Chương 36 :Tuyên bố chủ quyền .

258 7 2
                                    

Editer : HaNy 

" Tiểu tử à,cậu cần phải nỗ lực nhiều lên a !" Bác sĩ dùng giọng điệu người từng trải nói chuyện với Trình Vĩ .

Trình Vĩ trên mặt không khỏi mà hơi hơi đỏ lên mặt, lại sợ bị Tiết Giai Duyệt nhìn ra tới cái gì, vội vàng đối với bác sĩ nói: " Không như bác tưởng tưởng đâu ,chúng cháu là đồng nghiệp a ."

"Đồng sự tốt a." Bác sĩ ý vị thâm trường mà nhìn hai người liếc mắt một cái, nếu chỉ là đồng nghiệp bình thường, như thế lại lại quan tâm con gái nhà người ta như vậy .

" Bác sĩ ông nhìn xem cô ấy như thế nào,có cần truyền dịch không ."Trình Vĩ đỏ mặt muốn đánh lạc hướng .

Bác sĩ nhìn nhiệt kế của Tiết Giai Nguyệt nhíu máy : " Sốt cao thế này ,39 độ " kiểm tra thêm một chút lại nói : " Sốt cao thế này uống thuốc cũng không đỡ được nhiêu ,nên truyền dịch đi ." 

Nói xong bác sĩ liền gõ cạch cạch trên máy tính ,rồi đưa đơn thuốc cho Trình Vĩ đi lấy thuốc ." Tới phòng khám ở lầu hai lấy thuốc ."

" Vâng " Trình Vĩ trên tay cầm đơn thuốc đi ra ngoài quay đầu nói với Tiết Giai Duyệt . " Ở đây chờ tôi một chút ." 

Tiết Giai Duyệt  " ân " một tiếng ." Phiền cậu rồi ."

"Không có việc gì." Trình Vĩ cười cười, cầm đơn thuốc đơn bước nhanh đi ra bác sĩ văn phòng đi lấy thuốc .

Trình Vĩ đi rồi,Tiết Giai Duyệt liền nhắm mắt nằm trên ghế nghỉ ngơi một lúc thì Hứa Ngạn Văn gọi điện thoại đến .

" Giai Duyệt,cảm thấy trong người thế nào rôi ?"

Tiết Giai Duyệt ho khan vài tiếng khó chịu mà âm thanh hơi khàn khàn ." Em ở bệnh viện ."

"Như thế nào lại ở bệnh viện ?" Hứa Ngạn Văn lo lắng .

"em  phát sốt, khụ khụ......"

" Bệnh viện ở đâu,anh lập tức tới ."

" Bệnh viện Vĩnh An "

Hứa Ngạn Văn tắt điện thoại,cầm chìa khóa đến bãi đõ xe lấy xe chạy nhanh đến bệnh viện Vĩnh an.

Chờ đến khi Hứa Ngạn Văn tới bệnh viện ,tới trước cửa phòng anh bỗng nhiên dừng lại.

Ở trong phòng,Tiết Giai Duyệt ngồi tựa trên ghế,tay đang được truyền dịch,Khuôn mặt tái nhợt ,bên cạnh cô là một người đang ông tuấn tú đang vặn chai nước rồi đưa cho Tiết Giai Duyệt ,thanh âm ôn hòa lại săn sóc :" Uống nước ,đừng để cổ họng bị khô ."

" Cảm ơn" Tiết Giai Duyêt tiếp nhận chai nước ,ngẩng đầu uống mấy ngụm ,nước mát trượt qua cổ họng khô nóng cảm thấy rất thoải mái cô liền biểu lộ khuôn mặt tươi cười với Trình Vĩ .

" Nhìn cô cười thế này,tôi yên tâm rất nhiều ."Trình vĩ nói .

" Hôm nay phiền đến cậu rồi ." Tiết Giai Duyệt cảm thấy chỉ vì mình bị bệnh mà làm cho Trình Vĩ chạy lên chạy xuống,lại còn đi xếp hàng lấy dược ,còn đi mua nước cho cô,thật là quá phiền toái rồi ." Hôm nào tôi mời cậu ăn cơm ."

" Được a ~" Trình vĩ vẻ mặt tươi cười ,cùng không cùng với Tiết Giai Duyệt khách khí." Tôi đây muốn ăn bữa tiệc lớn ."

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ