Giữa 0.12

846 133 6
                                    


Choi Hyunsuk đã rất nhiều lần tưởng tượng ra khung cảnh mình gặp lại Park Jihoon.

Lạc quan một chút thì sẽ là ở ngay con đường hoa Hyunsuk hay ghé tới mỗi tối để xem hàng. Lúc đó có lẽ Jihoon đang đứng cạnh một dãy cúc hoạ mi, trong tay cậu sẽ có thêm một ôm hoa cùng loại vì Hyunsuk nhớ Jihoon rất thích loại hoa này. Đã theo chiều hướng tốt đẹp rồi thì có khi cả hai sẽ chào nhau được mấy câu, nhắn gửi với nhau được mấy lời, rồi Hyunsuk vui vẻ quá lại nhanh miệng hỏi Còn yêu anh không. Và nếu mọi thứ tốt đẹp vượt mong đợi, Jihoon sẽ trả lời rằng Em còn.

Nhưng vì cuộc đời này mấy khi mà lại đi được một đường thẳng mãi chẳng vấp đâu đó. Nên Hyunsuk cũng đã nghĩ sẵn một chiều hướng tệ hại để bản thân còn chuẩn bị tốt tinh thần. Có thể sẽ bắt gặp nhau ở một quán vỉa hè nào đó. Hyunsuk xởi lởi bước sang hỏi han tình hình sức khoẻ, hỏi Jihoon thích ăn gì để anh mời. Mà vì mọi thứ tệ hại nên đương nhiên Jihoon sẽ phớt lờ rồi vờ như cả hai không hề quen biết, bỏ đi và để lại Hyunsuk với một đôi tay lơ lửng giữa không trung khi vừa định với sang.

Thế mà mọi thứ lại còn tồi tệ hơn cả những gì Hyunsuk có thể tưởng tượng. Trong tất cả mọi suy nghĩ về tương lai gặp lại của cả hai. Anh đều sẽ luôn nở một nụ cười tươi rói mà mình đã tập luyện rất nhiều lần để nhìn Park Jihoon. Nhưng Hyunsuk nghĩ nụ cười hiện tại của anh chắc là trông rất gượng ép và méo xệch kì khôi.

"Anh Jihoon ơi, hết cúc hoạ mi rồi."

Hyunsuk gặp cô nàng vừa mở miệng gọi tên Jihoon theo cách thân mật trước. Cô nàng có đôi mắt híp trông rất lanh lợi và một cái lúm tròn xoe ngay bên má. Em hỏi Hyunsuk về loại hoa đã chẳng còn lại mấy bông trong giỏ của anh, cô em chỉ vào ôm hoa hoa mi còn bên góc phòng và gửi tới Hyunsuk một nụ cười ngọt nhưng tiếc là em không phải gu anh, mà kể có phải thì Hyunsuk cũng không làm được gì hơn vì toàn bộ chỗ hoa kia đã có khách đặt trước.

Ngay lúc Hyunsuk tính mở miệng chào hàng một loại hoa khác cũng đẹp đẽ không kém. Chuông cửa lần nữa vang lên và Hyunsuk nghe thấy cô em trước mặt cất lên giọng nói còn ngọt ngào hơn cả khi vừa nói chuyện với mình. Cô em với chiếc đầm xoè màu tím nhạt vừa nũng nịu nói vừa bước mấy bước vội vã về phía cửa, nơi có người mà Hyunsuk tối qua vừa mơ thấy.

Chiếc váy tím vừa phồng vừa dài. Cô em nọ lại đi vừa vội vừa nhanh. Hệt như một cảnh phim đặc trưng trong mấy bộ phim tình cảm lãng mạn. Gót giày vô tình giẫm lên tà váy, cô em váy tím chới với gần như ngã ra. Hyunsuk đứng cách đó một khoảng xa mà vẫn theo phản xạ đưa tay đỡ lấy, thế nên người ở gần Váy tím hơn chắc chắn sẽ bắt được em. Người kia có bờ vai rộng và một cánh tay vững chắc, vòng tay giữ lấy bên eo Váy tím, ghé tai nhỏ giọng thì thầm gì đó.

Tự nhiên Hyunsuk lấy lỗ tai lùng bùng ngứa ngáy dù chẳng nghe được gì. Mà không chỉ mỗi tai như thế, bên trái lồng ngực cũng châm chích, nóng ran. Hyunsuk cố nuốt xuống cơn nghẹn cứ mắc ngang cổ, nhưng cơn nghẹn lại chạy xuống con tim. Hyunsuk hít vào một hơi, lên tiếng để phá đi bầu không khí đặc sệt mùi ngọt ngào đến gắt cổ, buốt răng.

"Chào Jihoon, lâu rồi không gặp, em có tính làm như không quen biết anh không?"

"Người quen của anh hả?"

Bạn Thân và Anh Trai? [Hoonsuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ