YURI'S POV
Matapos ang engagement party nung isang araw hindi na nagpaparamdam sa akin si Woohyun. Kaya nga kinakabahan ako sa pag pasok.
Galit ba siya sa akin? Tinetext ko siya kagabi pero di niya sinasagot. O baka naman walang load? Hindi eh! Mayaman yun kaya paano mawawalan ng load?
Arghhhh!
"Yuri relax."
Napansin ata ni Jungkook. Yes kasabay ko siya sa pag pasok. Nadala na daw siya nung muntik na akong rape-in dati.
"Eh kasi naman..."
Hinawakan niya ang kamay ko.
"Relax."
Huminga ako ng malalim. Whooo! Kinakabahan talaga akooooo!
Pagkarating namin sa school tinginan agad ang mga tao.
"Why is she with Jungkook? Is she really that flirt?"
"The last time I saw her, she is with Woohyun oppa then now with Jungkook oppa?"
Puros bulong ang mga naririnig ko sa mga koreano dito. Nakakainis na ah!
Hinawakan niya ang kamay ko. Tumingin ako sa kanya at nakatingin siya sa akin. Nagaalalang tingin I should say.
"Don't mind them okay?"
Tumango nalang ako.
Nang makarating na kami sa classroom di pa din nawawala ang mga tingin ng mga tao dito.
Maya maya nakita kong pumasok si Woohyun pero di niya ako pinansin. Galit ba talaga siya sa akin? Pero ano ba ang nagawa ko sa kanya?
"Hey ayos ka lang?"
Napatingin ako kay Jungkook. Ngumiti ako sa kanya at tumango.
Maya maya dumating na din yung teacher namin.
Buong klase nakatingin lang ako kay Woohyun ewan ko nga din kung bakit eh.
Natapos ang klase di pa din niya ako pinapansin. Bakit kaya?
"Sabay na tayo."
Nakangiting sabi ni Jungkook.
"Uhm pwede mauna ka muna? May gagawin lang kasi ako."
"Okay ka lang ba talaga?"
Hinawakan ko ang kamay niya.
"Okay lang ako. Kaya mauna ka na. Uuwi nadin ako mamaya."
"Sure?"
Tumango ako.
"Sige. Basta tawagan mo nalang ako kapag nakauwi ka na."
"O sige na. Mauna ka na. Haha. Ayos nga lang ako."
"Sige. Ingat ka ha? I love you."
"Opo. I love you too."
After that umalis na siya. Siguro nagtataka kayo kung bakit ko pinauna si Jungkook well that's because kailangan kong kausapin si Woohyun.
Pagkatapos ko magayos ng bag ko, bumaba na ako para hanapin si Woohyun.
HYORIN'S POV
Im here right now in our house. I just got home from school. I don't know but I feel like, I knew Suga since I am a kid.
Well I am not really sure but... I really am thinking that he is my bestfriend when I was 6. My bestfriend's name is Yoongi Min.
"Ma'm you have a visitor downstairs."
BINABASA MO ANG
Marrying Him
FanficWhat if your parents decided to have an arranged marriage between you and their friend's son? Would you agree? At a young age, you wouldn't know what are the consequences. You might easily fall in love with the boy and you wouldn't know he might hur...