Chương 67

2.1K 174 7
                                    

Nhân viên công tác của đoàn phim từ xa gọi tới: "Chaeyoung, có người tìm em."

Chaeyoung hiện tại không khác gì chim sợ cành cong, vừa nghe có người tìm nàng, phản ứng đầu tiên chính là hoảng hốt nhìn Lisa, Lisa vừa mới kết thúc việc quay phim đang định đi thay quần áo, nghe vậy híp mắt, đi đến giữ chặt tay Chaeyoung: "Anh nói người đó chờ một chút, lát nữa chúng tôi sẽ qua."

Sau đó cúi đầu nói với Chaeyoung: "Chờ chị thay quần áo, chị đi cùng em."

Chaeyoung gật đầu, có chút căng thẳng nắm chặt tay cô.

Lisa thay quần áo nhưng không tẩy trang, cách trang điểm này vừa lúc trông khá sắc bén, rất thích hợp để đàm phán.

Đến khi hai người các cô đi ra ngoài thì đã qua 15 phút, Lisa từ phim trường bên này ra ngoài nhìn xem, vừa lúc trông thấy một người đàn ông đứng cách cửa không xa, mặt âu phục vừa vặn, tướng mạo xem như tuấn tú, nhưng cả người trông có phần nghiêm túc.

Người đàn ông trông thấy Chaeyoung, dáng vẻ như thở phào một hơi nhẹ nhõm, đi tới nói: "Con theo cha về nhà."

Chaeyoung sợ hãi, liều mạng lui về phía sau Lisa, Lisa giơ tay ngăn người đàn ông lại: "Ông muốn làm gì?"

Người đàn ông này đúng là Park Markson, cũng chính là cha của Chaeyoung, bởi vì chuyện Chaeyoung mất tích ông ấy đã tâm phiền ý loạn thật lâu, bởi vậy lúc nhìn thấy người thậm chí có chút vội vàng.

"Con bé là con gái tôi, tôi muốn đưa con bé về nhà, rất cảm ơn cô đã chăm sóc con gái tôi khoảng thời gian này, lát nữa trợ lý tôi sẽ liên hệ cô, cảm tạ tất nhiên phải có đền đáp xứng đáng." Rõ ràng Park Markson không quá chú ý đến Lisa, trong đầu óc đều là đưa Chaeyoung về nhà.

Chaeyoung không biết lấy dũng khí từ đâu, thật lớn tiếng nói với Park Markson: "Tôi không muốn trở về với ông! Tôi chỉ muốn ở cùng Lisa!"

Sắc mặt Park Markson lập tức trầm xuống, vẻ mặt bất mãn vô cùng, chút bất mãn ấy không phải nhằm vào Chaeyoung, mà là nhằm vào Lisa, có lẽ cảm thấy cô đã dạy hư đứa trẻ nhà mình.

"Ông Park, nơi này hình như không thích hợp để nói chuyện lắm, chúng ta tìm một nơi từ từ nói đi." Chủ yếu là Lisa lo lắng ở đây sẽ bị người chụp được, đến lúc đó đối với cô đối với Chaeyoung, đều không có ích lợi gì.

Park Markson lạnh mặt đáp ứng, ba người tìm một tiệm cà phê, sâu bên trong có gian phòng riêng được ngăn cách, như vậy nói chuyện cũng sẽ không bị người nghe trộm.

Lúc ngồi xuống Chaeyoung dựa sát vào Lisa, ôm lấy tay cô không buông, Lisa bởi vì không có hảo cảm gì với người đàn ông trước mặt này, nói chuyện cũng không khách khí: "Ông là cha của Chaeyoung, vậy ông có từng nghĩ tới tại sao em ấy không muốn về nhà không?"

Sắc mặt vốn lạnh lùng của Park Markson càng thêm khó coi, ông không thể không thừa nhận bản thân có chút xem nhẹ Chaeyoung, bởi vì Chaeyoung lớn lên rất giống vợ cả đã qua đời của ông, hơn nữa càng lớn càng giống.

Theo bản năng ông trốn tránh Chaeyoung, khoảng thời gian kia vừa lúc là thời điểm công ty bận rộn nhất, ông tăng ca suốt ngày suốt đêm, thậm chí cũng rất ít khi quay về nhà.

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ