Giữa 0.1

1.2K 160 23
                                    


Junkyu vốn đã không có mấy thiện cảm với Park Jihoon ngay từ đầu, sau khi biết chuyện Jihoon dám cả gan để ý anh trai mình. Kim Junkyu sừng sộ phóng tới nắm đầu nắm áo Jihoon, nếu Yoshi không có mặt để can ngăn, có khi Hyunsuk sẽ đập cho ba đứa nhừ tử thật.

Choi Hyunsuk trong mắt đứa em trai nhỏ thì chẳng khác nào thần thánh. Kim Junkyu mê mẫn anh trai như đu idol kpop. Anh trai cậu vừa đẹp vừa giỏi, cái gì cũng tốt cũng xịn cũng xinh, cỡ như anh phải mang về một quý cô quý ông sang xịn mịn nào đó chứ không phải thằng oắt họ Park còn chưa biết mùi trai gái là gì.

Junkyu kịch liệt phản đối mối quan hệ đũa lệch này dù Jihoon chỉ mới vừa cảm nắng và Hyunsuk thì chỉ mới thấy Jihoon cũng hơi hơi dễ thương. Nhưng bắt đầu như vậy đối với Junkyu là quá tốt đẹp để tiến xa thêm và như đã nói Junkyu không ưng Park Jihoon.

Nhưng Park Jihoon da mặt dày có thể mang ra nghiên cứu để làm áo chống đạn, có thêm mười hay hai mươi Kim Junkyu phản đối cũng mặc kệ. Jihoon thích Hyunsuk rõ mồn một không buồn che giấu, thiếu mỗi việc treo tấm biển lớn đề chữ "thích anh trai họ Choi muốn chết" trước cửa nhà, mà chưa làm vậy cũng còn vì ba Park là thầy dạy võ.

Nhưng không có hôm nào Jihoon không lôi kéo theo Yoshi để sang nhà đối diện mượn hết cớ nọ đến cớ kia chỉ để ngó được một bóng lưng hay đôi khi chỉ là một chỏm tóc, ngày nào trúng độc đắc mới nhìn được một nửa bên mặt anh. Và lần nào thì cũng bị Kim Junkyu quyết liệt chắn ngang, nhìn anh được có chút, nhìn mặt Junkyu là phần nhiều.

"Tao nói rồi, mày không phải cái nhà với anh tao."

"Nói gì đó?"

"Mày không có cửa."

Jihoon cười khinh khỉnh, đá đi một viên đá trước vườn hoa nhà Junkyu rồi mới quay người nhìn cậu bạn đang chống nạnh đắc ý.

"Tao có cửa nhé."

"Cửa gì?"

"Cửa sổ quần tao nè."

Junkyu nghiến răng ken két, nếu không phải đang ở ngay trước nhà mình, nếu không phải anh trai hôm nay không đi làm. Junkyu thề sẽ trống mái một trận ra trò với Park Jihoon bằng tất cả món võ mình học được.

"Mày đang mặc quần thun đó thằng khốn."

Jihoon chống hai tay ngang eo, tự nắm lấy lưng quần kéo dãn ra rồi thả tay để tạo thành một tiếng bụp vang lên, khuôn mặt láo lếu ngẩng lên khiêu khích người đối diện.

Kim Junkyu cáu kỉnh rồi, muốn mặc kệ có bị anh trai đập thì cũng phải đập Park Jihoon trước nhưng khuôn mặt thiếu đòn của Park Jihoon vừa chuyển từ trắng sang đen rồi cuối cùng là đỏ lên. Junkyu tò mò quay người nhìn theo hướng Jihoon đang nhìn đến ngẩn ra.

Choi Hyunsuk xuất hiện ngay sau lưng Junkyu, vừa đẩy gọng kính vừa nhìn em trai mình với em trai Tóc đen cún con bằng ánh mắt kiểu "kịch này vui ghê."

Junkyu "à" một tiếng rõ dài rõ to rõ hạnh hoẹ, sau đó thì cười khoái trá vào mặt Park Jihoon. Làm chuyện thiếu nết trước crush là do Park Jihoon trẻ trâu. Junkyu vui khỏi nói khi nhìn tới hai vành tai Jihoon đang đỏ như cà chua chín, mặt mũi thì nhăn nhúm như cà chua héo.

Bạn Thân và Anh Trai? [Hoonsuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ