Hứa Ngạn Văn đem xe dừng ở quảng trường, Tiết Giai Duyệt cầm túi xách xuống xe, xua xua tay nở nụ cười đối với Hứa Ngạn Văn trong xe: " Đi đường cẩn thận. "
Đối với gương mặt tươi cười của cô, khóe miệng ngọt ngào hướng lên, ánh mắt sau khung mắt kính Hứa Ngạn Văn hơi sâu lại, gật đầu nói: " Được, tôi về công ty đây. "Thẳng đến xe của Hứa Ngạn Văn đi khuất, Tiết Giai Duyệt mới xoay người cầm túi xách đi vào trung tâm thương mại.
Lầu một của trung tâm bán trang sức, lầu hai là giày dép, lầu ba là quần áo nữ, lầu bốn bán quần áo trẻ em, lầu năm là quần áo nam, lầu sáu là phòng tập gym.
Tiết Giai Duyệt trực tiếp đi thang máy cuốn lên thẳng lầu ba.
Có thể nhìn thấy, tầng này đều là những thương hiệu nổi tiếng, Tiết Giai Duyệt đi vào một cửa hàng, nhân viên cửa hàng nhìn cách ăn mặc cũng như túi xách của cô phán đoán ra cô là một khách hàng rất có tiềm lực, vội vàng lộ ra khuôn mặt tươi cười mà đón tiếp." Tiểu thư, sản phẩm ở cửa hàng chúng tôi đều là bộ sưu tập mới nhất của năm nay, mặc lên người sẽ phi thường phù hợp, cô thích bộ nào có thể qua phòng thay đồ bên kia để thử. " Nữ nhân viên thanh âm thực thân thiết nói.
Tiết Giai Duyệt ở trong cửa hàng đi một vòng, tầm mắt dừng ở một cái váy xanh trắng đan xen, đối với nhân viên nói: " Tôi muốn thử cái váy này. "Nhân viên vội vàng khen ngợi nói: " Tiểu thư ánh mắt thật tốt, cái váy này đang rất được ưa chuộng ở cửa hàng chúng tôi, mặc vào người cực kỳ xinh đẹp. "
Nói xong, nhân viên đem váy gỡ xuống, dẫn đường Tiết Giai Duyệt đến phòng thử đồ, đưa váy cho cô: " Tôi ở bên ngoài đợi cô, có yêu cầu gì cứ việc kêu tôi. "
Tiết Giai Duyệt cầm váy đi vào phòng thay đồ, chỉ chốc lát thay váy xong đã đi ra, nhân viên cùng đồng sự đi tới, liên tiếp không tiếc lời mà khen Tiết Giai Duyệt." Tiểu thư, dáng người của cô thật tốt, chiếc váy này mặc trên người cô thật sự rất phù hợp, càng làm dáng người của cô trở nên hoàn mỹ. "
" Đúng vậy, đúng vậy, cô xem chiếc váy này đường may mũi chỉ, còn có chất lượng nữa, thật là không thể nào tốt hơn, mặc ở trên người của cô, giống như là bởi vì cô mà thiết kế ra. "
Thời điểm nữ nhân viên đang cùng đồng sự của mình khen ngợi Tiết Giai Duyệt, có hai cô gái trẻ tuổi đi vào cửa hàng." Hoan nghênh quý khách, cứ lựa chọn tự nhiên ạ." Một nhân viên khác tiến lên nói.
Lâm Đạt cùng bạn thân cô ta Trần Hiểu Mai đi vào, tầm mắt đảo qua các chiếc váy, liếc mắt thấy được chiếc váy màu xanh trắng mà Tiết Giai Duyệt đang mặc trên người.
Trần Hiểu Mai lôi kéo người Lâm Đạt, nhỏ giọng nói: " Thật xinh đẹp a! "
Theo tầm mắt của Trần Hiểu Mai, Lâm Đạt cũng thấy được Tiết Giai Duyệt, tức khắc liền ngây dại, trong lòng không nhịn được nói: Xác thực rất xinh đẹp a!Màu xanh màu trắng đan xen trên chiếc váy, làm cho làn da của Tiết Giai Duyệt thêm trắng nõn, lông mi cong cong, đôi mắt to linh động, đôi môi hồng nhuận, giống cánh hoa anh đào mỹ lệ.
Lúc này Tiết Giai Duyệt đang nhìn gương xoay một vòng, bên cạnh nữ nhân viên kia vẫn đang kiên nhẫn mà khuyên bảo cô nên mua chiếc váy này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...