Editer: HaNy
Tiết Giai Duyệt lấy điện thoại ra gọi cho Vương Đan xin nghỉ .Vương Đan ở bên kia điện thoại cũng nói vài câu hỏi thăm cô rồi lập tức sảng khoái đồng ý. Kêu cô chú ý giữ dìn sức khẻo ,chờ khẻo rồi đi làm lại cũng không sao .
Xin ghỉ xong,Tiết Giai Duyệt tắt điện thoại đi theo Hứa Ngạn Văn ngồi lên xe.
Có lẽ do quá bệnh mỏi,tựa lưng lên ghé xe,mới đầu còn cùng Hứa Ngạn Văn nói mấy câu,lúc sau đã thiếp đi lúc nào không hay biết .
Lúc xe đến nhà,Hứa Ngạn Văn quay đầu nhìn Tiết Giai Duyệt đang ngủ say ,cô hơi nghiêng nghiêng đầu tựa lưng vào ghế ngồi .Khi ngủ cô rất đẹp,rất ngoan,làn da trắng nõn nhưng hôm nay có chút nhợt nhạt hơn hẳn ,đôi mắt của Hứa Ngạn Văn dừng trên môi cô ,hôm nay cô không dùng son nhưng đôi môi vẫn hồng nhuận ,giống như hoa anh đào mỹ lệ.
Trong xe rất yên tĩnh,yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng hít thở ,tim đập.Tiết Giai Duyệt ngủ rất ngoan ,không nhúc nhích,ngực hơi phập phồng ,hình như đang đắm chìm trong giấc mộng.
Trong mắt Hứa Ngạn Văn bây giờ tất cả đều là Tiết Giai Duyệt ,hầu kết trên dưới lặn lộn một chút,tim anh giờ phút này bất chợt đập nhanh hơn ,một chút lại một chút ,mạnh mẽ lại hữu lực như muốn thúc giục anh làm điều gì đó.
.......
Tác giả có điều muốn nói : Anh ta đang muốn hôn một cái ấy mà.
Tiết Giai Duyệt : che mặt
.......
Hứa Ngạn Văn duỗi tay thả lỏng chút cà vạt,ma xui quỷ khiến nghiêng người về phía Tiết Giai Duyệt ,khuôn mặt anh tú,chậm rãi,chậm rãi tiếng tới ....
Tiết Giai Duyệt mơ thấy mình đang ở một cánh đồng hoa tươi nở rộ,gió nhẹ phất phơ ,nơi nơi đều là hoa thơm chim hót ,đẹp nhưu tiên cảnh ,cô chơi đùa rất vui vẻ ,hái rất nhiều bông hoa xinh đẹp.
Bỗng nhiên phía trước có một bóng người đen rất lớn phóng đại trước mắt cô , nhìn rõ là khuôn mặt anh tú của Hứa Ngạn Văn ,cô liền hoảng sợ muốn chạy thoát.
Ai ngờ Hứa Ngạn Văn dộng tác nhanh hơn cô ,liền lên một bước liền bắt lấy cánh tay cô.Cô dùng sức giãy dụa ai ngờ lại chọc giận đến Hứa Ngạn Văn ,trực tiếp đem cô ấn xuống hoa tươi trên đất.
Cô nằm trên cỏ hoa,Hứa Ngạn Văn đè cô ở trên ,cô kinh hoảng nhà gương mặt anh tú ấy ngày càng áp sáp ,trong lòng đột nhiên kinh sợ giật mình tỉnh lại.
Mới mở mắt ra lại chính là khuôn mặt của Hứa Ngạn Văn đang áp sát gần cô ,rất rất gần,cô theo bản năng thối lui.
Đáng tiếc do động tác của cô quá lớn,đầu liền đập vào cửa sổ xe ,thanh âm va chạm vang lên,cô đau đến mức híp mắt lại ,nước mắt lăn xuống dưới.
" Đau không ?" Hứa Ngạn Văn thấy cô đau như vậy liền cảm thấy mình cũng đau theo ,duỗi tay định sờ đâu cô,thương tiếc nói : " Như thế nào lại không cẩn thân như vậy ?"
Tiết Giai Duyệt đau đến mức nước mắt liền chảy ra ,cô rõ ràng đang ngủ ngon ,ai biết anh ta sẽ đột nhiên thò đầu tới ,cô bị dọa đến mức này ,đầu bị đụng đau như thế này sao còn phải hỏi cô là đau không .Dĩ nhiên cô đây đau lắm rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...