Chu Thần Quang đứng ngoài cửa văn phòng, đã nghe được tiếng cười của Hứa Ngạn Văn, đẩy cửa đi vào, thấy Hứa Ngạn Văn tươi cười sáng lạn, tò mò hỏi: " Có chuyện gì cười mà vui vẻ thế? "
Tươi cười trên mặt Hứa Ngạn Văn chợt tắt, ho khan một tiếng, mặt vô biểu tình mà đem điện thoại bỏ xuống, nghiêm trang nói: " Không có chuyện gì. "Chu Thần Quang quen biết Hứa Ngạn Văn nhiều năm như vậy, tương đối hiểu biết tính cách của Hứa Ngạn Văn, anh chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tâm trạng của Hứa Ngạn Văn, xem tên này trưng bộ dáng kia, rõ ràng là có chuyện nha!
Không biết đến tột cùng là có chuyện gì vui nữa? Chu Thần Quang trong lòng suy đoán.
Bất quá Hứa Ngạn Văn không cho anh thêm thời gian để suy nghĩ, tên đáng ghét này đã duỗi tay đẩy văn kiện trước mặt qua một bên, ngẩng đầu nhìn về phía Chu Thần Quang, nhàn nhạt nói: " Tìm tớ làm gì? "Chu Thần Quang là có chuyện quan trọng cần tìm Hứa Ngạn Văn, nghe thấy Hứa Ngạn Văn hỏi anh, vội vàng tiến lên, bắt đầu nói sự tình của chính mình.
................................
Tiết Giai Duyệt từ khi nhận được tiền tiêu vặt của Hứa Ngạn Văn, trong lòng thật cao hứng, nghĩ đến đại tổng tài cho cô một núi tiền to như vậy, cô cũng nên trả lễ cho hắn, mua quà cho hắn sao? Hắn cái gì cũng không thiếu, sẽ không hiếm lạ quà tặng cô đưa, cô duy nhất trừ bỏ biết thiết kế thì chỉ có thể nấu cơm, Hứa Ngạn Văn đã ăn cơm cô nấu được vài lần đều tỏ vẻ không tồi, vậy nếu không cô dứt khoát làm bữa cơm chiêu đãi hắn.Càng nghĩ càng cảm thấy ý tưởng này không tệ, Tiết Giai Duyệt liền quyết định làm một bữa tiệc thật lớn, nấu những món Hứa Ngạn Văn thích, cô cũng tự chiêu đãi chính mình luôn.
Quyết định xong, Tiết Giai Duyệt cầm lấy di động gửi tin WeChat cho Hứa Ngạn Văn.
Trong văn phòng, Chu Thần Quang đang cùng Hứa Ngạn Văn bàn việc, điện thoại đặt trên bàn của Hứa Ngạn Văn đột nhiên vang lên.Hứa Ngạn Văn cầm lấy di động lên nhìn thoáng qua, là Tiết Giai Duyệt gửi tin nhắn cho anh: Anh buổi tối có về nhà ăn cơm không?
Hứa Ngạn Văn nhìn tin nhắn do dự một chút, ngón tay dừng trên màn hình chạm chạm vài cái, trả lời Tiết Giai Duyệt một tin: Có
Dứt khoát lưu loát, không chút nào ngần ngại, cực kỳ giống với tính cách của Hứa Ngạn Văn!
Tiết Giai Duyệt nhìn tin nhắn của Hứa Ngạn Văn, nghĩ nghĩ lại gửi thêm một tin: Anh buổi tối muốn ăn gì?Hứa Ngạn Văn nhìn WeChat của Tiết Giai Duyệt, khóe miệng cong cong lên, đang chuẩn bị trả lời WeChat của cô thì nghe được giọng của Chu Thần Quang trên sô pha: " Hứa ca, tớ thật vất vả mới có cái hạng mục này, không ấy tối nay chúng ta cùng nhau đi chúc mừng đi, đến Tân Hoàng Thành như thế nào? "
" Không đi. " Hứa Ngạn Văn nói cũng không ngẩng đầu lên, ánh mắt dừng trên màn hình điện thoại, ngón tay nhanh nhẹn mà đánh vài món ăn gửi đi.
Chu Thần Quang vẫn luôn nhìn Hứa Ngạn Văn gửi WeChat, lại nghe thấy anh không muốn đi Tân Hoàng Thành ăn tối, trên mặc lộ ra vẻ kinh ngạc: " Hứa ca, cậu vì cái gì không đi? Là cảm thấy Tân Hoàng Thành không tốt sao? Nếu cậu cảm thấy không thích, địa điểm sẽ tùy cậu chọn, chúng ta là anh em mấy cái buổi tụ hợp này nhất định phải đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...