Chương 30

2.5K 202 25
                                    

Khi thượng đế đóng một cánh cửa của một người, có thể sẽ mở ra một cánh cửa sổ cho người đó, tuy rằng Chaeyoung là một cô gái ngốc, nhưng dường như nàng có thiên phú khác ở phương diện nhận biết tâm trạng con người.

Ví dụ như giờ phút này, rõ ràng nàng cảm nhận được du͙© vọиɠ Chaewon không giấu được.

Lisa và Chaewon hàn huyên rất nhiều rất nhiều, đương nhiên đa phần đều là chuyện công việc, trong lúc đó hai người bọn họ cứ ngắt quãng mà uống không ít rượu, Chaewon luôn sẽ không biến sắc rót đầy cho Lisa, hơn nữa lúc nãy Lisa đã uống không ít với Sara, ngay cả khi cô có tửu lượng tốt, đến cuối cùng cũng có chút say.

Nhưng Lisa không phóng túng để bản thân say hoàn toàn, dù sao lúc về còn phải đỡ Sara nữa, không thể chuyện gì cũng làm phiền Chaewon.

Bởi vậy đến khi một hàng bốn người đi ra bắt xe, không đến mức xuất hiện hai con ma men, Chaewon dìu Sara lên xe trước, sau đó mới nói: "Đến nhà cô trước rồi tôi lại về, dù sao tôi cũng đã xong vai, không vội về, nhưng cô thì không giống, ngày mai cô còn phải đi làm sớm."

"Rõ ràng là tôi mời cô ăn cơm, cuối cùng còn phải làm phiền cô đưa tôi về." Lisa có chút áy náy nói: "Tôi nhất thời không kiềm chế được bản thân, uống có hơi nhiều."

Tâm trạng cô không tốt, bình thường rất ít khi phóng túng để bản thân uống nhiều như vậy.

"Nếu ở trước mặt bạn bè mà còn kiềm chế như vậy, vậy không khỏi quá đáng thương rồi." Chaewon thấp giọng nói: "Không sao cả, huống chi tôi cũng không tới nhà cô, xem như là biết đường thôi, sau này có rảnh có thể tới nhà cô chơi."

"Ừm." Lisa gật đầu, lúc này vị trí của bốn người các cô là: Sara ngồi ở ghế phó lái, Chaeyoung ở trong cùng, Lisa ở giữa, Chaewon ngồi ngoài.

"Để Sara ra phía sau đi." Lisa lo cậu ta sẽ nôn lên xe người ta, tuy rằng lúc Sara say vẫn khá thành thật, sẽ không làm loạn cũng rất ít khi nôn.

"Đến ngay thôi, không cần đổi." Chaewon thấp giọng nói: "Đường cũng không dài lắm."

Lisa gật đầu, cũng không nhắc lại.

Khi say sẽ có chút đau đầu, hơn nữa đã thấp thoáng có chút đau, khi liên tục khi đứt quãng, rất khó chịu, Chaewon ngồi bên cạnh dường như đã nhận ra, hạ giọng nói: "Cô ngủ trước một chút đi, khi tới tôi gọi cô."

"Làm phiền cô." Lisa nhắm mắt lại, dựa vào chỗ tựa lưng, chuẩn bị chợp mắt một lúc, trong xe nhất thời im lặng vô cùng, Chaewon đang lén quan sát Lisa, có lẽ cô ta không biết, Chaeyoung cũng đã lén quan sát cô ta.

Đến khi qua một lúc lâu, hô hấp của Lisa dần trở nên ổn định, giống như đã ngủ say, Chaewon mới tuân theo nội tâm của bản thân chậm rãi tới gần, cô ta như bị hấp dẫn, nhìn chằm chằm vào sườn mặt trắng nõn của Lisa, sau đó chậm rãi kéo khẩu trang xuống.

Cô ta muốn hôn Lisa, bởi vì sẽ không bao giờ có cơ hội tốt như hôm nay nữa, Lisa không phải đồng loại của cô ta, thích gái thẳng đối với người như cô ta mà nói không phải chuyện tốt gì, bởi vì không phải tất cả đều sẽ phát triển giống như những câu chuyện tình yêu, thẳng thành cong, sau đó sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ