Không như lo lắng của em. Takemichi đi một lúc rồi nhưng vẫn không cảm nhận được rằng người kia theo sau. Đi thêm một đoạn em lén lút quay đầu lại nhìn thử thì người kia đã đâu mất tăm như chưa từng xuất hiện.
"Hứm, gì mà cứ như ma vậy. Lúc ẩn lúc hiện"
Người gì đâu mà kì quái, đi đứng thì không tạo ra tiếng, lúc thì xuất hiện lúc thì biến mất tâm. Em tự hỏi tên kia giỏi võ đến cỡ nào mà ngay cả tính tình cũng khó lường như vậy. Nhưng mà người kia cứ thoắt ẩn thoắt hiện làm em sợ à nha.
Có lẽ hắn biết số tiền này có một phần sẽ được đem làm kinh phí cho chuyến xuất binh ngày mai. Và có lẽ hắn cũng biết số tiền này sẽ được giấu ở đâu nên là cứ để vậy mà bỏ đi. Kế hoạch của em như vậy mà lại bị sảy ra lỗ hổng. Có chút tức giận nhưng như nghĩ ra gì đó em lại mang tâm tình xem vui. Không biết ngày mai hắn sẽ mang tâm thái gì để xem vở kịch của em nhỉ. Hắn thật sự khó đoán, quá nhiều mặt nạ. Em thật sự muốn tháo hết tất cả những lớp mặt nạ kia ra để xem thử bộ mặt thật của hắn là gì. Nhưng em sẽ mãi mãi không biết được một lúc nào đó hắn sẽ tự nguyện lột bỏ tất cả những lớp mặt nạ kia xuống vì em và cưng chiều em hết mực chứ không cần em phải động tay động chân làm gì.
~~~~~~~~~~~~~~~
"Michi, Michi. Chị mới nghe được người bên Hasu nói là hôm nay ả sẽ đi gặp tên Haitani Ran kia với tam hoàng tử đó" Senju chạy vào thông báo tin mới mà mình vừa mới nghe ngóng được.
"Ran? Hắn gặp tên khó...à không gặp tam hoàng tử? Để làm gì kia chứ?" em hỏi ngược lại Senju với vẻ lo lắng.
Về phần Haitani Ran kia thì em chẳng lo lắng chút nào đâu. Tên kia đối với em quá dễ đối rồi. Nhưng người khiến em phải lo lắng là tên khó ưa tam hoàng tử Sano Manjiro kia. Đêm qua hắn thấy tất cả hành động của em, chưa kể người kiểm kê sổ sách để xuất binh lần này lại là hắn. Tối qua hắn bắt gặp em trộm tiền nhà y, nhưng hắn lại chẳng tỏ thái độ gì rõ ràng. Em không biết hắn sẽ giúp em hay sẽ nói lại chuyện tối qua với Ran đây.
Nếu Ran biết hắn kiểm kê sổ sách thì hẹn gặp hắn với mục đích gì? Không lẽ nhờ hắn trợ giúp? Một người không bao giờ xen vào chuyện cũng người khác như hắn liệu có giúp y không? Nhưng mà Hasu cũng có mặt là sao chứ? Sao sự kiện nào cũng có mặt bà chị quý hóa của em hết vậy. Biết nhiều quá dễ chết sớm lắm đấy chị gái à.
Nhưng Hasu vốn làm việc cẩn thận khó ai có thể biết được thì làm sao Senju có thể biết mà về thông báo cho em. Vậy là có người cố ý để lộ thông tin cho em biết, mà là ai kia chứ. Không lẽ tên Tam hoàng tử kia.
"Đi thôi Senju, hôm nay em muốn đi dạo một chút. Trong nhà nhiều cũng ngột ngạt" nếu thật sự là hắn cố ý để em biết thì em cũng phải đi xem kịch kia chứ.
"Michi đi cẩn thận đừng để sảy ra chuyện gì nha"
"Hina yên tâm, có Senju đây đi theo thì làm gì có chuyện sảy ra"
~~~~~~~~~~~~~~
Takemichi đang đi dạo trên bờ hồ mà gọi hồ cũng không phải. Vì vốn dĩ đây là một con sông nhỏ có thông với biển nên đáng lẽ phải gọi nó là sông. Nhưng vì diện tích khá nhỏ nên hay bị nhầm tưởng là hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{MiTake} Xuyên vào tiểu thuyết: Tôi muốn đào hôn
FanfictionThể loại sẽ là cổ đại liên quan tới vua chúa vương gia. Hồ ly ranh ma thụ tìm cách đào hôn có thù tất báo x phúc hắc công cưng chiều vợ vô điều kiện Em là một bác sĩ giỏi về cả đông y lẫn tây y Nhưng người ta hay nói giỏi quá thì bị ghen ghét nên em...