"Sao cô biết?"
"Chuyện cô ấy bỏ quên điện thoại ở phòng thử đồ là tôi nói với cô ấy, lúc tôi thay trang phục phát hiện chiếc điện thoại kia nhưng cũng không biết là của ai, khi cô ấy tìm tôi mới nói với cô ấy." Lisa thản nhiên nói: "Cho nên cô ấy không nói dối."
"Ai biết có phải là lấy cớ hay không..." Cũng có người lầm bầm như vậy, nhưng người bị thương đã nói vậy, phần lớn mọi người vẫn chuyển dời sự hiềm nghi trên người Chaewon đi.
Cuối cùng cũng không có thu hoạch gì, Kim Seung Hoon cào cào tóc: "Thật là bực mình."
"Đạo diễn, không có camera cũng khó tìm, hay là tiếp tục quay đi, từ từ tìm." Lúc này những người khác đều khó khuyên giải anh ta, Lisa chủ động nói: "Chỉ là tôi thế này không thể quay cảnh đánh nhau được."
Kim Seung Hoon sau khi bước lên bậc thang cũng không phải ngoài lạnh trong nóng không chịu xuống, chỉ hừ một tiếng sau đó nói: "Tôi giống loại đạo diễn như thế lắm à, cô ngồi một bên nghỉ ngơi chút đi, cũng không thiếu chút thời gian này, hay là trong lòng cô tôi thích bóc lột các cô như vậy?"
Lisa yên lặng ngồi xuống băng ghế nhỏ, lúc này tuyệt đối không thể đâm vào họng súng của đạo diễn được.
"Được rồi, đều đi chuẩn bị đi, đừng làm chậm trễ chính sự." Kim Seung Hoon phất tay, tất cả mọi người bèn tản ra, nên làm gì thì làm nấy, trong nháy mắt khôi phục trật tự.
Dae Yang còn gọi riêng trợ lý của mình đến: "Để So-huyn nhà bọn tôi chăm sóc cô một lúc đi, So-huyn So-huyn đến đây đi."
"Đến đây." Trợ lý trừng mắt nhìn, yên lặng mang theo một đống đồ đến, Dae Yang vỗ vỗ vai chị ta, nháy mắt làm khẩu hình: Hạnh phúc của em phải dựa vào chị đó.
Phục trang hóa trang của anh ta đều có chút lộn xộn, dù sao ban nãy đưa Lisa tới bệnh viện một chuyến, lúc ra ngoài không được quá lộ liễu, lúc đó anh ta cởϊ áσ ngoài ra, khoác một chiếc áo khoác rồi ra cửa, cho nên trang phục có hơi nhăn, đều cần phải sửa sang lại.
Động tác Dae Yang nhanh chóng đi hóa trang lại lần nữa, những người khác cũng đều trở nên bận rộn, chỉ còn lại ba người con gái các cô mỗi người ngồi trên một chiếc ghế nhỏ.
Trợ lý mở túi to, lấy đồ ăn vặt bên trong đưa cho Chaeyoung, lại nhét cho Lisa một ít: "Cầm gϊếŧ thời gian đi."
"Nói cảm ơn chị đi."
"Cảm ơn ạ." Chaeyoung đang cầm thạch trái cây, chậm rãi mở lớp màng bọc ra, múc một thìa nhỏ cho Lisa, rất ngoan ngoãn.
Hầu như mọi người trong đoàn đều biết Chaeyoung không phải đứa bé bình thường, dù sao cô gái bình thường tới tuổi này không thể nào ngây ngô như trẻ con như nàng được, thậm chí ngây ngô đến khiến người ta cảm thấy ngốc nghếch.
Nhưng ngây ngô của nàng rất ngoan ngoãn, luôn khiến người ta mềm lòng theo bản năng, ví dụ như chị gái trợ lý, ánh mắt nhìn nàng trong nháy mắt đã mềm đi không biết bao nhiêu.
"Một mình nuôi đứa bé chắc là mệt lắm." Trợ lý thở dài nói.
"Chaeyoung rất ngoan, chỉ là có đôi khi ngoan quá mức, luôn khiến tôi lo lắng lúc em ấy không vui hoặc khó chịu sẽ tự kìm nén." Lisa xoa đầu Chaeyoung, múc một thìa thạch trái cây đưa tới miệng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối Tượng
FanfictionLalisa Manoban - ảnh hậu nổi tiếng vì chuyên nghiệp, thái độ làm việc đúng mực, nghiêm túc, kỹ thuật diễn không thể chê, cả giới showbiz khó mà tìm ra được một người hoàn hảo như cô Vừa có danh tiếng, vừa có thực lực, lại tự kiềm chế bản thân, không...