Be My Girl - cHappy fourteen

2.4K 47 4
                                    

SNOW SAYS:

              Hiiiiii! *todo kaway* Musta! Dami kong UD ngayon~ Wehehehe~ >:))) Enjoooooyyy~

--------------------

LESTER: *after drinking coke* Uhh...

SNOW: ‘Wag kang lalapit! Kung ayaw mong masupalpal. *death glare*

KENDREW: Take one step towards me and see what hell looks like. *_____*++

LOCUS: I’ll punch you =______= ‘Swear.

FREED: Make love not war. But I prefer war than having you as my— Aaaahhhh! I will kill you, Lester!!! Seriously!

ARWILL: We’re bestfriends. And bestfriends don’t do that kind of things. Sh.t! I don’t even want to do that!

ASH: *may dalang sandok at kaserola* Bring it on!

ZAION: Lester, my friend. Kung hindi mo talaga kayang tiisin tara sa taas at—

CHORUS: WHAT THE HELL, ZAI!

ZAION: at kumain? Masama na bang kumain sa taas?

*natapos ang fifteen minutes at nahihimasmasan si Lester*

LESTER: *tingin sa paligid* Anong nangyari? Bakit ang sasama ng tingin nyo sakin? Anong nagawa ko?

CHORUS: WALA!

LESTER: Huh? *confuse*

--------------------------

Be My Girl – cHappy fourteen

MARA’s pov

“Uhh... pwede bang magtanong?”

“H-ha? O-oh sige.” Hindi siya makatingin sakin ng diretso. Bakit parang nabaliktad ang sitwasyon. Parang hindi siya mapakali. Tapos tinitignan niyang mabuti kung nasan kami. He look confused.

“*sighed deeply* Uhm... How did... H-how did I get here?”

HUH?

Tinignan ko siya ng parang engot lang. My forehead crease while trying to understand his nonsense question.

He sighed again. Tapos kinusot-kusot niya ‘yung mga mata niya. “Last thing I remember, I’m in the Student Council Room doing stuff. And then... Jeez, I can’t remember after that.”

“I-ibig sabihin... hindi mo naalala ‘yung mga sinabi mo sakin, kani-kanina lang?” bumagsak ‘yung balikat ko. Biglang nawala ‘yung pag-asa ko sakanya.

Kfine. Ako na disappointed. Papakipot pa ba ko? Tss~ Kanina lang sinabi niya sakin na.. na... Ay naman eh! Ajujuju!!! U_U

*forehead-knot* Kanina pa tayo magka-usap?”

{SNOW: BASAG! Pongew~}

Para kong nabato sa kinauupuan kong kama. At nag-eecho din ‘yung mga words ni Ken sakin.

“Hindi marunong sumeryoso ang taong ‘yon. Madali ‘din siyang makalimot sa mga bagay-bagay.”

Eto na ba ‘yon? Eto na ba ‘yon sinasabi niyang madaling makalimot ng mga bagay-bagay?

OUCH! </////3 Ajujujuju!!! TT____TT

Kaynes ka, Lester Francisco Louis!

Naiiyak ako kaya yumuko na lang ako! Naman eh! TT....TT

Be My Girl [TSCM series 3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon