sabi ko kay manong bukas na tayo babalik. ilang araw ka na absent saschool. lagot ka." bakit ang nice? ineexpectko panaman sabihin nya na'ayawmo kumain edi wag! pinapakainin ka na nga ganyan ka pa!'pero hinde eh.ano nakain nun?

KEVIN'S POV

"ano ba tayo jam? antagal nanatin antagal mo na din ako niloloko! how dare you!!!" lumalakad ako back and forth habang nakaupo si jam sa sofa umiiyak. "no i'm not buying your tears because i know it's not real." yes i'm not buying it kahit lumuhod kapa. 

"but i'm sorry.di komahal yunpinilit nya ako, binlackmail nya ako i don't have a choice but to say yes.please belive me i'm not lying to you ..."she sobs as she hugs my legs while she's kneeling and begging for forgiveness. "i said I"M NOT BUYING IT OK?!" then kinalas ko yung braso nya sa legs ko at pumunta ng kwarto para mag empake na ng gamit."pleasekevin please!! ikaw lang mahal ko eto oh promise ko sayoto di kita iiwan! hindi kita iniwan!" but you fooled me. i grab the paperon her hand and tearit into pieces "wala tayong agreement. you fooled me." tapos umalis na ako. bahala sya sa buhay nya kung pano sya uuwi.

"sir ready na po yung sasakyan nyo. di nyo po kasama si ms.jam?" "no" i answered in a cold voice. i don't have time to think about this matter. masakit din. sineryoso ko sya tapos gagaguhin nya lang ako? nakakatapak sya ng pride ng isang lalaki. seryoso. "sir san tayo?" "bahay" kinuha ko ipad ko at pinacancel lahat ng schedules ko with jam. cancel dinner date cancel lahat! 

hay buhay napakamalas ko sa babae kahit kelan talaga. kay maddie kaya mamalasin ako??sana hinde. ilike her first time i saw her. 

*ting*!

nakaisip ako ng paraan para mapalapit ako sakanya! yes! i'm so clever. tinawagan ko p.a.ko at ayun in the processna! abangan nyo sanext chappiieee!!muwahahahahahaha nakalimutan kolahat ng sakit ko dahil sa naisip kong plano! from nowon i'll disguise myself as  LOUIE CAPRION. 

SOMEONE"S POV

"hello?yes...neh no i won't....but oh no!i hate you kevin i'll doit you son of crap." haaaaay pagpapatransfer na naman sya dito sa knights! kainistlga. aside from principal na pogi, ako ang directress ng iskwelahan na to na puro basag uloat coolpeople ang nandito. they really hard to handle actually. hardto discipline. seriously

i don't want to introduce myself sa huli na lang para bongga diba author?pasabog lang ang peg! so eto nga inaasikaso ko na yung papers nya para next week andito na sya at guess what gusto pa classmate yung sikat na leader na gang na si madison nadine villafuente. anakng mayang heheheh alam nyo na yun. "ok! nilda! pass itto the principal for approve sign!" "yes ma'am" oh yes i'll going tolove this game again. madami na kase ako naeencounter na ganito. lumilipat para kay maddison.maganda kaseng bata but it turns out na basted lahat ng suitors nya.

"nilda!i want a board meeting right now!"i proceed to the meeting room to talk about this matter.actuallygusto na namin buwagin yang gangs na yan na kumakalat dito sa campus na to. esp. the fraternity.  "ok please sit down. we have issues to talk about starting miss villafuente..."

MADDIE'S POV

"magempake ka na aalis na tayo papasok ka na bukas, i have your schedule here. bahay school ka lang if ever kasama mo ko pwede ka kahit saan." para namang tatay to "oo na ikaw ba si daddy pssh" then sumakay na kami ng van. i hate going home. ang challenging ng pumunta kami dito. kase magiging akward na naman paguwi ng bahay.

AT HOUSe

hay sa wakas nakauwi din! namiss ko kama ko at ang buong bahay!!!!!! "madds uuwimuna ako samin tatagal ako dun ilang weeks." ang saya saya- eh what?! "ano?edi mag isa ako dito?! " he looks sad."may aasikasuhin lang ako trust me it wont take that long. " at umalis sya. mas akward pag mag isa ka lang eh :( so natulog muna ako.hay namiss kita kama.

*KRRRRRRRRRRIIIIIIINGGGG!!*

what the? umaga na agad? deretcho na pala tulog ko.myghed papasok na naman ako.same routine, ligo toothbrush, kain sakay kotse, ayan sa school na at deretcho classroom. grabe talaga.amboring eh. tumabi sakin si alex. he seems so strange pumayat na di ko maitindihan. "oh maddie andyan ka na pala namiss kita bakit one week kang absent? amboring sa pwesto ko tuloy." aww ang cute este ewan. "ah nagkasakit kase ako. he he he..." 

"magaling ka na ba? patingin nga........" aww kinikilig ako teka!!!! "ok classplease settle down. we have a new classmate." new classmate na naman? " please step up..

TEKA! si ano yun ah!!

TO BE CONTINUED

she's my BEAUTIFUL GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon