Chap 4: Làm loạn (1)

360 48 2
                                    

Kuri nhìn khuôn mặt bị ong chích sưng to của Kiyoko mà tức giận. Gã lúc nãy có kiểm tra trên người em gái mình có dính phấn hoa cùng một ít bột lạ. Có lẽ bột này kích thích những con ong để chúng chỉ tập trung tấn công vào một người.

"Trên người em có phấn của một số loại hoa thu hút ong và thêm cả bột gì đó rất lạ. Có lẽ vì nó nên em mới thành ra như vậy"

Gã tuy còn trẻ nhưng y thuật rất tài giỏi. Từ nhỏ đã theo ba học chuyên sâu về điều chế thuốc chữa bệnh nên những bệnh khó chữa không làm gì với gã. Chưa kể đến gã đang làm thái y trẻ tuổi nhất trong thái y viện thì cũng đủ để chứng minh hắn tài giỏi cỡ nào. Nhưng hắn không thể biết được loại bột kia là gì điều chế ra sao.

"Là thằng đần kia. Chính nó đã làm ra việc này. Lúc đó nó cố ý chọc tổ ong để những con ong đó bay ra đốt em"

"Một thằng ngốc như nó thì sao có thể làm ra chuyện này chứ" gã không tin vào lời nói của em mình. Làm sao một người đần độn lại có thể làm ra được loại bột này.

"Chính nó đó anh. Trước lúc tối đó em với Hasu đâu có bị làm sao, nhưng khi vào đó rồi thì bị nó bày trò cho thành như thế này. Khuôn mặt này sao em dám ra đường nhìn ai được nữa"

Ả ta ôm mặt khóc lóc. Bây giờ phải nói là khuôn mặt kia chẳng ai dám nhìn. Ngay cả Ran người luôn miệng nói yêu ả nhất của tỏ ra chán ghét.

"Có thể chỉ là tình cờ thôi. Anh nghĩ một thằng đần như thế thì làm sao có thể có loại bột kì lạ này. Chưa nói tới em cũng không thấy nó tự tay rắt bột lên người em kia mà"

Gã không tin, có đánh chết cũng không tin một thằng đần có thể làm ra được loại bột này. Có lẻ em gái gã đã va chạm gì đó dính phải nên mới bị như vậy. Còn thằng đần đó chọc tổ ong có lẽ chỉ là tình cờ thôi.

"Nó có con ả tì nữ Senju rất giỏi võ kia mà. Vô thanh vô thức rắt chút bột đã là gì"

Nghe ả nói vậy Kuri với Ran quay qua nhìn nhau, đôi mắt lóe lên sự nghi hoặc. Cả hai bắt đầu hoảng sợ.

"Không thể nào, nến nó không đần độn mà còn biết chế thuốc thì rắc rối to rồi. Từ trước đến nay chúng ta không ít lần ra tay với nó, có lẽ lần này nó đang trả thù đây mà" Kuri bắt đầu lo lắng

"Có khi nào nó thấy Ran muốn hủy hôn ước cưới em nên nó muốn làm vậy để chèn ép Ran phải cưới nó không?" Kiyoko nghi hoặc hỏi

Thật sự cả hai chẳng tin được là em có thể làm ra điều này nhưng sự thật lại rành rành là khi Kiyoko bước vào sân phòng em mới bị như vậy. Đôi mắt Ran xẹt qua một tia ngoan độc nhưng lại như suy nghĩ gì đó.

"Ran chúng ta tới đó hỏi cho ra lẽ. Xem thử thằng đần kia có phải là đã bình thường không hay chỉ vô tình làm ra chuyện này"

Ran không nói gì nhưng cũng đồng ý đi theo. Hắn muốn biết em đang giở trò gì. Từ trước tới giờ mặc dù em hay đu bám hắn và gây ra nhiều hành vi quá khích nhưng chung quy đó cũng chỉ là những hành động ngây ngô không suy nghĩ. Mặc dù phiền thật nhưng hắn chưa bao giờ có ác cảm gì quá lớn với em. Lần này tại sao lại có thể gây ra chuyện lớn như vậy được chứ.

{MiTake} Xuyên vào tiểu thuyết: Tôi muốn đào hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ