Chương 9:Một chiếc váy 2 số phận

416 18 0
                                    

Hứa Ngạn Văn quay đầu lại, thấy Tiết Giai Duyệt nhìn chằm chằm anh, hỏi: " Sao lại nhìn tôi như thế? "
Tiết Giai Duyệt đương nhiên sẽ không nói ý nghĩ trong đầu hiện giờ của mình cho Hứa Ngạn Văn, xoay chuyển tròng mắt, tìm nhanh một cái lí do thoái thác: " Em mới không thèm nhìn anh, em là đang suy nghĩ đến ngẩn người thôi. "

Câu trả lời cùng với suy nghĩ của bản thân không giống nhau, sắc mặt Hứa Ngạn Văn cứng đờ, nói không rõ chính mình đây là cảm xúc gì.
Tiết Giai Duyệt có chút không tự nhiên, nhìn Hứa Ngạn Văn cười cười, liền xoay người ra ngoài: " Em đi tập yoga đây. "

Hứa Ngạn Văn nhìn bóng lưng mảnh khảnh của cô, con ngươi màu đen trở nên sâu thẳm.

Tiết Giai Duyệt thong thả ung dung mà trở về phòng luyện tập yoga, ra một thân mồ hôi, sau lại đi ngâm nước ấm.

Tắm rửa xong xuôi, Tiết Giai Duyệt tới bước dưỡng da, cuối cùng lên giường đi ngủ, mỹ nữ sở dĩ là mỹ nữ, bảo dưỡng ắt là không thể thiếu, thức đêm chính là điều cấm kỵ!
Buổi sáng ngày hôm sau, đồng hồ điểm sáu giờ Tiết Giai Duyệt đã tỉnh, cô nằm trên giường trong chốc lát, cảm thấy thời gian còn sớm, có thể rời giường làm một bữa sáng thật phong phú.
Để có một ngày hoàn mỹ, phải bắt đầu từ bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.
Tiết Giai Duyệt rời giường đi rửa mặt, đem mái tóc đen nhánh búi lên lộ cái trán xinh đẹp, càng nhìn càng cảm thấy thêm vẻ sức sống thanh xuân mười phần.

Thời điểm Hứa Ngạn Văn rời giường, Tiết Giai Duyệt đang ở trong phòng bếp làm bữa sáng.

Anh đi đến cửa phòng bếp, đã nhìn thấy Tiết Giai Duyệt mặc một chiếc váy xanh trắng đan xen, tóc được búi lên thật đáng yêu, thân ảnh mảnh khảnh đưa lưng về phía anh, tay chân nhanh lẹ mà chuẩn bị bữa sáng.

Nhìn bóng dáng Tiết Giai Duyệt bận rộn, Hứa Ngạn Văn trong lòng không khỏi sinh ra cảm giác ấm áp của gia đình.
Tiết Giai Duyệt múc hai chén cháo trắng , lại từ trong nồi lấy ra trứng gà luộc, thêm đó còn có vài cái màn thầu.

" Nóng đấy, để tôi. " Hứa Ngạn Văn lo lắng cô sẽ không lấy được, vội vàng đi qua.
" Vậy anh lấy cháo đi. " Tiết Giai Duyệt cũng không khách khí với anh, trực tiếp đem nồi cháo giao cho anh.

Hứa Ngạn Văn giúp đỡ đem hai chén cháo còn nóng hổi bưng đến bàn ăn, Tiết Giai Duyệt đi theo phía sau anh cầm màn thầu đi ra.

 Còn có màn thầu? Em làm? " Hứa Ngạn Văn nhìn đến những tiểu màn thầu trắng mịn mềm xốp, dùng đôi đũa kẹp lên cắn một ngụm, hương vị vừa đủ.
Tiết Giai Duyệt cũng gắp một chiếc màn thầu, nói: " Em ngày hôm qua dạo phố, nhìn thấy trong siêu thị có bán, nên đã mua một túi về, hương vị cũng không tệ lắm. "
Hứa Ngạn Văn cũng cảm thấy không tồi, ăn một chén cháo lớn, ăn thêm bốn chiếc màn thầu cùng một cái trứng gà.

" Tôi đi làm đây. " Ăn xong Hứa Ngạn Văn chủ động làm nhiệm vụ rửa chén, chờ khi xong việc cũng vừa lúc đến thời gian ra cửa.
Tiết Giai Duyệt mỉm cười đối với anh vẫy tay: " Đi làm vui vẻ nha. "
Hứa Ngạn Văn chuẩn bị ra cửa bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, dừng bước chân hỏi: " Em hôm nay có định làm gì không? "

Tiết Giai Duyệt đã sớm có kế hoạch cho ngày hôm nay: " Em ở nhà tiếp tục vẽ bản thiết kế. "
Hứa Ngạn Văn gật đầu một cái: " Khi nào em làm xong đưa tôi xem. "
Tiết Giai Duyệt tròng mắt xoay chuyển, nghĩ đến địa vị hiện tại của Hứa Ngạn Văn, đại tổng tài ánh mắt xác thực chắc chắn không thể kém, cô ngại gì mà không đem bản thiết kế của mình cho hắn nhìn xem, để hắn điều chỉnh cũng tốt.

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ