Sau khi biết được vị trí hiện tại của anh, gã cũng không vội vàng gì mà tìm đến đó, nhấc lấy điện thoại Namjoon cho một người quen thuộc:
"Tìm được người rồi."
"Lẹ thế, tôi còn đang định cho người kiểm tra thông tin của các chuyến bay đấy. Rồi cậu định xông vào mà bắt anh ta luôn à?"
"Chưa phải là lúc, cứ đợi đi khi anh ấy lơ là, chính tay tôi sẽ bắt anh ấy về."
"Nè vậy có cần tôi đưa hai thứ kia không?"
"Xong rồi thì cứ đem qua đi."
"Cậu không nhanh chân đem anh ta về à? Cứ chậm chạp như vậy có khi anh ta lại trốn đi mất, tới lúc đó thì chỉ còn cái nịt!"
"Anh ta chưa dám đâu."
"Tùy cậu, anh ta mà bỏ trốn thì đừng có tìm tôi!"
Z biết rõ Kim Seokjin kiểu gì cũng sẽ tìm cách trốn khỏi thành phố này vậy mà Namjoon cứ bình thản ngồi đó, tên khùng này ban đầu hối hả tìm kiếm người ta, tới khi kiếm được rồi thì lại kêu từ từ rồi bắt về hại cậu thức ngày đêm để hoàn thành hai thứ mà gã nhờ. Điên hết biết.
-------------------------------------------------
"Về rồi đây"
Dooyoung vừa kịp đóng cửa lại thì liền bị Seokjin nhanh chóng lôi ngay vào phòng khách. Vẻ mặt của anh có chút hoảng loạn nên khiến Dooyoung cũng lo lắng theo anh.
"Cậu sao thế?"
"Chúng ta có thể chuyển đi nơi khác được không?"
"Sao vậy, Kim Namjoon chưa biết việc cậu ở đây mà, cậu yên tâm đi."
"Không, Kim Namjoon chưa biết nhưng Kim Taehyung thì biết rồi!"
"Taehyung?"
Cái tên này hắn đã từng nghe qua, chỉ là chưa nhớ rõ đó là ai.
"Kim Taehyung trong hội anh em của tớ và Namjoon, hôm nay tớ định xuống siêu thị để mua đồ ăn thì vô tình gặp thằng nhóc đó. Nó bảo rằng nó đã mua căn hộ đối diện của cậu rồi. Nếu tớ ở đây quá lâu thì chắc chắn thằng nhóc đó sẽ nghi ngờ hoặc có khi nó sẽ báo có Namjoon đấy."
Nói tới đây tay chân anh run rẩy trong sợ hãi. Anh biết rõ cái giá của mình phải trả khi bỏ trốn và điều quan trọng nhất mà anh không muốn mình phải trở về nơi đó, ai biết được có thứ gì sẽ đợi anh chứ.
"Vậy cậu định như nào?"
"Tớ muốn ra nước ngoài!"
Có lẽ trốn khỏi nước Đại Hàn này là lối thoát duy nhất mà anh có thể nghĩ đến. Nhưng liệu khi anh đi rồi Kim Namjoon sẽ từ bỏ ý định săn lùng anh chứ?
"Không được. Bây giờ cậu mà đi nước ngoài thì tớ cá chắc rằng bọn tay chân của Namjoon sẽ tìm đến cậu nhanh hơn đấy."
"Nhưng tớ không thể nghĩ cách nào khác cả!"
"Tạm thời cậu cứ ở yên trong nhà đi. Đừng lộ mặt ra ngoài, tớ sẽ thu xếp cho cậu rời khỏi đây."
"Liệu có ổn không? Tớ sợ sẽ bị lộ mất."
"Bây giờ cậu cứ bình tĩnh, tầm nữa đêm tớ sẽ đưa cậu ra khỏi khu này."
BẠN ĐANG ĐỌC
namjin - S T A L K E R
Fiksi PenggemarTình yêu đã khiến gã gần như phát điên lên vì anh. Liệu cả hai sẽ có kết cục tốt đẹp? Hay Sẽ có người phải hối hận với những sai lầm của mình? --------------------------- "Xinh đẹp, em là tất cả của tôi." "Kim Namjoon, cả đời này tôi hận cậu." ...