SNOW SAYS --
Ayt! So this one is dedicated to her. Ambilis nya magcomment eh. Ilang minutes ko pa lang na-update meron na. Oha~ Kahit maikli comments niya at least comment pa rin. Ohaaaa~ So anong pinaglalaban ko? HAHAHA!
VOTE.COMMENT *U*
--------------------
Be My Girl – cHappy thirteen
ASH’ pov
KEN: Dismiss.
Sabay-sabay kaming nagsitayuan at lumabas ng conference room. Syempre dito pa din ‘yun located sa loob ng Student Council Room. Wala naman kaming masyadong pinag-usapan. In fact, mas marami pa ngang bangayan at daldalan ang naganap eh.
Anyway, kinuha ko ‘yung orange juice sa table ko na iniwan ko kanina at nilagok ang laman.
“*gulp*gulp*gu— Teka? Bakit parang bawas na ‘to? Saka hindi naman orange juice ‘to ah. Royal ‘to eh.”
FREED: Ah yan ba? Nauhaw kasi ko kanina kaya kinuha ko ‘yan sa table mo. Pinalitan ko naman. Kaso Royal pala ‘yung nakuha ko. My bad. *grins*
“Ok lang, dude. Pero sino ‘yung lintik na taong uminom ng laman nito? =_____=++”
LOCUS: *nag-isip* I think it’s Lester.
ARWILL: Parang drinks lang pinag— wait! *napatayo* What did you just say Loc?!
LOCUS: I’m handsome.
ARWILL: No, not that!
LOCUS: Ahh... *bored* Locus drunk the Royal—
ARWILL: Oh d.mn! Nasan na siya!
“Hey, Will. Ano bang problema?” nagtataka kong tanong.
ZAION: Oo nga. Huminahon ka nga. Gayahin mo ko. Breathe in *inhale* Breath—
ARWILL: D.mn it, Zai! We don’t have time for that!
ZAION: *nagulat* HUHUHU TT____TT ‘Di na ko love ni A’will :’<
ARWILL: =_____=; Argh.
FREED: Tsk. Teka nga, ano bang problema sa Royal? Eh simpleng softdrinks lang naman—
KEN: Exactly! Simpleng softdrinks na kayang magpawala ng katinuan ng isang tao. Example? *smirk* Lester Francisco Louis. Dyereeeen!
*jaw-dropped* “Sh.t, Lester!” Delikado kapag umiinom siya ng kahit anong klase ng softdrinks. Katumbas kasi nun ang epekto kapag nalalasing ang isang tao. Ang pinagkaiba nga lang... nagiging seductive si Les at walang pinapatos kahit anong gender.