Chương 13: Cuộc sống bình thường (H)

620 14 41
                                    

Hong Chan Mi mở cửa, đón Myung Hee với khuôn mặt không thể thiểu não hơn. Cô ngồi phịch xuống giường, đưa tay vò tóc, biết ánh mắt Myung Hee lúc này chắc chắn đang lướt qua những mảnh trang phục vương vãi trên sàn cùng chai rượu cạn trong phòng khách sạn. Chan Mi co mình, khẽ siết chiếc áo choàng quấn quanh người, cảm thấy cổ họng khô khốc. Gọi bạn tới vào lúc sáng sớm thế này là điều không nên, nhưng Myung Hee là người duy nhất cô muốn gặp lúc này.

"Đừng hỏi gì cả." Hong Chan Mi xua tay.

"Ừ." Seo Myung Hee đáp ngắn gọn, bình thản nhặt lại quần áo đặt lên giường cho Chan Mi. Cô không chủ động hỏi, vì biết người kia sẽ nhanh chóng tự thuật lại hết mọi việc mà thôi.

"Chết tiệt, sao em lại lỡ lên giường với cô ta chứ?" Chan Mi gầm gừ. Chuyện xảy ra đêm qua như cuốn phim tua ngược trong tâm trí cô.

"Lỡ?" Myung Hee thở dài. "Chắc hẳn không có chuyện em vô tình qua đây, vấp phải cô ta rồi ngã lên giường? Di chuyển từ quán rượu tới tận khách sạn, lấy phòng, mở cửa, uống rượu tâm sự tiếp, cởi từng này món đồ trên người,... Từ lúc ban đầu tới phút cuối cùng đã trải qua bao nhiêu công đoạn, tốn bao nhiêu thời gian. Em nói xem, thế nào là "lỡ" chứ?"

"..." Hong Chan Mi đảo mắt, mặc dù biết lời Myung Hee nói đều không sai. Lẽ ra cô nên gọi Ae Ri mới phải, những người bạn còn lại, dù rất mù quáng trong chuyện của chính mình, nhưng khi đánh giá người khác thì đều sắc bén như dao. "Chị có phải bạn em không vậy?"

"Tất nhiên là chị bênh vực em, nếu cô ta chuốc rượu em, chị đảm bảo sẽ cùng em khởi kiện đến cùng, nhưng Chan Mi à, em đâu có say đến thế? Việc đến mức này là do quyết định của em mà? Đổ lỗi hoàn toàn cho phóng viên Park cũng không đúng. Nếu là tình một đêm, vui vẻ xong rồi thôi, em cần gì bận tâm thế này. Hay là em thích cô ta rồi?"

"Ai thèm thích cô ta!" Bị nói trúng tim đen, Hong Chan Mi hùng hổ ngắt lời.

"Vậy người đó đúng là phóng viên Park?" Myung Hee cười đắc thắng.

"Chị..." Chan Mi liếc mắt lườm Myung Hee.

"Mà cô ta đâu? Sao còn lại mình em ở đây?" Myung Hee khoanh tay, nghĩ nếu cô phóng viên kia xong chuyện trốn mất thì đúng là vô trách nhiệm.

"Sáng nay thức dậy, em đuổi chị ta đi rồi."

"..."

"Không phải ai cũng như Sun Hee nhà chị, trốn mất khỏi hiện trường đâu." Chan Mi mỉa mai, cố tình nói móc việc Sun Hee bỏ ra nước ngoài sau khi ngủ với Myung Hee lần trước.

"Nhưng em ấy biết quay lại đúng lúc là được."

"..." Hong Chan Mi đảo mắt, tỏ vẻ chán ghét trước thái độ bênh vợ chằm chặp của luật sư Seo. Không phải cô không mừng cho bạn, nhưng giữa lúc chuyện tình cảm của mình rối như tơ vờ, còn bạn thân ngập tràn tình yêu trong ánh mắt quả hơi khó coi. "Chị ngồi đây, chờ em mặc đồ rồi đưa em về." Chan Mi hắng giọng, dõng dạc tuyên bố, không ngại làm phiền bạn bè. Cô nhiều lần phải đích thân giải quyết hỗn độn của Myung Hee, bây giờ để chị ấy bù đắp một chút nào có đáng gì.

***

Khi Myung Hee trở về nhà, Sun Hee đang ngồi ở phòng khách chơi game. Đeo tai nghe kín bưng, mắt chăm chú vào màn hình lớn, cô không hay biết người kia lướt qua sau lưng mình.

Chúng ta kết hôn đi [Kim Seo Hyung][SongHee couple]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ