Chương 6

3.5K 261 2
                                    

Vẻ ngoài Lisa xinh đẹp, anh trai trong tiệm kem không nhịn được cho cô thêm một viên kem, tuy là phần ăn cho hai người, nhưng Lisa không ăn nhiều, phần lớn đều để cho Chaeyoung ăn.

Nhưng lúc ấy Lisa đã quên mất một chuyện rất quan trọng, sức khỏe Chaeyoung không tốt lắm.

Trở về nhà, trước tiên các cô cho quần áo vào trong ngăn tủ, trong nhà có một tủ quần áo, quần áo của Lisa trưởng thành hơn chút, xen lẫn với những chiếc váy nhỏ của Chaeyoung, không hiểu sao khiến người ta cảm thấy có thêm một chút không khí ấm áp.

Sau đó cô mở TV chọn một kênh để Chaeyoung xem rồi trở về phòng, lúc trước cô chỉ chuẩn bị cho vai diễn Jae Shin kia, lời thoại và những thứ khác của In Young vốn không rõ ràng lắm.

Vừa rồi mở máy tính xem, hợp đồng đã chuyển vào hộp thư của cô, Lisa cẩn thận xem xét, không có lỗ hổng gì, hơn nữa đãi ngộ cho cô cũng không tồi, nói cách khác nếu không có bất ngờ gì xảy ra, tất nhiên cô sẽ diễn vai In Young này, đương nhiên phải nhanh chóng nhân lúc thời gian có hạn, làm quen lời thoại và kịch bản một chút.

Lisa đang nghiêm túc chuyên nghiệp vùi trong phòng xem kịch bản, vừa xem là cả một buổi chiều, thấy thời gian đã muộn bỗng nhớ ra cô có thể quên ăn quên ngủ, nhưng Chaeyoung thì không được, không biết một mình Chaeyoung xem TV có thể sẽ cô đơn hay không.

Lisa khép kịch bản lại, chuẩn bị ra ngoài nhìn xem, nhìn từ phía sau lại không thấy, chuyển sang trước nhìn thì thấy cô gái nhỏ đang cuộn mình trên sofa, sắc mặt tái nhợt, trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh.

Lisa khi ấy liền ngây ra, nhanh chóng tiến đến ôm Chaeyoung vào lòng: "Sao vậy? Khó chịu ở đâu?"

Trong nháy mắt cô đã nghĩ tới ly kem ban nãy, sắc mặt không khỏi khó coi một chút.

"Bụng đau..." Cô gái nhỏ vốn đang nhắm mắt, Lisa vừa đến cô ấy đã làm nũng theo bản năng, vùi cả người vào trong lòng Lisa, cô ấy gối lên chân Lisa, gò má còn cọ vào bụng cô, động tác cực kỳ giống một chú cún con yêu quý chủ nhân, mang theo một sự quyến luyến.

Lisa đưa tay nhẹ nhàng xoa bụng cho cô ấy, trong lòng tự trách, rõ ràng biết sức khỏe Chaeyoung không tốt, sao lại còn cho em ấy ăn nhiều kem như vậy?

"Xin lỗi em..." Lisa nhẹ xoa bụng cho cô ấy, sau đó thử bế cô ấy lên: "Chị đưa em xuống phòng y tế dưới lầu."

May mà Chaeyoung gầy, khung xương nhỏ, nếu không chắc chắn Lisa không bế nổi, chuyện này khiến Chaeyoung kinh hoảng: "Không... không đi, rất nhanh sẽ tốt thôi..."

Trước kia cô ấy cũng bị đau bụng, nằm ngủ một hồi thức dậy sẽ tốt hơn nhiều, vả lại đi khám bác sĩ rất phí tiền, trước kia lúc Chaeyoung trốn dưới gầm cầu vượt, còn có một cụ hàng xóm vô gia cư, ban ngày bọn họ ra ngoài kiếm ăn, đến tối đều sẽ trở về dưới cầu vượt, nơi này ít nhất che mưa chắn gió, hơn nữa chỗ còn rất rộng, ngoại trừ hai người bọn họ, những người lang thang khác thỉnh thoảng cũng sẽ ở tạm nơi này cả đêm.

Chaeyoung chính là nghe được câu chuyện của người vô gia cư từ miệng ông ấy, con nhỏ mắc bệnh nặng, vì điều trị cho đứa bé mà tiêu hết tất cả tiền trong nhà, thậm chí nợ nần chồng chất, phẫu thuật ghép gan vốn tốn rất nhiều tiền, cho dù là cha mẹ cho tạng cũng đủ khiến nhà bọn họ tán gia bại sản lại còn nợ một khoản tiền lớn.

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ