Chương 24 :Tôi giúp em gọi

317 15 0
                                    


Xe một đường chạy như bay, rất mau đã đến bệnh viện. Bệnh viện mà Hứa Ngạn Văn đi chính là bệnh viện tổng hợp dưới trướng của tập đoàn Hứa thị, ở đây tập trung rất nhiều bác sĩ danh tiếng, kỹ thuật hành nghề tinh vi, thiết bị kiểm tra tiên tiến, là bệnh viện nổi danh nhất ở Kinh Thị.

Hứa Ngạn Văn ôm Tiết Giai Duyệt xuống xe, bước nhanh tiến vào cửa chính bệnh viện. Đã được thông báo trước nên bác sĩ cùng hộ sĩ cũng rất nhanh đã tới, trước tiên an bài Tiết Giai Duyệt vào phòng bệnh.

Trải qua một loạt kiểm tra, cuối cùng xác định Tiết Giai Duyệt trừ bỏ phần đầu vết thương có chấn động não bên ngoài, chính là mắt cá chân phải bị trật yêu cầu nên tĩnh dưỡng mấy ngày, các chỗ khác vẫn bình thường, chỉ có vài chỗ trầy da nhỏ, không có vấn đề gì lớn.
" Em trước ngủ một lát, tôi ở bên cạnh trông chừng cho em. " Hứa Ngạn Văn nhìn thấy Tiết Giai Duyệt choáng váng đầu khó chịu, dựa theo bác sĩ nói đưa thuốc cho cô uống, xong nên để cô nghỉ ngơi thật tốt.

Tiết Giai Duyệt thả lỏng người, trước khi ngủ nhẹ giọng lẩm bẩm một câu: " Chuyện này anh không cần nói cho gia gia. "

Đã xảy ra như vậy, vẫn còn lo lắng cho gia gia.

Hứa Ngạn Văn trong lòng nổi lên nhè nhẹ thương tiếc, anh biết cô vì sao lại nói như vậy, cô không hy vọng gia gia vì cô mà lo lắng, gia gia thân thể không tốt, nếu biết cô bị thương, khó tránh khỏi lại muốn sốt ruột, nói không chừng còn vội vàng đến xem cô, gia gia đi lại không tiện, cô vẫn muốn gia gia có thể ở nhà cũ bên kia nghỉ ngơi thật tốt, không cần phải vì cô mà lo lắng.

" Em yên tâm, tôi sẽ không nói cho gia gia. " Hứa Ngạn Văn duỗi tay sờ sờ đỉnh đầu cô, nhẹ giọng bảo đảm.

Phảng phất nỗi lo lắng trong lòng như viên đá to đã rơi xuống đất, tâm Tiết Giai Duyệt buông lỏng thực mau liền ngủ.

Hứa Ngạn Văn ngồi ở bên giường bệnh lẳng lặng nhìn cô, phòng bệnh thực an tĩnh, anh phảng phất có thể nghe được tiếng tim đập, trong đầu nhớ lại đoạn đường bản thân chạy xe đến bệnh viện, Tiết Giai Duyệt cau mày nói " Ca ca đau quá ", kia một tiếng " Đau quá ", cơ hồ làm tâm của anh đều mềm một nửa, hận không thể thay cô chịu đau để cô có thể dễ chịu một chút, anh có thể thế cô chịu những nỗi đau đó thì tốt rồi.

Nếu thời điểm anh gọi điện thoại cho Tiết Giai Duyệt không được liền đi tìm Tiết Giai Duyệt, nói không chừng cô sẽ không gặp phải những chuyện như vậy, lúc ấy anh ở trong công ty là có việc bận, nhưng cũng không phải hoàn toàn bận đến đi không được, anh nếu có thể đoán trước nguy hiểm cô gặp phải, anh khẳng định việc trước tiên nên làm là đi tìm cô.

Anh ngàn không nên vạn không nên tự cho rằng Tiết Giai Duyệt sẽ đi đến công ty tìm mình, anh hẳn nên sớm một chút đi tìm Tiết Giai Duyệt, sự việc Tiết Giai Duyệt gặp nguy hiểm bị bắt cóc anh cũng có trách nhiệm, khó trách gia gia thường xuyên quở trách anh không làm tròn trách nhiệm, anh xác thật trách nhiệm của bản thân làm không tròn.

Hứa Ngạn Văn nắm lấy tay Tiết Giai Duyệt, ánh mắt dừng ở chân mày hơi hơi nhăn lại của Tiết Giai Duyệt, nội tâm tự trách vạn phần, nhẹ giọng nói với cô: " Giai Duyệt, em phải mau chóng khỏe lại, để tôi có thể bù đắp cho em. "

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ