Ran thẫn thờ suy nghĩ. Takemichi nói vậy nghĩa là sao? Hiểu sai cảm giác? Đúng, em nói đúng. Gã chỉ là đang khó chịu vì em rời đi. Em vẫn luôn có gã trong lòng. Em đã luôn yêu gã vô điều kiện. Nhưng gã thật chất chẳng cần thứ tình yêu đó. Em xấu xí, em đần độn, em bám người phiền phức. Dù gã không thích là vậy nhưng khi em rời đi rồi thì gã lại không cam tâm. Em yêu gã vậy cơ mà, sao bây giờ lại không yêu gã nữa chứ. Nhìn em bên cạnh Mikey gã cảm thấy mình là kẻ thua cuộc. Không được, em phải yêu gã, phải là của gã.
"Ta hạ chỉ huỷ hôn sự giữa nhà Hanagaki và Haitani" hoàng thượng thấy gã không lên tiếng thì hạ chỉ một cách lạnh lùng
Ông không cho bất cứ ai phản đối. Mà cung chẳng ai dám chống lại lời vua ban cả. Ông liếc mắt về phía Ran con ngươi mang theo sự chán ghét. Gã quá tự cao tự đại chẳng xem ai ra gì. Nhà Haitani vốn không bị quản chế bời triều đình nhưng vẫn sẽ e dè một số quy định, vì sống trong lãnh thổ của ông thì ít nhất cũng phải nhập gia tùy tục. Mặc dù gã cũng kiêng dè nhưng gã vẫn không hề để ông vào trong mắt. Gã luôn đem lợi thế gia tộc ra đề khó dễ ông, điều này đã làm ông bất mãn từ lâu.
Ran ngẩn ngơ với ý chỉ vừa ban. Gã không cảm lòng. Dù không cam lòng nhưng gã cũng không thể kháng chỉ được nên đành ngậm ngùi nhìn em vui vẻ bên người khác.
Rất nhanh thôi Michi. Em sẽ lại là của ta, sẽ chỉ ở bên cạnh ta mà thôi. Em là của ta, trước đây là vậy và sau này vẫn như vậy.
"Tạ ơn bệ hạ" Takemichi vui vẻ tạ ơn ông. Cuối cùng em cũng tự do rồi.
Tự do à ta đến đây.
Chỉ là em không biết sắp tới mình sẽ phải chật vật đến dường nào để trở lại với tự do một lần nữa. Số trời đã định em phải bị ràng buộc bởi hôn nhân. Bắt buộc phải lấy chồng.
"Tạ bệ hạ ban chỉ" Mikey cũng hài lòng cảm tạ.
Hắn luôn quan sát sắc mặt của em. Biểu cảm vui mừng vì đã không còn ràng buộc đó đều lọt vào mắt hắn. Đây chỉ là bắt đầu thôi Takemichi à. Em sẽ mãi mãi không được tự do đâu. Nếu có thì chỉ là được tự do trong vòng tay ai kia mà thôi.
"Mikey công tử đây theo ta thấy cũng tài hoa có đủ. Gia cảnh cũng không thua kém ai. Ta tin chắc Michi nhà ta nếu được gả cho ngươi chắc chắn sẽ ăn sung mặc sướng an nhàn cả đời. Hôm nay ngươi muốn ta ban hôn cho cả hai luôn không?" ông nhìn hai người mỉm cười nói
Sau câu nói đó thì lại bị ông Hanagaki liếc nhìn một cách ghét bỏ.
Michi nào là Michi của nhà ngươi?
Ông thấy vậy cũng mỉm cười vui vẻ nhìn lại. Chỉ có Ran đang vẫn còn ngẩn ngơ đứng đó. Nếu ban hôn rồi thì khác nào gã không còn cơ hội cướp em về.
"Nghe cũng hay" nghe vậy Mikey cũng khá bất ngờ nhưng rất nhanh hắn mỉm cười trả lời
Takemichi liếc hắn như đang cảnh cáo là trong thoả thuận không hề có chuyện này. Nếu em lại bị ban hôn thì khác nào là từ tay người này truyền cho người khác đâu. Em không muốn bị ràng buộc, em không muốn lấy chồng và em cũng không phải món hàng mà có thể tùy tiện muốn đưa ai là đưa. Em muốn cuộc sống độc thân giàu có.
BẠN ĐANG ĐỌC
{MiTake} Xuyên vào tiểu thuyết: Tôi muốn đào hôn
FanfictionThể loại sẽ là cổ đại liên quan tới vua chúa vương gia. Hồ ly ranh ma thụ tìm cách đào hôn có thù tất báo x phúc hắc công cưng chiều vợ vô điều kiện Em là một bác sĩ giỏi về cả đông y lẫn tây y Nhưng người ta hay nói giỏi quá thì bị ghen ghét nên em...