20

401 33 13
                                    

Chiều tối khi Namjoon trở về nhà, người làm trong nhà được một phen nháo nhào vì họ chả biết buổi trưa sau khi dùng bữa xong thì ông chủ đã làm gì cậu Kim mà để anh thân thể rũ rượi, đầu tóc bù xù, quần áo thì lộn xộn, thậm chí cậu Kim còn nằm trong lòng ông chủ, mặc cho gã có chiếm tiện nghi như thế nào.

"Hôm nay ông cho người làm nghỉ sớm đi."

"Vâng vâng thưa ông chủ."

Gã vừa bế anh lên phòng vừa dặn dò quản gia.

"Namjoon... anh muốn đi tắm."

"Ngoan, đợi em pha nước rồi sẽ tắm cho cưng."

Gã để anh trên giường rồi sau quay đi pha nước tắm, anh xoa eo xoa cổ thầm mắng chửi đồ cầm thú kia:

"Đồ trâu bò, không phải ông đây vì tự do nên mới dễ dãi cho cậu chiếm tiện nghi nếu không thì còn lâu cậu mới đụng được vào ông."

Lúc đó chỉ gạ gạ chơi chơi, ai ngờ đâu bị đè thiệt, không kịp chuẩn bị tinh thần, đã thế gã cứ luôn miệng "Một hiệp nữa" tận bốn lần. Đúng là đồ tồi.

"Cưng ơi, đi tắm thôi nào."

Gã hí hửng đem anh vào định bụng là sẽ tắm cho anh và nếu được thì sẽ làm thêm một hiệp nữa nhưng ai mà có ngờ rằng người đẹp sau khi được hộ tống vào nhà tắm rồi thì lại lạnh lùng đuổi gã ra ngoài, còn nhẫn tâm khóa cả cửa khiến gã thiếu điều muốn khóc lóc ăn vạ.

"Khi nào tắm xong sẽ gọi, em muốn làm gì thì làm đi."

Người đẹp nói thế rồi thì gã cũng đành cắn răng ra ngoài đợi thôi. Trong lúc đợi, gã có gọi điện thoại cho K nói về tác dụng phụ của thuốc, hắn ta nghe cũng bất ngờ lắm nhưng suy đi nghĩ lại thì thái độ này của anh cũng chỉ xảy ra hai hướng: Một là Kim Seokjin thật sự ngoan ngoãn và không muốn mang thêm rắc rối; Hai là anh ta đang bày mưu tính kế gì đó.

"Tôi không nghĩ anh ấy có gan bày mưu với tôi đâu K."

"Ai mà biết được chứ, cậu tốt nhất là cứ nên đề phòng đi, còn hơn là sau này phải hối hận."

"Anh ta không đủ khả năng đâu..."

"Kim Namjoon, cậu không đem quần áo cho tôi à? "

Kim Seokjin trong nhà tắm nói vọng ra, anh tự hỏi tên điên kia sẽ để anh trần trụi với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ, thả rông ra ngoài à? Đừng có mơ

"Cần gì mặc, tí cũng cởi ra thôi."

Gã vô liêm sỉ trả lời.

"Thôi tắt đây, tôi không dám phiền mấy người đâu."

K nhanh chóng tắt máy chứ mà nán lại chắc hồi nữa hắn sẽ bị nghẹn cơm chó mà chết mất.

Gã nói thế thôi chứ cũng lúi húi kiếm cho anh bộ đồ rồi đem. Seokjin sau khi tắm rửa thơm tho liền nhảy ào lên giường cuộn chăn kín mít.

"Anh không ăn tối à?"

"Không không đói, cậu muốn thì ăn đi."

Anh phẩy phẩy tay từ chối, ăn uống gì nổi nữa giờ chỉ có đi ngủ là chân ái thôi.

namjin -  S T A L K E RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ