19

403 42 11
                                    

Suốt một bữa sáng chỉ biết đi loanh quanh trong nhà cũng đủ khiến cho Kim Seokjin cảm thấy buồn chán, anh đi tìm người quản gia để hỏi xem bản thân mình có thể giúp được việc gì không nhưng đổi lại là sự từ chối khéo léo của ông ấy:

"Nếu cậu Kim cảm thấy nhàm chán, cậu có thể ra vườn hoa phía sau biệt thự hoặc lên phòng sách ạ. Chứ những công việc này là của kẻ hầu người hạ, cậu không cần để tâm quá đâu ạ"

"Nhưng cháu thấy mọi người nhọc từ sáng giờ rồi, cháu cũng muốn giúp một tí chứ cháu cứ rảnh rỗi như vậy thì thấy chán lắm."

"Đó là công việc của bọn họ, bọn họ được trả tiền để làm việc thưa cậu."

Thấy người quản gia đã nói như vậy, anh cũng không muốn đôi co thêm làm gì. Đang định đi ra phòng khách thì trong đầu lóe lên ý tưởng, anh lại đi vòng vào bếp hỏi người đầu bếp:

"Nè, thường thì Kim Namjoon có về ăn cơm trưa không?"

"Vâng, không thưa cậu. Tới giờ cơm trưa ở nhà sẽ có người đem cơm lên cho ông chủ ạ."

"Ai đem thế?"

"Là bác quản gia ạ."

"Ờ thế thì làm nhiều nhiều vào, hôm nay tôi sẽ đi đưa cơm rồi ở lại đó luôn."

"Vâng thưa cậu."

Người đầu bếp vâng lời, lập tức chế biến thêm vài món thêm vào hộp đựng. Anh trở ra ngoài, đầu đầy suy nghĩ, bản thân bây giờ đã ở hang sói rồi thì chi bằng mình mềm mỏng, ngoan ngoãn một tí chắc chắn sau này sẽ dễ bề hành động hơn.

"À bác quản  gia, tí nữa để cháu đem cơm lên cho Namjoon nên bác cứ ở nhà đi nhé."

"Cậu ơi đây là công việc hằng ngày của tôi, cậu cứ ở nhà đi ạ."

Nếu không phải là do Kim Namjoon dặn lão không được để anh tự tiện đi ra ngoài thì bây giờ lão đã đưa anh đi dạo cho khuây khỏa rồi, chứ để anh đi loanh quanh như vậy, lão cũng thấy nhàm chán thay.

"Cứ gọi báo cho Namjoon là trưa nay cháu sẽ đem  bữa trưa lên là được, cậu ta tự biết đường mà sắp xếp. Cháu lên trên phòng chuẩn bị, khi nào xong bác cứ gọi cháu xuống."

Lão quản gia sau đấy liền gọi điện thoải hỏi ý kiến gã, trái lại với những gì lão nghĩ, Kim Namjoon không có vẻ gì là ngăn cản, thậm chí còn bảo rằng cứ để tài xế riêng chở anh tới.

Seokjin ở trên phòng sau khi tắm rửa sạch sẽ rồi thì liền bước đến khâu chọn quần áo, cứ nghĩ cái tủ này toàn là đồ của gã ai mà ngờ khi mở ra anh lại thấy hơn cả chục bộ đồ mới chưa được bóc tem và tất cả đều là size đồ của anh, à có cả đồ lót nữa... Trầm trồ trước độ chịu chi của Namjoon, anh đảo một vòng rồi quyết định mặc cái gì đó đơn giản thôi không cần cầu kì quá đâu.

"Người đẹp quấn vải thô cũng đẹp, không phải lo."

Vơ đại những gì ngay trong tầm mắt mình, Kim Seokjin đem hết vào nhà tắm để chuẩn bị.

"Thưa cậu Kim, bữa trưa đã chuẩn bị xong rồi ạ, tài xế đang đợi cậu phía dưới."

"Vâng cháu xuống liền."

namjin -  S T A L K E RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ