Đại khái đã qua 40 phút, Hứa Ngạn Văn giơ tay nhìn đồng hồ, nên tới......
Giây tiếp theo, một tiểu soái ca giao hàng đến, cầm theo một phần cháo gà nấm hương đóng gói tỉ mỉ, gõ cửa phòng bệnh.Hứa Ngạn Văn đối với anh trai giao hàng nói một tiếng cảm ơn, từ trong tay anh trai giao hàng nhận cháo, xoay người đi trở lại bên cạnh giường bệnh, đem cháo đặt lên bàn, mở hộp cháo ra, hương vị của nấm hương, vị gà tức khắc tỏa ra.
Anh giả vờ mà hít một hơi sâu, tán thưởng nói: " Cháo thơm quá. "Tiết Giai Duyệt cũng ngửi thấy được mùi vị của cháo, nhịn không được nuốt một ngụm, thật sự rất thơm, trong bụng cơn đói đều bị gợi lên.
" Em có muốn ăn không? " Hứa Ngạn Văn đối với cái ót của Tiết Giai Duyệt nói: " Em nếu không ăn thì tôi một mình ăn vậy. "Tiết Giai Duyệt do dự một chút, có nên cứ như vậy mà thỏa hiệp với tên đó?
Hứa Ngạn Văn mắt thấy Tiết Giai Duyệt đối với anh như cũ không động tĩnh, cầm muỗng múc một muỗng cháo, lúc ăn còn cố ý phát ra thanh âm của món ăn mỹ vị, lại ngừng tay nói: " Hương vị thật sự rất ngon, thật là mỹ vị. "
Tiết Giai Duyệt mím môi, bàn tay giấu phía dưới tấm chăn sờ sờ bụng nhỏ có điểm đói, sắp chịu không nổi." Em không ngồi dậy ăn, tôi sẽ một mình ăn hết. " Hứa Ngạn Văn cố ý dụ dỗ cô.
Tiết Giai Duyệt nắm thật chặt tay, trong lòng oán hận mà nghĩ, biết rõ cô thích ăn cháo gà nấm hương, còn cố ý đem tới dụ hoặc cô, quả nhiên là thương nhân, giảo hoạt giảo hoạt, hắn đúng là quá tàn nhẫn!Cắn răng một cái, Tiết Giai Duyệt lật người lại, đối với Hứa Ngạn Văn bất mãn mà gầm nhẹ nói: " Anh có thể có chút nhân tính hay không? "
Hứa Ngạn Văn không cho là đúng mà nhướng mày: " Tôi như thế nào lại không nhân tính? "
" Anh khi dễ em! " Tiết Giai Duyệt lời lẽ chính đáng mà chỉ trích anh không đúng: " Em là người bệnh, anh còn khi dễ em, còn ở trong phòng bệnh của em ăn cái này nữa! "
Cô chỉ trích làm Hứa Ngạn Văn cảm thấy buồn cười, màu đen con ngươi nhìn về phía cô, nhàn nhạt nói: " Tôi là mua cho em, tôi cũng gọi em, chính là em không để ý tới tôi. "" Em...... " Tiết Giai Duyệt khựng lại, không biết nên nói thế nào, vừa rồi đúng thật là cô cố ý cùng hắn giận dỗi.
Hứa Ngạn Văn thanh tuyển trên mặt nổi lên một nét cười, kéo kéo khóe miệng: " Tôi không có nói sai? Chính em không để ý tới tôi! "
Ha, hắn nói cũng thật có lý, rõ ràng là hắn khi dễ cô!Tiết Giai Duyệt hai mắt trợn lên, trừng mắt anh nói: " Anh chính là cố ý. "
Hứa Ngạn Văn màu đen con ngươi liếc mắt cô một cái, không phản bác, cũng chưa nói không phải, hiển nhiên chính là đúng rồi.
Rất nhiều năm trước, khi còn nhỏ, Tiết Giai Duyệt phát cáu không để ý tới anh, anh chính là lấy ăn đồ vật mà cô thích đi dụ dỗ cô, cô chịu không nổi sẽ để ý đến anh, chẳng sợ thái độ thực xấu, cái này biện pháp thật là thử lần nào cũng thành công, mặc dù Tiết Giai Duyệt đã trưởng thành vẫn không thay đổi, nói cô cùng trước kia không giống nhau, kỳ thật vẫn là giống nhau, vẫn là dễ bị dụ!Tiết Giai Duyệt cũng coi như là đã nhìn ra, Hứa Ngạn Văn chính là cố ý, tròng mắt cô quay tròn vừa chuyển, trong lòng sinh ra cái chủ ý, cô cũng không tin trị không được hắn.
Giây tiếp theo, Tiết Giai Duyệt giả vờ đau đầu, tay vịn cái trán ai da một tiếng, ngay sau đó ngã trên giường đáng thương hề hề mà hừ hừ: " Đau quá a, đau quá...... "
Hứa Ngạn Văn chỉ quét mắt liếc cô một cái, liền nhìn ra cô là giả vờ, kỹ thuật diễn kém như vậy, như thế nào gạt được anh?
Bất quá anh vẫn quyết định cùng cô phối hợp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...