Chương 23 : Ca Ca...đau

353 14 0
                                    


Hứa Ngạn Văn dựa theo địa chỉ mà Diệp Minh nói, cuối cùng cũng tìm được phòng 7-1, mở cánh cửa rỉ sắt cũ xưa ra, liếc mắt một cái đã có thể nhìn thấy bài trí trong phòng, Hứa Ngạn Văn nhấc chân trực tiếp đi vào.

Diệp Minh ngồi trên sô pha trong phòng khách, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp một điếu thuốc, nhưng không có bậc lửa, hắn nhìn thấy Hứa Ngạn Văn vào cửa, vội vàng đứng lên, kêu Hứa Ngạn Văn một tiếng Hứa ca.

Hứa Ngạn Văn ánh mắt thâm trầm quét một vòng qua phòng khách, phòng khách trừ bỏ Diệp Minh ngồi ở cái sô pha cũ nát, thì góc tường cách đó có một cái bàn đã bạc màu sơn, bên cạnh cái bàn có hai cái ghế nhỏ, trên bàn để một hộp mì đã ăn qua, một cổ hương vị khó ngửi từ trong hộp bay ra, đối diện chính là cửa sổ, gió từ cửa số đơn sơ thổi vào, tấm màn ô vuông màu vàng ở trước gió nhẹ nhàng bay.

Vừa rách vừa nát, rối tinh rối mù!
Hứa Ngạn Văn mày nhíu thật sâu, đi qua hỏi: " Giai Duyệt ở đâu? "
Ngón tay của Diệp Minh chỉ đến căn phòng bên cạnh: " Ở bên trong. "
Giọng nói mới vừa cất lên, Diệp Minh đã cảm giác được một trận gió từ trước người thổi qua, Hứa Ngạn Văn bóng người ở trước mặt hắn chợt lóe, đã ba bước cũng biến thành hai bước đi vào căn phòng bên cạnh.

Trong phòng, Tiết Giai Duyệt nhắm mắt lại dựa vào đầu giường, cô bây giờ thấy rất chóng mặt, đầu cũng rất đau, vừa mở mắt ra đầu váng mắt hoa, trong lòng còn khó chịu muốn ói, cô chỉ có thể nhắm mắt lại dựa vào giường mới có thể cảm thấy thoải mái đôi chút, mắt cá chân cũng rất đau, động một chút cũng đau, cô một chút cũng không muốn động, chỉ nghĩ nằm như vậy, sau đó làm một giấc ngủ thôi.

" Giai Duyệt. " Thời điểm Hứa Ngạn Văn nhìn rõ ràng bộ dáng thê thảm của Tiết Giai Duyệt, dưới chân nhịn không được mềm nhũn.
Tiết Giai Duyệt trên trán có vết thương to, đã xanh tím, còn có thể nhìn đến tơ máu, bộ dáng thập phần dọa người, toàn thân cũng dơ hề hề, như là ở dưới bụi đất lăn qua mấy vòng, lại như bị người hung hăng mà đánh một trận.

Tiết Giai Duyệt nghe được thanh âm hơi hơi mở mắt ra, nhìn thấy là Hứa Ngạn Văn, trong lòng ủy khuất tức khắc liền khống chế không được mà tràn ra.

Cô lúc nảy đối mặt với Trương Nhân Diễm cùng Tô Tử Kiều không dám khóc, đối với Diệp Minh cũng không dám khóc, nhưng nhìn đến Hứa Ngạn Văn kia trong nháy mắt, nước mắt liền không chịu khống chế mà lăn xuống.

" Anh như thế nào giờ mới đến a? " Tiết Giai Duyệt ủy khuất ba ba mà khóc ròng nói.
Thật ra Tiết Giai Duyệt không phải là người mảnh mai đễ tổn thương như vậy, chính là nhìn thấy Hứa Ngạn Văn trong lúc này, trong lòng kinh khủng cùng sợ hãi nháy mắt liền dâng lên, cảm xúc nơi này không chỉ là cảm xúc của mỗi cô, cũng có sự ỷ lại của nguyên chủ đối với Hứa Ngạn Văn, khát vọng được Hứa Ngạn Văn bảo hộ cùng quan tâm, những loại cảm xúc này không phải cô muốn khống chế là có thể khống chế, nước mắt cuồn cuộn mà tuôn ra.

" Thực xin lỗi, tôi đến chậm. " Hứa Ngạn Văn bước nhanh đến gần cô, muốn duỗi tay sờ đầu cô, nhìn đến vết thương xanh tím trên đầu, lại sợ hãi sơ ý sẽ làm cô đau, tay nâng đến giữa không trung lại ngập ngừng mà dừng lại, ánh mắt không hề chớp mà dừng chỗ vết thương trên trán, vết thương có điểm nghiêm trọng, nhịn không được thương tiếc hỏi: " Có đau lắm không? "
Như thế nào sẽ không đau?

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ