Chương 1 : Xuyên rồi

1.7K 42 2
                                    

Editer :Camelia.hn

Ánh đèn tối tăm ,âm thanh từ đâu phản phức truyền đến , ở một gốc của chiếc ghế lô có hai thân ảnh đang dây dưa bên nhau .

Tiết Giai Nguyệt mơ hồ cảm giác được như có ngươi bưng cái ly để trước môi nàng như muốn cho nàng uống cái gì đó .Bên tai thì tràn ngập các loại âm thanh ồn ào náo nhiệt sôi nổi không ngừng ập đến . Làm cho đầu của cô đâu như sắp vỡ ra .

Bên cạnh một người nam chung một tay ôm vai Tiết Giai Nguyệt , một tay bưng ly rượi đỏ đưa đến đặt ở bên môi của cô .

Tô Tử Kiều âm thanh ôn nhu tựa như nước : " Duyệt Duyệt, em mau uống hết ly rượi này, anh sẽ làm cho em vui sướng đến bay lên trời.  "

Này là tình huống quỷ quái gì đây , Tiết Giai Nguyệt mơ hồ nhìn người trước mắt ,đây là ghế lô ở KTV? Người đàn ông trước mắt mình bây giờ là ai ?còn cái ly rượi đỏ kia không biết là có ý gì mà uống vào có thể khiến người ta bay lên trời ?

Trong đầu Tiết Giai Nguyệt tức khắc vang lên hồi chuông cảnh báo , không biết lấy sức ở đâu ra mà đẩy cái người đàn ông kia ra ,theo bản năng phong bị mà vung lên người hắn một cú tát trên mặt " Bang " âm thanh cực kì giòn tan vang lên . Đối với Tô Tử Kiều chán ghétmà thét vào mặt hắn : " Cút ngay! "

Ly rượi trong tay Tô Tử Kiều bị đẩy ra làm ướt cả người hắn , quần áo mới mua giờ đây lưu lại toàn bộ màu rượi đỏ .Má trái bị Tiết Giai Nguyệt tát một cái thập phần đau rát ,cái tát kia quả thật không nhẹ .

Ở trước mặt Tiết Giai Nguyệt , Tô Tử Kiều vẫn luôn che dấu cảm xúc của mình rất khá , giờ phút này bị Tiết Giai Nguyệt đánh một cái trên mặt hắn lộ rõ một tia tức giận.

Hắn lấy đầu lưỡi chạm một chút bên má trái , rất muốn đánh trả lại cho Tiết Giai Nguyệt một bạt tai để cho cô biết rõ hậu quả của việc dám đụng đến hắn .

Nhưng ngay sau nhớ đến mục địch hắn tiếp cận Tiết Giai Nguyệt , để đạt được mục đích liền đem ngọn lửa trong bụng ép đi xuống tiếp tục bộ dáng ôn hòa thanh âm ôn nhu như nước nói chuyện với Tiết Giai Nguyệt : " Duyệt Duyêt , em làm sao vậy ? chúng ta không phải lúc nãy còn chơi rất vui hay sao ? Em không phải nói là em chịu không được nổi người chồng lạnh lùng kia của em , lát nữa chúng ta liền đi thuê phòng hay sao ? "

" Thuê phòng " Tiết Giai Nguyệt nghe hiểu cái ý tứ của câu này , mày nhăn lại , trong lòng thầm mắng : " Thuê phòng cái em gái ngươi , bổn cô nương đọc thân 22 năm nay, chưa từng có một người bạn trai nào,cái gã đàn ông dâm loạn này không biết từ đâu ra còn muốn chiếm tiện nghi của mình ,phải đánh chết hắn !

Vì tôn nghiêm của mình Tiết Giai Nguyệt túm lấy Tô Tử Kiều tiếp theo một chân đá vào giữa hai chân Tô Tử Kiều.

Tiết Giai Nguyệt ra tay vừa nhanh vừa tàn nhẫn lại vừa chuẩn xác , Tô Tử Kiều không hề đề phòng né tránh nên đãvừa cặn ăn ngay một cước ấy .

Chỉ nghe thấy tiếng la hét thảm thiết , Tô Tử Kiều ôm hạ thân nằmthống khổ  khụy xuống ghế lô .

Nhân cô hội này , Tiết Giai Nguyệt cầm lấy túi xách chạy ra bên ngoài .

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ