21

380 31 9
                                    

"Nè Namjoon, cái cậu Seojoon á... c-cậu ta đâu rồi?"

"Hửm? Đang ngồi cạnh em mà lại nhớ đến thằng khác sao?"

Chả là cả hai đang ngồi xem tivi ở phòng khách thì anh chợt nhớ đến người là giúp anh chạy trốn lần đó, mặc dù đã thử tự tìm rồi nhưng lại không thấy nên mới buộc miệng mà hỏi gã.

"Không có... chỉ là lần đó muốn cảm ơn gì cậu ấy đã giúp anh..."

"Tiếc quá, cậu ta chết rồi."

Gã thản nhiên đáp lời, để lại anh trong nỗi bàng hoàng. Chết? Seojoon chết khi nào? Là lúc anh rời khỏi đây sao?

"E-em nói gì vậy? Cậu ấy tại sao lại..."

"LÀ DO ANH GIẾT CẬU TA MÀ."

Gã nhấn mạnh đáp lại, thích thú xem xét thái độ của người lớn hơn. Thậm chí để cho câu nói của bản thân trở nên chân thật hơn thì gã đã đứa anh xem đoạn video lúc anh cầm súng bắn Seojoon, thật ra thì đoạn video đó đã có chỉnh sửa rồi, cụ thể là gã đã cắt bớt một vào phân đoạn, xoá luôn cả gã đi để cho anh tưởng rằng hiện trường lúc đó chỉ có hai người. À gã còn dụng công nghệ chỉnh giọng nói thể thêm khắc một vài câu thoại vào nữa.

Seokjin chăm chú xem video ngay từ giây đầu tiên cho đến khi tiếng súng vang lên, Seojoon ngã xuống thì anh mới run rẩy vứt chiếc ipad ra xa. Là chính anh đã giết cậu ấy, anh là kẻ giết người, anh đã phạm tội...

Người đẹp đáng thương không chịu nỗi cú sốc, gã tiến đến ôm anh vào lòng mà vỗ về:

"Chuyện này... không phải là lỗi anh hoàn toàn đâu tình yêu à."

"Là anh đã giết cậu ấy mà? Là chính anh đã cầm súng giết người rồi tại sao em lại nói nó không phải lỗi của anh?"

"Là sau khi anh trở lại, ngay lúc đó cậu ta đã lôi anh vào phòng văn thư rồi giở trò đồi bại. Vì để tự vệ nên anh đã phải làm như thế, Seokjin à tất cả chỉ là tai nạn, em đã giải quyết xong hết rồi."

"Lúc đó Namjoon ở đâu?"

Đôi mắt xinh đẹp kia đã đẫm lệ từ khi nào ngước lên nhìn gã. Kim Namjoon vừa đưa tay gạt nước mắt của anh vừa giải thích.

"Là do em chủ quan, không đề phòng cậu ta để cho anh gặp chuyện rồi thì em mới biết. Em xin lỗi bé cưng."

Kim Namjoon là kẻ nói dối đại tài, là một tên sẵn sàng đổ lỗi cho người vô tội để thành công dụ dỗ người yêu vào tầm kiểm soát.

"Lỡ như.... lỡ như cảnh sát biết được thì sao? Anh sẽ bị bắt đúng không?"

Anh run rẫy hỏi.

"Không không cưng à, sẽ không ai có thể làm tổn thương anh cả. Cảnh sát cũng không thể làm gì anh đâu, chỉ cần anh ngoan ngoãn ở ngay bên cạnh em và đừng chạy đi lung tung thì mọi chuyện sẽ ổn thôi."

"Em nói thật chứ?"

Kim Namjoon giờ đây như tia hy vọng, như chiếc phao cứu sinh giúp anh thoát khỏi tội lỗi ghê tởm không phải do bản thân gây ra.

"Em chưa từng nói dối anh, cứ yên tâm ở với em, em sẽ lo liệu hết tất cả."

"Được, anh sẽ ngoan, anh sẽ ở đây, sẽ không đi đâu cả, chỉ ở bên cạnh Namjoon thôi."

namjin -  S T A L K E RNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ