Lòng anh muốn có em lâu dài. Dù không có nước hoa, lâu đài.

211 25 3
                                    


Chuyện cầu hôn diễn ra suôn sẻ là thế, nhưng có vẻ như lần này đầu xuôi mà đuôi chẳng chịu lọt. Vậy cho nên khi nói sang phần tiếp theo ngay sau quyết định đồng ý lấy nhau thì lại là một câu chuyện rất khác xa, rất dài dòng và nhiêu khê.

Choi Hyunsuk với thứ tính cách ưa chuộng những điều cầu kì là chuyện mà Park Jihoon tin rằng thêm vài triệu năm nữa cũng sẽ không dễ dàng thay đổi dù có khi lúc đó nhân loại đều đã diệt vong. Đối với Hyunsuk, cái gì cũng phải thật hoàn hảo cho hôn lễ của hai người, phải đặc biệt nhất, điều gì đó mà hơi thường quá đều sẽ làm Hyunsuk cảm thấy râm ran, khó chịu khôn cùng.

Mỗi nhành hoa được chọn để đặt trong lễ đường đều phải có ý nghĩa riêng biệt và vừa vặn với câu chuyện quá khứ của hai người. Mỗi vị trí khách mời được sắp xếp thế nào cũng đều có dụng ý riêng của Hyunsuk. Ví dụ như Park Minhee và gia đình của cô nàng phải ngồi ở nơi dễ dàng nhất để nhìn thấy nụ cười hạnh phúc rạng rỡ đến chói mắt của Park Jihoon, để người ta hiểu Jihoon vui sướng đến mức nào vì được ở cùng Choi Hyunsuk trong phần đời sắp tới. Hyunsuk thừa nhận ở phần này anh có hơi xấu tính một chút.

Và vì yêu cầu với mọi thứ của Choi Hyunsuk quá cao, chuyện đáp ứng đôi khi không phải cứ có thật nhiều tiền là làm được. Rất nhiều lí do xuất phát từ các yếu tố bên ngoài. Chẳng hạn như chuyện loại hoa Hyunsuk chọn không nở nhiều vào thời điểm được cả hai chọn để tổ chức hôn lễ, ngày đẹp nhất tháng lễ đường đã kín chỗ. Mà quý ngài hoàn hảo của Park Jihoon thì không bao giờ đồng ý với những lựa chọn còn sót lại, anh cứ nằng nặc phải có được lựa chọn đầu tiên. Thế là lần lữa mải, chuyện chuẩn bị cưới xin đã kéo dài suốt gần một năm trời mà vẫn chưa có cái đám cưới nào được diễn ra.

Sáu tháng đầu tiền trong khoảng gần một năm đó, Park Jihoon đều sốt ruột không yên, nhiều khi cậu còn mơ hồ nghĩ nếu mọi thứ vẫn cứ không theo ý muốn, có khi sẽ không có buổi lễ nào được diễn ra. Ba tháng tiếp theo chuyện đó đã dần nguôi ngoai trong Jihoon, cậu bắt đầu tin rằng cả hai đã chờ đợi nhiều năm để được ở cùng nhau, không gì quan trọng hơn chuyện Choi Hyunsuk vui vẻ, để anh hạnh phúc Jihoon nghĩ mình có thể chờ đến lúc mọi thứ đều trọn vẹn. Vậy nhưng cho đến vài tháng gần đây, vì không còn nghe thấy lời thúc giục từ Jihoon nữa, Hyunsuk lại đột nhiên thấy lửa đốt đã lan sang chỗ mình.

Mọi chuyện chỉ thật sự được gọi là đi đến đỉnh điểm khi Hyunsuk đọc được mấy lá thư điện tử được gửi đến từ chỗ của cô em gái họ Park.

Park Jihoon rời khỏi công ty của Park Minhyuk từ nửa năm trước sau khi hoàn thành mọi thủ tục bàn giao, từ những công việc đang theo, đến cả những thứ công việc không nằm trong phạm vi trách nhiệm. Lúc đó Jihoon mang cả việc về nhà làm không khi nào ngơi tay, Hyunsuk xót xa muốn chết, Jihoon phải can ngăn dữ lắm anh mới không tìm luật sư kiện cái công ty đó vì tội bóc lột sức lao động của người anh yêu.

Từ sau đợt đó Minhee cũng trở về hẳn đất nước kia, Jihoon thì đương nhiên không thiết tha gì để giữ liên lạc với anh em nhà họ, quan trọng nhất vẫn là Jihoon sợ Hyunsuk thấy bất an. Vì vậy mà Hyunsuk cũng tưởng đời này sẽ không còn dính líu đến Park Minhee nữa nhưng xem ra chỉ mình Hyunsuk nghĩ thế.

Bạn Thân và Anh Trai? [Hoonsuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ