Editer: HaNy
Hứa Ngạn Văn nói: "Hôm nay ngày đầu em đi làm, chúc mừng một chút."
Tiết Giai Duyệt giương mắt xem hắn, nghĩ thầm thì ra hắn còn nhớ rõ chuyện này a, phải biết rằng từ mấy ngày hôm trước hai người cãi nhau lúc sau, hắn liền không cùng cô nói qua một câu, mỗi ngày đều ở vội công tác, đi sớm về trễ, hai người mặt đều thấy , cũng không biết là thật sự bận, hay là cố ý, cảm giác tựa như cố ý, để tránh gặp mặt cô !
Nhưng hắn hiện tại lại nói là cố ý chúc mừng cô ngày đầu tiên đi làm, còn đều là món cô thích .
Không biết phải nói sao cho tốt đây.
"Ngày đầu tiên đi làm cảm giác thế nào?" Còn may là Hứa Ngạn Văn không có khó xử cô, tự động mà liền dời đi đề tài.
"rất tốt."
"Đồng nghiệp thì sao?" Hứa Ngạn Văn lại hỏi.
Tiết Giai Duyệt nghĩ có nên nói ở chung rất tốt hay không, nhưng nhớ tới Lục Tiểu Vũ, nhịn không được liền nhíu một chút mày.
Hứa Ngạn Văn cũng thấy được nàng biểu tình biến hóa, hỏi: "Làm sao vậy?"
Tiết Giai Duyệt nhìn Hứa Ngạn Văn liếc mắt một cái, trong đầu lại hiện lên chuyện trước kia,chuyện kia đúng thật là cùng Hứa Ngạn VĂn có chút liên quan, nàng liền do dự một chút, lắc lắc đầu nói: "Không có việc gì, chính là hôm nay chỉ thấy ba bốn đồng sự, mặt khác đều không hiểu biết, muốn nhiều tiếp xúc một chút mới biết được thế nào."
Hứa Ngạn Văn thấy Tiết Giai Duyệt chưa im lặng, cũng liền không có nghĩ nhiều, chỉ nói: "Công việc về sau nếu không hài lòng nhớ rõ trở về nói."
Tiết Giai Duyệt liền cười, "Em đã lớn rồi, anh còn đem em trở thành trẻ con mà trong coi sao, em có thể làm tốt công việc."
Hứa Ngạn Văn vẻ mặt thản nhiên nói: "Em tính tình như vậy, làm không tốt bị người khi dễ cũng không biết."
Tiết Giai Duyệt không phục mà bẹp một chút miệng, "Mới không có!"
"Em......" Hứa Ngạn Văn vừa định nói " Em quá dễ dàng tin tưởng người", nhưng lại nhớ tới ngày đó sự, lúc ấy hắn thực lo lắng cô sẽ bị người lừa, lúc nói chuyện ngữ khí có điểm hơi giận giữ, không có suy xét đến tình cảm của cô, còn phê bình cô, làm cô cảm thấy ủy khuất, hai người vì thế mà cãi nhau .
Sau này hắn cho người đi điều tra, hôm nay bên kia truyền tin tức lại đây, chứng thực nữ hài tử kia không phải kẻ lừa đảo, là thật sự thực đáng thương, ba của cô ta cũng thật sự là người xấu, hắn liền biết chính mình lúc ấy suy nghĩ nhiều.
Cũng là hắn lúc ấy không có xử lý tốt, nếu ngữ khí hơi chút hòa hoãn một chút, đổi cái thái độ cùng cô nói, cũng liền sẽ không cãi nhau nháo đến không thoải mái.
"Em thế nào?" Tiết Giai Duyệt thấy hắn nói chuyện nói một nửa, nhịn không được truy vấn nói.
Hứa Ngạn Văn liếc nhìn cô một cái, nhàn nhạt nói: "Không có gì, ăn cơm."
Tiết Giai Duyệt cảm thấy hắn có việc gạt cô, nhưng hắn không nói, cô cũng không có biện pháp làm cho hắn nói, đành phải cầm lấy chiếc đũa ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...