Editer: Camellia.hn
Tiết Giai Duyệt tự hỏi một chút, nếu là bởi vì sự kiện kia, thì nếu cô là Hứa Ngạn Văn cũng không muốn quay về nhà cũ.
Kỳ thật lúc trước Hứa Ngạn Văn cũng có cùng nguyên chủ trở về nhà cũ vài lần, chỉ là mỗi lần hai người cùng nhau trở về, Hứa lão gia đều buộc Hứa Ngạn Văn nói chừng nào hai người mới sinh con?
Này quả thật khó xử Hứa Ngạn Văn, phải biết rằng Hứa Ngạn Văn căn bản không yêu nguyên chủ, nhiều nhất chỉ xem nguyên chủ là em gái, hai người từ khi kết hôn liền phân phòng ngủ, như thế nào kêu hắn cùng nguyên chủ sinh con?
Chuyện này đương nhiên sẽ không xảy ra!
Cho nên về sau, mỗi lần Hứa lão gia kêu hai người trở về nhà cũ, Hứa Ngạn Văn luôn sẽ tìm cớ nói đi không được, đều để một mình nguyên chủ trở về, chờ đến khi cô ấy không có ở đó, Hứa Ngạn Văn mới bớt thời gian về nhìn Hứa lão gia, như vậy cũng tránh cho Hứa lão gia trước mặt nguyên chủ hỏi hắn khi nào sinh nhóc con.
Vì thế Tiết Giai Duyệt đối với vấn đề khó xử của Hứa Ngạn Văn có thể lý giải, cũng thật thông cảm cho hắn bị Hứa lão gia bức bách đến thống khổ, nếu để cô cùng người mình không yêu không thương sinh con, cô dĩ nhiên không muốn!
Cũng may Hứa Ngạn Văn không cùng cô trở về nhà cũ, còn biết tìm lý do công tác để lấy cớ, giữ lại mặt mũi cho cô, thế là đã nghĩ đến cô lắm rồi.
Nếu đổi lại là nguyên chủ ở chỗ này, chắc chắn sẽ lại lôi kéo hắn ầm ĩ một trận, ngày hôm sau sẽ chạy về nhà cũ cáo trạng với ông.
Bất quá cô lại không phải loại người không biết xấu hổ, nếu Hứa Ngạn Văn không muốn cùng cô trở về, cô cũng không miễn cưỡng hắn, cô chính mình trở về sẽ tốt hơn.
Khó trách vừa rồi Hứa Ngạn Văn vừa nghe đến phải về nhà cũ liền thay đổi sắc mặt, trốn nhanh về phòng, đây rõ là sợ hãi cô lôi kéo hắn nếu không thuận theo sẽ không buông tha!
Ha hả! Tiết Giai Duyệt nghĩ thầm: cô mới không nhàm chán như vậy.
Tiết Giai Duyệt đi đến phòng ngủ của Hứa Ngạn Văn gõ cửa, dùng ngữ khí thập phần bình thản có được đối với Hứa Ngạn Văn trong phòng, nói: '' Ngày mai em chính mình trở về là được, anh có việc cần làm liền đi giải quyết, em sẽ giải thích rõ ràng với ông ''Trong phòng không có phản ứng, cũng không biết Hứa Ngạn Văn có nghe thấy hay không.
Tiết Giai Duyệt nghĩ nghĩ, cô sẽ không làm hắn hiểu lầm rằng cô có dụng ý đi? Liền lại giải thích: '' Em nói chính là nghiêm túc, anh đừng lo lắng, anh có việc gấp cần làm, chỗ ông em sẽ ứng phó tốt, ông ấy sẽ không tức giận trách mắng anh đâu ''Nói xong trong phòng vẫn không có phản ứng, Tiết Giai Duyệt nhấp môi, nghĩ chắc Hứa Ngạn Văn đại khái sẽ không đáp lại cô, liền đối với cánh cửa nói ngủ ngon, xoay người chuẩn bị trở về phòng ngủ.
Ngay lúc này, phía sau lưng cô cánh cửa mở ra, Hứa Ngạn Văn đi ra, kêu một tiếng, '' Giai Duyệt ''
Tiết Giai Duyệt dừng bước chân quay đầu lại, '' Ân? ''Ánh mắt Hứa Ngạn Văn dừng trên mặt Tiết Giai Duyệt, cô thoạt nhìn thật sự bình tĩnh, không giống trước kia khi anh không chịu cùng cô trở về, cô sẽ không ngừng bên tai lãi nhãi, oán giận, thậm chí lôi kéo anh cãi nhau, thái độ hiện tại của cô làm anh có chút không thích ứng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...