Thanh âm nói chuyện yêu kiều mềm mại mang theo tự giễu, Hứa Ngạn Văn nghe xong mí mắt nhảy dựng, mắt đen đánh giá cô, thoạt nhìn sẽ thấy cô tựa hồ thật sự khổ sở cùng ủy khuất, rõ ràng cô không có làm gì sai.
Hứa Ngạn Văn vội vàng đi trở về bàn ăn, bởi vì mấy tên tiểu tử thúi vui đùa mà cảm thấy có lỗi: " Em đừng nghe bọn họ nói bừa, mấy tên đó miệng không giữ cửa được! "
Tiết Giai Duyệt chớp chớp mắt, nếu cô là nguyên chủ, nghe được vài người trào phúng nói như vậy sẽ rất khổ sở, bất quá hiện tại là cô, nên đối với chuyện này cô không chút nào để ý, cũng không cảm thấy chuyện này có gì đặc biệt, cơm nấu ngon hay không, cũng không phải vì bọn họ trào phúng liền có thể trở nên ngon miệng hơn, bàn ăn trước mắt này đủ để chứng minh hết thảy.
Cô nhìn về Hứa Ngạn Văn hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng bâng quơ nói: " Không có việc gì, em cái gì đều không có nghe được. "Hứa Ngạn Văn nghẹn lời: " ................ "
" Ăn cơm thôi. " Tiết Giai Duyệt cầm lấy đôi đũa, vẻ mặt bình tĩnh mà nói.Hứa Ngạn Văn nhìn Tiết Giai Duyệt, vẻ mặt bình tĩnh mà ăn của cô tựa hồ thật sự đối với chuyện vừa rồi một chút cũng không để trong lòng.
Thái độ thật sự thản nhiên, chẳng qua chính vì quá thản nhiên nên cùng với trước kia hoàn toàn không giống nhau!Ánh mắt của Hứa Ngạn Văn trở nên sâu thẳm, một lần nữa kéo ghế ngồi xuống ăn cơm, rõ ràng những món bày trên bàn này không có thay đổi, nhưng ăn ở trong miệng anh một chút vị gì cũng không biết.
Sau ngày ấy Hứa Ngạn Văn cũng chưa ở nhà ăn cơm nữa, nói là công việc bận rộn, buổi sáng Tiết Giai Duyệt còn chưa thức thì anh đã đi rồi, buổi tối Tiết Giai Duyệt ngủ rồi anh còn chưa trở về.
Tiết Giai Duyệt cũng không hỏi Hứa Ngạn Văn có phải hay không thật sự bận rộn, dù Hứa Ngạn Văn không có ở nhà, cô cũng sinh hoạt như bình thường, mỗi ngày ở nhà thiết kế, xem phim, chơi game, còn rảnh rỗi quá thì sẽ ra ngoài dạo phố, cuộc sống cứ như vậy trôi qua.Hôm nay Hứa Ngạn Văn ở văn phòng xử lý văn kiện, Chu Thần Quang lại tới nữa, rất vui vẻ mà thông báo với Hứa Ngạn Văn về tiến triển của hạng mục mới.
" Toàn bộ hạng mục tiến triển cực kỳ thuận lợi, tháng sau có thể hoàn thành. " Nói đến quá trình tiến triển của hạng mục này trên mặt Chu Thần Quang như tỏa sáng.
Hứa Ngạn Văn nhìn đến tư liệu Chu Thần Quang mang đến, đối với hiệu suất làm việc của cậu bạn thật sự rất yên tâm, kết quả thực như mong đợi, " Cậu làm việc không tồi. "Khó có thể nghe được một lần khen ngợi từ Hứa Ngạn Văn, Chu Thần Quang thật cao hứng, nhìn thấy tâm tình của Hứa Ngạn Văn cũng tốt, nhân cơ hội này liền muốn giải đáp sự tò mò của mình bấy lâu: " Hứa ca, nói thật cho tớ biết đi, tớ thật sự rất tò mò, Giai Duyệt làm cơm thật sự ăn ngon sao? "
Hứa Ngạn Văn lạnh lùng mà liếc anh một cái.
Chu Thần Quang cảm thấy ánh mắt này không đúng lắm, vội vàng giả ngu: " Tớ chỉ là tò mò, tò mò muốn hỏi một chút mà thôi. "
Đúng thật là ngu ngốc!Một ngày không mắng liền ngứa da!
" Chuyện ngày đó tớ còn chưa tính với các cậu! " Hứa Ngạn Văn đôi mắt sau khung mắt kính hơi hơi nheo lại, ánh mắt bất thiện mà nhìn chằm chằm Chu Thần Quang: " Cậu có phải muốn lăn đến Châu Phi đào quặng? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...