Chương 12 : Không phải đồ ngọt của ai cũng giống nhau

376 20 0
                                    


Sau khi ăn cơm chiều xong, Tiết Giai Duyệt liền đem bản thiết kế đã chuẩn bị tốt của mình lấy ra đưa Hứa Ngạn Văn xem.

" Anh lần trước đã hứa chờ em vẽ xong thì đưa cho anh xem, ở đây em có vài bản thiết kế, anh nhìn xem thấy thế nào? "

" Đưa đây anh xem. " Hứa Ngạn Văn vươn tay, Tiết Giai Duyệt đưa bản vẽ trong tay cho Hứa Ngạn Văn.

Nhìn vào bản thiết kế có thể thấy được tâm huyết của Tiết Giai Duyệt mấy ngày nay, cô vẽ thật sự rất nghiêm túc, đem ý tưởng của chính mình cùng với xu thế theo hiểu biết của bản thân dung nhập vào nhau, tuy không thể so sánh với các tác phẩm của các nhà thiết kế nổi tiếng khác, nhưng so với những người mới vào nghề đều giỏi hơn, nhìn thiết kế của cô không giống người mới bắt đầu vào nghề.

" Thiết kế của em rất khá, thể hiện rõ nội dung cho người xem, có thể mở phòng làm việc được rồi. " Hứa Ngạn Văn không bủn xỉn lời khích lệ của chính mình chút nào, đối với anh mà nói, tác phẩm của Tiết Giai Duyệt thật sự không tồi.

" Anh đừng gạt em, làm sao có thể tốt như lời anh nói được? " Tiết Giai Duyệt bị anh khen có chút ngượng ngùng, mặt đỏ phác phác, ánh mắt mang theo tia sáng lập lòe vui sướng.

Hứa Ngạn Văn cười khẽ: "anh nói chính là thật lòng, em xác định vẽ rất khá. "
Tiết Giai Duyệt nghe được hắn nói như vậy, đối với bản thân càng thêm tự tin: " Anh thấy em đi xin việc thì thế nào, đi làm để học tập thêm một chút có thể không? "

Cô biết trình độ chính mình ở đâu, nếu học tập thêm một chút, có thể tích góp thêm một ít kinh nghiệm, về sau muốn mở phòng làm việc riêng cũng dễ dàng hơn, tự lập ra thương hiệu của bản thân cũng tốt hơn, cái nào cũng có thể trợ giúp cô.

Khó có thể thấy được Tiết Giai Duyệt hứng thú với việc gì như vậy, còn muốn đi tìm công ty xin việc để tích lũy kinh nghiệm, Hứa Ngạn Văn liền hỏi cô: " Có cần hỗ trợ hay không? Tôi có quen biết một vài công ty, có thể an bài cho em đến làm. "

Tiết Giai Duyệt vội vàng lắc đầu: " Không cần, em muốn tự dựa vào thực lực của bản thân thử một lần. "

Hắn nếu muốn giúp cô, người khác cũng chỉ nể mặt mũi của Hứa tổng, sẽ không nhìn đến thực lực của cô, đến lúc đó mặt dù cô có được chọn, cũng là nhờ vào quan hệ của hắn, vào tình cảnh ấy cô thật sự sẽ vô cùng xấu hổ.

" Thật sự không cần hỗ trợ sao? " Hứa Ngạn Văn hỏi một lần nữa, " Chỉ cần gọi điện thoại liền có thể. "

" Không cần, không cần, không cần. " Tiết Giai Duyệt lớn tiếng cường điệu nói: " Em chỉ muốn dựa vào bản thân thôi! "

Trước màn này Tiết Giai Duyệt làm Hứa Ngạn Văn lau mắt mà nhìn, khóe miệng của anh lộ ra ý cười, ánh mắt sau khung kính lóe sáng: " Tôi đây chờ tin tốt từ em, cố lên! "
Tiết Giai Duyệt hừ hừ hai tiếng: " Anh cứ đợi đi! "

Ngày hôm sau, sau khi nộp hồ sơ xong, Tiết Giai Duyệt liền bắt đầu lên mạng đợi tin tức từ các công ty, chờ mong có thể thu được cuộc gọi của công ty nào đó nhận cô.
Thời điểm đợi điện thoại, Tiết Giai Duyệt vẫn đang ở nhà vẽ bản thiết kế, cô cảm thấy mặc dù không có nhận được cuộc gọi thông báo nào, cô cũng sẽ không từ bỏ.

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ