#BONUS CHAPPY**
#Valentines Day Special
FREED: Ah mga walang ka-date! bwahaha!
ZAION: alam mo Freed, kung hindi ko lang hawak 'tong pinapagawa sakin ni Ken, matagal ka ng nakahilata sa marmol =____= buset.
LESTER: Chill lang, Zai. Alam mo 'yun? Chill~
ZAION: Sige, mang-inis ka pa Les. Buset talaga.
ASH: So trip niyo si Zai ganon? *chuckles* sali ako! :PP
ARWILL: 'wag ka na~ pang-gulo ka lang eh.
ASH: Kapal ah~ pektusan ko 'yang kili-kili mo eh.
ARWILL: Sige gawa, nakikita mo 'tong hawak kong baseball bat? tuhugin kita dito eh.
LOCUS: When will you learn to shut up guys?
KEN: Uhm... pag-iisipan pa namin, Loc eh. Sa ngayon, mag-kape ka muna. Oh, Zai, medyo pantay na.
LESTER: Pantay ba 'yan eh tabingi nga.
KEN: Kaya nga medyo pantay eh.
ZAION: Ewan ko sa inyo buset! grrr!
*may dumaang chicks*
SNOW: Uy, chicks!
*lingon lahat*
ZAION: *nahulog mula sa hagdan* Shit! fucking shit!!!!
SNOW: Sino tanga? xDD
ARWILL: Yung hagdan =_____= tanga-tanga ng hagdan, sarap tuhugin ng baseball bat.
KEN: Snow, anu yang dala mo? flower vase?
SNOW: Gagi! Boquet to!
FREED: Wahahaha! Undas ba, Snow?
ASH: So, anu yan, Freed? Bitter ka?
FREED: ASA! May date nga kami :PP aringking-king! yihiiii!
LESTER: siya lang kinilig eh 'no?
LOCUS: Hanggang kelan niyo naman balak na tapusin 'tong Bonus chap?
KEN: Lem'me think first. hmm. Next year *smirk*
ZAION: Yosh! tara Snow, saang sementeryo ka? hatid ka na namin *grins*
SNOW: Mga bitter!!!!
-end-
-----------------------------
Be My Girl – cHappy eight
MARA’s pov
Umakyat na ko sa room namin. Grabe! Dati, hindi ako nagrereklamo na nasa third floor ‘yung room ko. Pero ngayon? Parang gusto ko ng ipa-salvage ang gumawa ng building na ‘to sa sobrang pagod at sakit ng paa ko. Grr!
Isang step na lang ang hahakbangin ko nang may marinig akong boses ng lalaki. Actually, wala naman talaga kong balak makinig sa usapan nila pero dahil sa pinanganak akong tsismosa or rather, likas na talaga sakin ang pagiging tsismosa. Osige, tsismosa talaga ako, oo. Ayun, pasimple ko silang tinignan.
“Anong part ng ‘Hindi kita gusto’ ang hindi mo maintindihan, miss?”
“A-arwill.” Maluha-luhang sabi nung babae. “Don’t do this to me, please?”
“Do what?”
“Why don’t you want me? Anong probema sakin? Sabihin mo at babaguhin ko ‘yon para sa’yo.”
Humalikipkip si Arwill mula sa pagkakasandal sa pader na para bang iritado na sa babae. But he kept his cool.
“You know, I really don’t want to dump a girl. But I have to since, marami pa kong gagawin. I’ll get to the point. Miss, mahal mo ba ko?”