Sáng hôm sau, đầu Kim Seokjin đau như búa bổ, làm anh phải chật vật tìm thuốc giải rượu, miệng thì lẩm bẩm:
"Đúng là tác hại của việc ăn chơi mà, hại thân thật sự."
Sau một hồi tỉnh táo lại thì anh bắt đầu đi vào bếp làm bữa sáng. Vừa chiên trứng, vừa cố nhớ lại chuyện tối qua nhưng bản thân chỉ có thể nhớ rằng tối qua anh đến nhà Yoongi chơi, bị đám nhỏ dụ chơi bốc bài uống rượu rồi say quắc cần câu luôn. Không thể nhớ ra được là ai đưa anh về cả, chỉ biết rằng tối qua đã có gì đó chạm vào môi của anh thôi, à còn có cảm giác như được ai bế đi nữa chứ.
"Hmmmm Kim Namjoon tối qua không đến nên có thể loại trừ, Taehyung và Hoseok thì đã về từ sớm, chỉ còn mình, Jimin, Yoongi và Jungkook. Nhưng Jimin và Jungkook thì bỏ đi, chúng nó làm gì có xe mà đưa mình về chứ, Yoongi thì lại càng không. Khó nghĩ thật. "
"Hmmm, Xinh đẹp à anh nên tập trung đi chứ, em không muốn anh bị thương đâu cưng à."
Nghĩ đi nghĩ lại thì cũng chẳng biết là ai nên đành tạm gác qua một bên vậy. Hôm nay anh phải chạy qua quán cà phê để kiểm tra một số thứ tính ra thì đạo này anh cũng rảnh, tiền thì sắp cạn rồi mà vẫn chưa đi làm lại nên anh định hỏi bạn bè xem thử có ai cần phụ gì không để anh phụ.
"Tí mình đi tìm Dooyoung hỏi thử vậy."
Kim Namjoon ở bên kia nghe thấy dự định của Seokjin mà vẻ mặt tỏ ra vài phần không vừa lòng. Một phần gã không biết anh cần gì mà phải tìm tới tên đó, phần còn lại là cậu ghét Dooyoung. Chỉ vì cậu ta quá thân với Kim Seokjin và luôn có ý bảo Seokjin nên đề phòng Namjoon nên gã cảm thấy tên đó chính là mối nguy hại cho tương lai về sau.
"Tại sao anh phải tìm đến tên đó chứ, tôi cũng có thể giúp anh được cơ mà Kim Seokjin"
Không ổn rồi, đành phải sai người đi theo dõi anh ấy thôi. Cậu nhanh tay kêu hai vệ sĩ mau chóng đi theo Seokjin:
"Hai cậu mau đi theo anh ấy, có gì không ổn phải báo ngay cho tôi. Anh ấy mà gặp vấn đề gì thì đừng trách sao tôi tàn nhẫn."
Chỉ vừa khi hai tên vệ sĩ vừa bước ra thì Kim Namjoon lại có một cuộc họp khẩn cấp với bên hội đồng quản trị nên đành rời khỏi phòng. Phía bên kia Kim Seokjin vừa bước chân ra khỏi nhà thì hai tên vệ sĩ kia cũng vừa vặn đến. Và thế là mọi người trên phố lại thấy cảnh một cậu trai trẻ tung tăng đi trước nhưng không biết rằng phía sau mình lại có hai tên to cao đang đi theo sau.
Mà kể ra thì Kim Seokjin cũng quá vô tư, anh không thèm để ý xem ai sau lưng mình mà cứ đi một mạch tới quàn cà phê vậy.
"Thưa cậu chủ, cậu Seokjin đã đến quán cà phê để kiểm tra một vài thứ rồi ạ."
"Có tiếp xúc thân mật với ai không?"
"Không ạ."
Vừa nhắn xong thì Kim Seokjin vừa trở ra, anh thấy hai tên to con cứ đứng núp núp gần quán của anh trông buồn cười thật sự, định giơ điện thoại ra chụp một tấm nhưng làm thế cũng kì nên đành cất lại điện thoại vào túi rồi đi qua chỗ hẹn Dooyoung vậy.
"Cậu chủ, bây giờ cậu Seokjin đi qua chỗ hẹn bạn tiếp rồi ạ."
"Đi theo anh ấy đi, nếu cả hai có hành động thân mật quá thì lập tức ngăn cản lại. Nhớ rõ chưa? "
BẠN ĐANG ĐỌC
namjin - S T A L K E R
FanficTình yêu đã khiến gã gần như phát điên lên vì anh. Liệu cả hai sẽ có kết cục tốt đẹp? Hay Sẽ có người phải hối hận với những sai lầm của mình? --------------------------- "Xinh đẹp, em là tất cả của tôi." "Kim Namjoon, cả đời này tôi hận cậu." ...