Chương 29 :Do sữa bò nóng

194 11 0
                                    

Editer: Camellia.hn

Tiết Giai Nguyệt vui vẻ trong miệng nhậm lời bài hát ,lấy áo ngủ trong hành lí ra,vừa nhảy vừa tiến vào phòng tắm rửa.

Tiết Giai Nguyệt ở trong phòng tắm ngâm mình rồi thay một chiếc áo ngủ tơ tằm mềm mại đi ra,lộ ra làn da trắng nõn nà ,lại skincare một hồi lâu mới lên giường ngủ.

Không biết là lạ giường hay là tâm tình quá hưng phấn ,Tiết Giai Nguyệt nằm ở trên giường một hồi lâu vẫn không ngủ được.

Tiết Giai Nguyệt ngủ không được,nhớ tới Hứa Ngạn Văn nói Đường Hân Điềm là minh tinh,trước kia còn diễn hai,ba bộ phim,liền lấy điện thoại ra tìm kiếm thông tin về Đường Hân Điềm.Chọn một bộ phim của cô ấy xem .

Mở " Đế Vương Sách " lên coi được mười phút ,mới vừa tiến cung Đường Hân Điềm rất tưởi trẻ,tràn đầy sức sống ,kỹ thuật diễn phi thường tốt,thập phần mê người .

Sau đó liền chia sẻ bộ phim này qua Wetchat cho mọi người ,trong đó có Hứa Ngạn Văn .

Hứa Ngạn Văn mới từ trong phòng tắm tắm rửa xong ra tới, liền nghe được di động vang lên, đi đến mép giường cầm lấy di động vừa thấy, là Tiết Giai Duyệt phát tới WeChat.

Giai Duyệt: Đường tỷ kỹ thuật diễn thật tốt, ở trong phim luôn đẹp mắt, rất thích tỷ ấy, cảm ơn đề cử.

Hứa Ngạn Văn sắc mặt thâm trầm biến lạnh,sau đó nhắn cho cho Tiết Giai Nguyệt .

Hứa Ngạn Văn :"Ngủ"

Nhìn đến chữ này Tiết Giai Nguyệt có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo của Hứa Ngạn Văn ,thái độ lạnh băng.

Nhưng Không biết tại sao Tiết Giai Nguyệt cảm thấy buồn cười ,nhắn lại cho hắn một cái icon "cười ".

Đêm đã khuya Tiết Giai Nguyệt không muốn làm phiền Hứa Ngạn Văn nên rời khỏi wetchat ,coi thêm một tập phim nữa rồi mới đi ngủ.

Mới đầu Tiết Giai Duyệt là ngủ không được, chờ đến ngủ lúc sau liền bắt đầu nằm mơ.

Trong mơ,Tiết Giai Nguyệt cảm giác hình như có người đè cô ,đôi tay chống ở hai sườn của cô , mắt đen thật sâu nhìn chăm chú cô,thân hình cao lớn cúi xuống gắt gao dán lên cơ thể cô,muốn làm gì thì làm trên người cô.

Cô muốn kêu,đáng tiếc kêu không được ,muốn đem người đẩy ra nhưng đôi tay không có sức lực căn brn không thể đẩy ra được ,ngược lại còn bị bàn tay của đối phương chế trụ trên đỉnh đầu ,càng tiện cho hắn muốn làm gì thì làm .

Tiết Giai Nguyệt ngủ mơ đến hồ đồ ,giấc mơ kỳ lạ đó không biết qua bao lâu ,thảng đến lusc sắp kiệt sức,cô phất phơ nghe được tiếng động trầm vang, thân ảnh cao lớn đó biến mất ,làm cô hít thở không thông ,Tiết Giai nguyệt cuối cùng cũng tỉ nh táo lại.

Bên ngoài cửa sổ trời vẫn còn tối ,nơi xa xa còn lập lèo ánh đèn của thành phố ban đêm ,Tiết Giai Nguyệt duỗi tay lấy di động nhìn chút thời gian ,mới chỉ có 1 giờ sáng.

Cô mới chỉ ngủ hơn 1 tiếng đồng hồ mà sao đã mộng xuân rồi.Ở trong mộng tuy cô không nhìn rõ mặt đối phương nhưng khi nhìn vào cặp mắt sắc bén đó thì lại cảm thấy giồng ánh mắt của Hứa Ngạn Văn như đúc .

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ