Editer : Camellia.hn
Sáng sớm hôm sau, Tiết Giai Duyệt đã bị một trận đập cửa dồn dập đánh thức.
au khi tốt nghiệp đại học, Tiết Giai Duyệt vẫn luôn ở nhà, cô nghe được tiếng đập cửa, mơ mơ màng màng mà xuống giường đi mở cửa, vừa ra khỏi phòng nhấc đầu lên đã nhìn thấy dáng người đàn ông xuất chúng trước cô một bước mở cửa.
'' Giai Duyệt, chuyện là như thế nào? Cậu sao lại đem Tô Tử Kiều đánh thành dạng như vậy? Cậu cùng hắn là như thế nào.... ''
Cửa mới vừa mở ra đã nghe được giọng nói của Trương Nhân Diễm mang theo lo lắng cùng nôn nóng truyền vào nhà.
Khi Trương Nhân Diễm nhìn thấy người mở cửa là Hứa Ngạn Văn liền ngậm miệng lại, đưa ánh mắt thật cẩn thận mà nhìn anh, một bộ dáng lo lắng có phải anh đã nghe được gì hay không, chẳng qua cô ta đã đem chuyện của Tiết Giai Duyệt cùng Tô Tử Kiều nói ra gần hết.
Trương Nhân Diễm ngước nhìn khuôn mặt tuấn tú của Hứa Ngạn Văn, khóe môi giật giật, hồi lâu mới tìm về thanh âm, nói: '' Hứa ca ''
Ánh mắt Hứa Ngạn Văn lạnh lùng quét tới, liếc nhìn cô ta một cái, hơi hơi gật đầu, nhích người nhường đường cho cô ta vào.
'' Giai Duyệt! '' Nhìn thấy Tiết Giai Duyệt đứng ở phòng khách, Trương Nhân Diễm kêu cô một tiếng, bước nhanh đến chỗ Tiết Giai Duyệt.
Tiết Giai Duyệt trên người một thân quần áo ngủ, bên trái khuôn mặt còn có dấu ngấn do vừa mới ngủ dậy, đôi mắt nhìn người còn mang theo một chút mơ hồ, thẳng đến khi Trương Nhân Diễm giữ chặt tay cô, đầu óc cô mới hoàn toàn tỉnh táo lại.
Đêm qua cô mới vừa xuyên thư, xuyên vào " Cao lãnh tổng tài sủng thê đếnnghiện ", Trương Nhân Diễm trước mắt đây chính là bạn thân của nguyên chủ kết giao được năm sáu năm.
Chẳng qua nguyên chủ thật sự xem Trương Nhân Diễm là bạn tốt mà thiệt lòng đối xử, còn Trương Nhân Diễm lại mơ ước chồng của nguyên chủ, thường thường còn tìm chủ ý hại cho nguyên chủ để Hứa Ngạn Văn thêm chán ghét.
Nguyên chủ trong truyện làm ra nhiều chuyện kinh động, thậm chí khiến Hứa lão gia tức chết, bạn thân Trương Nhân Diễm đều có một chân góp ý.
Mà chuyện đêm qua, cô cùng Tô Tử Kiều xém nữa đi khách sạn cũng là do Trương Nhân Diễm giới thiệu, dựa theo gốc truyện, việc lộ những tấm ảnh nguyên chủ ngoại tình, chính là do Trương Nhân Diễm kêu Tô Tử Kiều chụp, sau đó Trương Nhân Diễm cố ý vào sinh nhật của Hứa lão gia đem những bức ảnh đó lộ ra, trực tiếp đem Hứa lão gia giận đến mức phải nhập viện....
Tiết Giai Duyệt nâng mắt đánh giá Trương Nhân Diễm, làm bạn thân với nhau, nguyên chủ thường cùng cô ta phun ra oán giận đối với Hứa Ngạn Văn, Trương Nhân Diễm rõ ràng biết nguyên chủ cùng Hứa Ngạn Văn chính là đôi vợ chồng có cảm tình bất hòa, Hứa Ngạn Văn không yêu nguyên chủ, hai người cùng lắm chỉ duy trì mặt ngoài là tình anh em.
'' Cậu như thế nào sớm như vậy đã tới? '' Tiết Giai Duyệt suy đoán sáng sớm như vậy đã chạy tới chắc chắn là có dụng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...