Editer : HaNy
Nhưng mà xác thực Hà tổng lại không hề thấy ánh mắt ám hiệu của Hứa Ngạn Văn ,lại tưởng rằng Hứa Ngạn Văn có chỗ nào không thoải mái liền thâp phần quan tâm hỏi thăm : "Hứa tổng có phải hay không mắt ngài không thoải mái,có phải là bụi bay vào mắt không ?"
Hà tổng âm thanh không nhỏ,âm lượng đủ to để tất cả mọi người nghe thấy ,Tiết Giai Duyệt đứng bên cạnh đang tính rời đi lại nhịn không được ngẩng đầu liếc Hứa Ngạn Văn một cái.
Hứa Ngạn Văn nghe được Hà tổng nói lời này,cả khuôn mặt đều đen lại .Nhất định sau khi trở về anh ta sẽ kêu trợ lý Phùng đuổi việc Hà tổng ngu ngốc này.
Hà tổng chính là không biết nội tâm của Hứa Ngạn Văn đang điên cuồng gào thét ,Hà tổng thấy khuôn mặt Hứa Ngạn Văn trầm xuống lại tự hỏi là có chuyện gì xảy ra sao ?
Suy nghĩ một chút,Hà tổng đã tự bổ não cho mình một lời gải thích ,đó chính là phòng làm việc X.W là do Hứa Ngạn Văn mở,là ông chủ dấu mắt phía sau.Tuy trở lý Phùng có dặn dò không cần nói chuyện này ra ,nhưng Hứa Ngạn Văn ruốt cuộc vẫn là ông chủ ,là ông chủ thật sự a~.Hiện tại mình mang phòng làm việc đi ăn cơm đụng phải ông chủ mà cả đoàn không tiến lên chào hỏi một tiếng ,thật sự không quá lễ phép.
Hà tổng vì thế quay đầu đối với Tiết Giai Duyệt và mọi người nói :"Tới tói tói,giới thieeujc ho mọi người biết một chút đây là Hứa tổng,chào Hứa tổng đi ."
Vương Đan và Trình vĩ vẫn chưa biết thân phận của Hứa Ngạn Văn ,cũng không biết quan hệ của Hứa Ngạn Văn và Tiết Giai Duyệt ,hiện tại Hà tổng kêu bọn họ tới bọn họ liền nhiệt tình chào hai tiếng " Hứa tổng ."
Mà đối với Tiết Giai Duyệt với tình huống này vẫn còn tốt lắm ,Hứa Ngạn Văn cùng nữ nhân khác ra ngoài hẹn hò ,bị nàng là chính thất bắt gặp được .Còn muốn cô giống nhưu người khác đi tới trước mặt chào anh ta ,thật đúng là thú vị.
Tiết Giai Duyệt liền cùng những người khác đồng thanh hô to Hứa tổng .
Hứa Ngạn Văn nghe được Tiết Giai Duyệt kêu mình là Hứa tổng, lại thấy trên mặt cô ấy kia cười hì hì biểu tình, mặt liền lại càng đen.
Tiết Giai Duyệt nhìn thấy Hứa Ngạn Văn đen mặt cô lại càng cao hứng ở trong lòng nhịn không được trộm cười,đúng là cẩu nam nhân ra ngoài cùng tiểu tình nhân hẹn hò bị chính thất bất ngờ phát hiện cao hứng làm sao được a ~
Hà tổng vẫn chưa biết được suy nghĩ của Hứa Ngạn Văn liền nói nhiều thêm hai câu .
Hứa Ngạn Văn trầm khuôn mặt :"Mọi người không phải muốn đi liên hoan sao,mau đi đi,tôi cũng còn có chuyện khác cần làm ."
Lời thẳng thắn được nói ra ,Hứa Ngạn Văn không cần nhát mắt ra hiệu Hà tổng cũng đã minh bạch ,vội gật đầu nói :"Đúng vậy,đúng vậy,phòng làm việc chúng tôi có nhân viên mới cho nên hôm nay quyết định đi ăn chúc mừng ,Hứa tổng có việc chúng tôi không tiện quấy rầy lần sau gặp lại ."
Nghe được Hà tổng nói vậy ,Hứa Ngạn Văn thở phào nhẹ nhõm .
Đứng ở bên cạnh Tiết Giai Duyệt chứng kiến toàn bộ,cô thấy được Hứa Ngạn Văn thở phào ,cuối cùng cũng đuổi được cô đi nên nhẹ nhõm chứ gì đúng là cẩu nam nhân.Thật đúng lag gấp không chờ nổi mà muốn đi heo mỹ nữ hẹn hò.Bất quá cũng chả sao cô cũng phải đi ăn vơi snhuwnxg đồng nghiệp đáng yêu a ~.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Chủ Cực Phẩm
RomanceTác giả : Chỉ Chỉ Bất Túy Editer : HaNy Thể Loại : Xuyên không , nữ phụ, cưới trước yêu sau , HE , sủng ngọt ....... Tiết Giai Nguyệt xuyên thành vợ trước của nam chính tổng tài cực phẩm . Nguyên chủ từ nhỏ đã được Hứa gia nhận nuôi là vị thanh mai...