Chương 84: MAng thai(2)

110 4 0
                                    


Tiết Giai Duyệt cười khẽ ra tiếng,: " Anh có bị ngốc không vậy?"

"Anh chính là cảm thấy thật thần kỳ." Hứa Ngạn Văn tay ôm eo cô, mặt dán ở trên bụng cô, muốn gắt gao ôm lấy cô nhưng lại sợ làm cô đau, nên chỉ dám dùng một chút lực cọ cọ trên bụng cô.

Tiết Giai Duyệt nhìn một màn này liền trợn tròn mắt lên, ai làm bố có phải hay không chỉ số thông minh liền giảm xuống? 

" Anh phải làm một người bố." Hứa Ngạn Văn nói.

" Ukm." Tiết Giai Duyệt nhắm mắt chầm chậm lên tiếng.

" Anh phải làm bố rồi." Hứa Ngạn Văn lại nói, khuôn mặt tuấn tú lại tiếp tục ở trên bụng Tiết Giai Duyệt cọ cọ, cao hứng cực kỳ.

Ngày hôm sau vào buổi sáng, Hứa Ngạn Văn bồi Tiết Giai Duyệt đi bệnh viện làm kiểm tra, bệnh viện họ đi chính là bệnh viện của tập đoàn Hứa thị, mới sáng sớm tất cả các bác sĩ có tay nghề cao đã được tập hợp lại chuẩn bị tiếp đón Hứa phu nhân. Vương chủ nhiệm Khoa phụ sản cũng đã đến từ sớm. Sau khi hai người họ tới liền làm kiểm tra, mãi một lúc sau đã có kết quả.

" Hứa phu nhân thời kỳ đầu mang thai còn cần chú ý nhiều hơn, không nên mệt nhọc." Vương chủ nhiệm đan xem sản kiểm báo cáo lúc sau đối với Hứa Ngạn Văn nói.

Hứa Ngạn Văn đem những điều chủ nhiệm Vương nói ghi nhớ, lại nhân cơ hội hỏi thêm việc vợ chồng thân mật, Vương chủ nhiệm nhắc nhở ba tháng đầu không nên làm loại chuyện này, vẫn có thể làm nhưng không được quá thường xuyên, Hứa Ngạn Văn nghe xong cũng có chút đỏ mặt.

Chờ đến lúc Hứa Ngạn Văn cùng chủ nhiệm Vương từ văn phòng bước ra, Tiết Giai Duyệt đi lên hỏi Hứa Ngạn Văn đã nói gì với chủ nhiệm Vương, Hứa Ngạn Văn liền nói những điều chủ nhiệm Vương nhắc nhở cần lưu ý cũng không có nhắc đến sự tình phía sau nói tiếp cái gì.

Trở lại chung cư Ninh Hiên Nhã Uyển, Hứa Ngạn Văn liền đỡ Tiết Giai Duyệt ngồi xuống sopha, Thực sự nghiêm túc mà cùng cô thương lượng cô mang thai không cần tiếp tục đi làm.

" Anh cảm thấy em không cần vất vả, mang thai phải ở nhà dưỡng thai cho tốt, bác sĩ cũng đã nói em hiện tại đang trong thời kì đầu mang thai còn yếu, không nên làm việc quá mệt nhọc, anh lo nếu em tiếp tục làm việc, có đôi khi thiết kế bản thảo, nửa đêm lại không ngủ được, như vậy đứa nhỏ sẽ không tốt."Hứa Ngạn Văn nói ra những lời này đều xuất phát từ sự quan tâm và lo lắng đến thân thể của Tiết Giai Duyệt , làm Tiết Giai Duyệt ý thức được đây không còn là chuyện của bản thân cô mà là chuyện của hai người cô và con của cô, không thể lại giống như trước kia thức đêm liều mạng thiết kế bản thảo.

" Chờ em sinh đứa bẻ xong đi làm việc tiếp không phải đều giống nhau hhấyo, không cần phải một hai đoạn thời gian này nhất quyết phải đi làm có phải hay không ?"

Hứa Ngạn Văn tận tình khuyên bảo một hồi, Tiết Giai Duyệt cũng nhìn ra hắn thật sự quan tâm nàng, bây giờ cùng nàng thương lượng, đương nhiên Tiết Giai Duyệt không thể không để ý, cô cũng quan tâm đứa nhỏ trong bụng mình, nếu bởi vì cô mà đứa nhỏ có bất trắc gì, cô nhất định là sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình, vì thế cô đồng ý với kiến nghị của Hứa Ngạn Văn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ