Chương 22 :Đây là mua cho Hứa phu nhân

261 13 0
                                    


Tiết Giai Duyệt ngất xỉu trên mặt đất, Trương Nhân Diễm thấy thế hoảng sợ, giữ chặt cánh tay Tô Tử Kiều nói: " Anh đánh ngất cô ta làm gì? "

Tô Tử Kiều sắc mặt lộ vẻ hung ác nói: " Em không nghe thấy lời cô ta nói sao? Cô ta cái gì cũng đều biết, nếu để cô ta đem chuyện của chúng ta nói cho Trương Siêu, chúng ta còn hy vọng cái gì? "
" Không phải, em không phải đang khuyên cô ta sao? "

" Cái gọi là khuyên bảo của em có cái rắm dùng được! " Tô Tử Kiều trách mắng: " Ngây ngốc làm gì, nhanh tay tới hỗ trợ! "

" ...... " Trương Nhân Diễm sửng sốt một chút.

" Nhanh tay lên, em muốn để cho người khác phát hiện sao? " Tô Tử Kiều trầm khuôn mặt hù dọa Trương Nhân Diễm: " Không nên đánh cũng đều đánh rồi, nếu còn để người khác phát hiện hai người chúng ta làm, em cảm thấy chúng ta có thể chạy thoát sao? "

Trương Nhân Diễm trong lòng hoảng hốt, tức khắc không biết nên làm gì: " Kia, cái kia nên xử lý như thế nào? "

" Nhanh chân đem cô ta để vào xe của chúng ta đi. " Tô Tử Kiều ra lệnh cho Trương Nhân Diễm.
" Nga, nga, được. " Trương Nhân Diễm hoàn hồn, vội vàng qua đi hỗ trợ.

Tô Tử Kiều nâng hai cánh tay của Tiết Giai Duyệt, Trương Nhân Diễm giúp đỡ nâng hai chân, trực tiếp đem Tiết Giai Duyệt đang trong trạng thái ngất xỉu ném lên xe.

" Tiếp theo nên làm gì đây? " Trương Nhân Diễm hiện tại nên làm cái gì đều không rõ, chỉ có thể nghe Tô Tử Kiều chỉ dẫn.

Tô Tử Kiều đã tính toán xong kế hoạch, mặt không biểu tình mà nói: " Trước lên xe. "
Trương Nhân Diễm đành phải đi theo lên xe, mắt nhìn đến Tô Tử Kiều bên cạnh, khẩn trương lại thấp thỏm hỏi: " Chúng ta sẽ đi đâu? "

" Tới nơi em sẽ biết. " Tô Tử Kiều di chuyển xe từ nơi bãi đậu xe lui ra, giẫm chân ga một phát xông ra ngoài.
......

Trong văn phòng, Hứa Ngạn Văn đã gọi cho Tiết Giai Duyệt vài lần nhưng cũng chưa có người nhận máy, anh nghĩ thầm có phải cô giống như trước kia sẽ sinh khí tức giận hay không, hiện tại không nghe điện thoại của anh, nói không chừng là đang trên đường đến công ty.
Nghĩ cô có khả năng sẽ chạy tới, Hứa Ngạn Văn tâm tình có chút vi diệu, nói không rõ là hy vọng cô tới, hay là không hy vọng cô tới nữa?

Đang nghĩ ngợi lung tung rối loạn, cửa truyền đến tiếng gõ cửa, Hứa Ngạn Văn thu hồi suy nghĩ, nói một tiếng mời vào.
Trợ lý Phùng đẩy cửa ra đi vào văn phòng, đối Hứa Ngạn Văn nói: " Người đại diện của tập đoàn Cố thị đến để bàn việc hợp tác, Hứa tổng có muốn gặp mặt không? "
Hứa Ngạn Văn suy nghĩ một chút, lần hợp tác này của Hứa thị cùng Cố thị rất quan trọng, nên đi gặp một chút vẫn là tốt hơn, anh nói với trợ lý Phùng mình sẽ tiếp người đại diện của Cố thị.

Từ sau bàn làm việc đứng lên, thời điểm Hứa Ngạn Văn đi tới cửa, như nghĩ tới cái gì, dừng bước chân đối trợ lý Phùng nói: " Trong chốc lát Giai Duyệt đến đây, cậu dẫn cô ấy đến văn phòng của tôi ngồi đợi, lấy chút điểm tâm cho cô ấy, đừng chọc cô ấy không cao hứng là được. "

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ