Be My Girl - cHappy nine.point.three

2.8K 53 4
                                    

Be My Girl – cHappy nine.point.three

 

LESTER’s pov

“ALL PLAYERS ARE HERE. THE RACE BEGINS IN THREE...”

Mataman kaming nakatingin dun sa dalawa.       Both wearing a victorious smile.

“TWO...”

Nakangiti lang si Ash na parang alam na alam na mananalo sila habang si Ken naman, pa-easy-easy lang. But if you look at him closely, Ken has this determined and fierce eyes that we knew, he already won even when the game hasn’t started yet.

“ONE!”

-----------------

MARA’s pov

Katatapos lang ng section namin na maglunch. Panandalian ko munang iniwan sila para pumunta sa phase 2 ng field which is nasa Annex Building. Manonood kasi ako ng race *u* hihihi~

Ito ang pinakahihintay ko sa lahat. Kapag nag-fourth year na ko. Dito ako sasali. Kainis kasi! ‘Di ako pwede ngayon eh TT____TT

Tradition na rin daw ‘yun ng school sabi ni Papa. Saka ang larong ‘to ang pinakasikat sa Cerberus Academy. Bukod sa pinakamagagaling ang kasali, may makukuhang price din ang mananalo. At bali-balita daw na maganda ‘yung nakukuha nung mga nanalo. Hindi kasi pinagsasabi kung ano talaga mismo ‘yung premyo pero sigurado daw na maganda ‘yun.

Hmm... I wonder what it is.

Hindi ko pa natatanaw ‘yung field pero dinig na dinig ko na ‘yung sigawan ng mga tao dun. Luh! Simula na yata nung game!

*takbo*takbo*takbo*

“haaaaaah! *hingang malalim* Sa wakas! ‘Buti naman at kasisimula pa lang ^O^”

Patakbo ulit akong pumunta sa harapan. Nakipagsiksikan talaga ko para lang makita nang malapitan ‘yung mangyayari.

“Go Papa Ken! Woooo!”

“I love you Kendrew!!! Galingan mo for meee! *O*”

“Win for me, Ken! Aaaaaaahhhh!!! >O<”

Waaaah~ Si Kendrew Grayson?! Kasali sa larong ‘to?! Ermergesh~ ambelibabol mga kapatid. Pang-mind games lang kasi kasali si Kendrew sa pagkaka-alam ko. Hindi ko alam na may hilig din pala siya sa ganitong sports. Hmm... interesting! *u*

“Go Janru! ‘Wag kang papatalo kung ayaw mong ipagkalat ko sikreto mo! Wahahahah!!! xD” ganyan ako magcheer. May kasamang blackmail HAHA!

Oh! Si Ash kasali na naman?! Waaaah~ umuulan ng mga gwapo sa field~ :D aylabdisDAY ^O^

Nakisali na rin ako sa cheer ng mga kapwa ko estudyante dito. Wapakels kahit ang init init na. Ang tindi kasi ng laban eh. Wew~

Be My Girl [TSCM series 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon