Chương 20: Tôi xin lỗi

154 8 27
                                    

Seo Myung Hee giật mình bởi động tác nhanh nhẹn của người phụ nữ bên dưới. Áo ngực ren trên người cô vừa rơi xuống cũng là lúc Lee Sun Hee gồng mình bật dậy, đảo ngược vị trí giữa hai người, đẩy Myung Hee nằm xuống ghế sofa. Mặc dù là người khiêu khích trước, Myung Hee vẫn bị sự mạnh mẽ của người kia làm cho choáng ngợp. Ánh mắt tối sẫm vì dục vọng, Sun Hee đang hôn cô nồng nhiệt, trong lúc bàn tay lang thang khắp thân trên trần trụi. Đầu lưỡi Sun Hee tiến vào miệng cô, ướt át và mềm mại. Da thịt Myung Hee bắt đầu nóng ran, cảm giác ham muốn bứt rứt lan truyền khắp cơ thể.

"Ưm... Sun Hee..." Myung Hee rên rỉ, âm thanh bị đứt quãng bởi những nụ hôn, cố gắng để câu nói của mình trở nên hoàn chỉnh. "Em đã nhớ lại rồi phải không?"

***

"Và rồi sao nữa?" Beak Seung Kyung sốt ruột hỏi. Vừa sáng sớm, Lee Sun Hee đã xuất hiện trước cửa nhà cô với khuôn mặt tội lỗi, sau đó kể lại gần như toàn bộ câu chuyện tối qua.

"Mình..." Sun Hee đưa tay vuốt tóc.

"OK, mình hiểu rồi. Nếu đó là câu chuyện 18+, người độc thân như mình cũng không có nhu cầu nghe..." Seung Kyung xua tay, ra vẻ thấu hiểu.

"Mình dừng lại, và bảo cô ấy đi ngủ đi..." Sun Hee kết thúc câu nói.

"..." Baek Sung Kyung im bặt. Khóe môi giật giật, cô liếc nhìn Lee Sun Hee với ánh mắt "không-thể-tin-nổi".

"Cô ấy không hấp dẫn? Cậu tự dưng mất hứng à? Cần mình đưa tới bệnh viện khám lại phải không?" Seung Kyung hỏi dồn dập. Trong mọi câu chuyện mà cô từng được nghe, Lee Sun Hee chưa bao giờ có thể kiềm chế được bản thân trước người vợ luật sư của cô ấy. Lần này nghe thật xa lạ, chẳng lẽ Sun Hee bị lãnh cảm, chấn thương não nghiêm trọng tới mức đó?

Lee Sun Hee nhăn mặt, khóc dở cười trước sự sốt sắng hết sức chân thật của bạn thân. "Không phải... Chết tiệt, cậu không biết Myung Hee quyến rũ đến mức nào đâu..."

"Ừ. Còn cậu chắc không muốn mình tưởng tượng chuyện vợ cậu quyến rũ đến mức nào đâu đúng không?" Seung Kyung đảo mắt.

"Chỉ là... lúc đó... Myung Hee hỏi như vậy, mình chợt nhận ra, người cô ấy muốn là Lee Sun Hee, không phải mình. Ý mình là..." Sun Hee vò đầu lần nữa. "Myung Hee muốn Lee Sun Hee mà cô ấy biết. Mà mình hiện tại không phải người đó, mình không nhớ gì cả. Nếu mình làm thế nghĩa là mình lừa dối cô ấy. Sau này nhớ lại, cô ấy biết được, chẳng phải cô ấy sẽ trách mình sao?"

"Ừ, cậu nói cũng có lý..." Seung Kyung gật gù. "Mặc dù Lee Sun Hee nào thì vẫn là cậu thôi mà?"

"Tuy vậy, nhưng..." Sun Hee thở dài. "Mà thôi, chuyện cũng qua rồi. Cậu nói xem, Myung Hee hành động như vậy là cô ấy rất thích mình đúng không? Lúc bọn mình kết hôn chắc hẳn rất hạnh phúc?"

"À... Ừ..." Baek Seung Kyung ậm ừ cho qua chuyện. Cô không rõ Myung Hee đang nghĩ gì trong đầu, tuy nhiên tự cảm thấy không nên xen vào việc gia đình Sun Hee. Bạn thân của cô giờ không nhớ gì cả, nếu kể ra sẽ làm Sun Hee bối rối, biết đâu còn ảnh hưởng tới sức khỏe.

"Làm sao để nhanh chóng nhớ lại đây nhỉ?" Sun Hee vò đầu.

"Cậu nôn nóng quá đấy," Baek Seung Kyung lắc đầu cười. "Đừng nói là dù không nhớ gì, cậu cũng bắt đầu thích Seo Myung Hee rồi đấy nhé."

Chúng ta kết hôn đi [Kim Seo Hyung][SongHee couple]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ