Be My Girl - cHappy twenty-four.point.two

2.1K 50 4
                                    

SNOW SAYS ---

                  Hindi ako naka-abot. Mwahahaha! 1:30am na eh xD Sorry na. Ok~ Here's the part two! ^^v henjooooy~ Sana ma-enjoy niyo. Typo-errors sorry. Dapat mahaba 'to eh. Inaantok na ko. Di bale lagyan ko na lang ng bonus chap 'yung part three ha? pede na~

Oyoyoyoyoy! HAPPY BORN DAY SA KAMBAL NA ASHLEE! Wuhoooo! Yep birthday po nila Abo *U* August 21 xD

---------------

Be My Girl – cHappy twenty-four.point.two

 

MARA’s pov

 

Nagpatuloy ‘yung naka-play sa ipod ni Lester.

“Oh pre, ang gloomy natin ngayon ah. Anyare?”

“Uy, Les! ‘Wag mong dibdibin ‘yung mali mo sa Physics. Ako nga isa lang tama ko eh xD”

“Sira ulo ka talaga Zai! Magseryoso ka nga!”

“Seryoso ko! Surprise quiz kasi eh kaya yun. Bengga!”

“Tamo! Bakla! Pati ‘bengga’ alam!”

“Sshh! Mahiya naman oh! Natutulog ako!”

“Arte mo, Will! Uy, Les. Baka mag-suicide ka na jan ah?”

“Tss. Ano bang nagawa kong mali?”

“Napagbaliktad mo lang ‘yung formula ng ‘d’ sa ‘v’.”

“Tungaks! Mali! Iba naman ‘yung sinasabi ni Lester!”

“Ah... baka problema sa lovelife?” nai-imagine ko ‘yung nagsasalita nito taas-baba pa ‘yung kilay. Grabe talaga mga kalokohan ng mga taong ‘to. xD

“Bingo!”

“Si Mara? Obaket? ‘Diba nagtapat sa’yo ‘yun na gusto ka? Anong problema?”

“’Yun na nga eh. Hindi ko maintindihan kung bakit niya ko iniiwasan. Wala naman akong natatandaan na ginawa ko na ikaiiwas niya.”

“Baka meron?” pustahan tayo naka-smirk to xD Alam na ha?

“Grabeee. May mas totorpe pa pala kay Freed?”

“Aww~ Compliment ba ‘yun? Thank you, ha? *sarcastic*”

“Bakit ba ang daldal niyo? Nonsense naman pinagsasabi. Tsk. Tsk.”

“Eto na po. Titigil na, mahal na Locus.”

“Eh kasi naman, Les. Sinabi mo na bang may nararamdaman ka din sakanya?”

“Wala.”

Biglang may nabasag na kung ano tapos puro reklamo naririnig ko. Kahit ako gusto kong magreklamo eh. Kung nasa harap ko lang talaga si Lester sinapak ko na. Ako nahirapan eh. Ako eh.

Be My Girl [TSCM series 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon