5

637 65 6
                                    

Cắm đầu chạy ra khỏi công ty, miệng anh không ngừng trách móc cậu em mà cách đây vài tiếng trước anh đã phải thầm cảm ơn vì đã giúp đỡ anh.

"Cái thằng nhóc này, anh mày sẽ mách Yoongi cho coi, rồi chú mày sẽ bị nó mắng cho mà xem. Muahahaha"

Đến trước nhà của Yoongi, ngó vào là thấy thầy giáo Min đang tận tình cầm tay mấy đứa nhỏ bấm lên từng phím đàn piano, cảnh tượng đẹp mắt ấy cũng phải khiến mấy vị phụ huynh xuýt xoa chỉ ước mình có thể trở về hồi còn trẻ để cua thầy giáo nhưng ai mà biết được rằng lúc mấy chị còn trẻ thì thầy giáo Min chỉ mới học tiểu học hay gì đó thôi. Đứng ở ngoài nắng gần chết nên Kim Seokjin mở cửa đi vào luôn và thế là lớp học piano hôm nay có 2 sự đẹp trai.

"Anh biết lựa giờ để tới quá nhỉ? Ba mươi phút nữa lớp học mới kết thúc, anh ráng đợi nha tí."

"Chú cứ thong thả, đừng dể ý tới anh."

Ngồi ngắm mấy đứa nhỏ học piano anh cũng thấy vui, Seokjin thích trẻ con lắm, bản thân anh lại là con út trong nhà nên bây giờ trong hội bạn bè của anh có mấy đứa tuổi hơn là anh cưng tụi nó lắm chỉ là có đôi lúc tụi nó hay chọc anh điên máu lên thôi. 30 phút trôi qua lẹ thật, mới đây mà Yoongi đã chào biệt đứa nhỏ cuối cùng rồi đóng cửa phòng học lại để nghỉ trưa rồi.

"Hôm nay anh tới kiếm em có chuyện gì không?"

"Phải có chuyện anh mới được tới à?"

"Đùa anh thôi, hôm nay anh tới thì sẵn ở lại ăn trưa với em luôn đi.

"Được rồi, mà anh có chuyện này muốn kể chú nghe, nghe xong thì chú phải đòi lại công bằng cho anh đấy nhé?"

"Ai làm gì anh? Thằng đó không sợ bị đánh à?"

"Kim Namjoon!"

Min Yoongi đang bấm điện thoại để đặt đồ ăn cũng phải ngưng lại mà nhìn anh đầy thắc mắc. Namjoon cưng anh còn hơn cả vàng bạc châu báu mà hôm nay bị gì lại khiến cho anh bị ủy khuất vậy, nó bị hâm à?

"Anh đùa à? Kim Namjoon đó giờ có bắt nạt anh đâu, nhóc đó cưng anh hơn là châu báu mà."

"Nhưng hôm nay lại khác, chuyện là sáng nay anh có đến công ty của Namjoon để ký hợp đồng ý..."

"Khoan đã, hợp đồng gì chứ?"

"À anh làm thông dịch cho nhóc đó ý mà. Mọi chuyện rất là bình thường cho tới khi anh kí xong hợp đồng định đứng dậy đi về thì nhóc đó lại kéo tay anh lại, và làm một tá hành động kì lạ khiến anh ngượng chết đi được."

"Nhanh vậy sao?"

"Hả? Em nói gì vậy?"

"À không có gì đâu, anh cứ kể tiếp đi."

"Ngoài ra trong cái hợp đồng ấy có mấy cái qui định khá là kì mà này nọ ý. Ban đầu thì anh cũng hơi phân vân nhưng suy nghĩ kĩ lại thì có lẽ là do lương cao nên mới như thế."

"Một tháng bao nhiêu vậy anh?"

"30 ngàn đô!"

Min Yoongi sốc toàn tập. Tuyệt thật, Kim Namjoon sẵn sàng làm mọi cách để bẫy anh người thương về với mình.

namjin -  S T A L K E RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ