Ban đầu hai người đều chơi những trò tương đối đơn giản, chi tiết có thể tham khảo vòng quay ngựa gỗ, chủ yếu là bởi vì không chắc Chaeyoung có thể chơi những trò kí©Ꮒ ŧᏂí©Ꮒ ví dụ như tàu lượn siêu tốc, nhà ma hay không.
Hơn nữa cũng không thể để đứa bé một bên, tự cô chạy đi chơi được.
Vì thế tới cuối cùng, sau khi đã chơi hầu hết những trò chơi không có tính nguy hiểm, bọn họ bắt đầu thử một vài trò chơi kí©Ꮒ ŧᏂí©Ꮒ hơn một chút, sau khi xác định Chaeyoung chẳng những không sợ lại còn rất vui vẻ, lúc này mới thử tàu lượn siêu tốc.
Tàu lượn siêu tốc trong công viên bọn họ đi rất có tiếng, chỉ nhìn đường ray cũng làm người ta cảm thấy vô cùng kí©Ꮒ ŧᏂí©Ꮒ, dường như Chaeyoung không sợ độ cao, cũng không sợ cảm giác kí©Ꮒ ŧᏂí©Ꮒ do sự lao lên hạ xuống nhanh chóng này mang đến, thậm chí em ấy còn vui vẻ hơn so với Lisa, trông giống như một chú chim nhỏ sắp cất cánh.
Nếu không phải có đai an toàn cố định chắc chắn em ấy lên ghế ngồi, có thể em ấy thật sự sẽ đập cánh bay lên mất.
Lisa xuống khỏi tàu lượn siêu tốc sắc mặt cũng có chút trắng bệch, hô hấp dồn dập, Chaeyoung lại không có chút phản ứng dư thừa nào, vẫn tựa như một con chim nhỏ vây quanh Lisa ríu rít kể lại sự vui vẻ trong lòng mình.
Lisa xoa đầu em ấy, không thể không thừa nhận bạn nhỏ nhà mình lá gan quá lớn, vì thế hai người lại đi chơi nhà ma, lần này Chaeyoung lại không hưng phấn như vậy, hiển nhiên em ấy có vẻ sợ ma, đi vào nhà ma u ám bắt đầu kinh hoàng lúng túng nhìn khắp nơi, sau đó bị những bài trí trong nhà ma dọa sợ tới mức liên tục lùi ra phía sau Lisa.
Trong đó có một khu vực có rất nhiều quan tài lộn xộn bày hai bên đường, những quan tài này có cái đóng chặt, có vài cái có nắp nghiêng ngả phủ lên, có những cái thậm chí còn không có nắp, chỗ đằng trước bọn họ đã có người đi qua, cũng không xảy ra chuyện gì, bởi vậy hai người đều rất thả lỏng.
Thế nhưng lúc Chaeyoung và Lisa đi qua, đột nhiên trong quan tài lại nhảy ra một ma nữ áo đỏ, lúc ấy Chaeyoung bị dọa đến ngây người, sửng sốt khoảng chừng hai giây, khóc òa lên một tiếng, lôi kéo Lisa liều mạng chạy về trước.
Nàng dọa cho nhân viên đóng vai ma nữ cũng sợ hãi, chị gái ở phía sau liều mạng vẫy tay: "Chạy chậm một chút, coi chừng vấp phải đồ đạc!"
Lisa bị kéo chạy thật xa, mới vừa dừng lại, còn chưa kịp tới dỗ dành Chaeyoung, từ trên trần nhà trước mặt hai người bỗng nhiên thả xuống một cái bọc thật to, cái bọc được làm bằng vật liệu màu trắng, thoạt trông có chút giống một cái xác ướp, bên trong bọc thứ gì đó có hình dạng như xác chết, lúc thả xuống còn giật giật.
Chaeyoung:!!
Nàng khóc òa một tiếng, tiếp tục chạy về phía trước, ngăn cũng cũng không ngăn được, cuối cùng là Lisa nửa kéo nửa ôm, đưa nàng ra khỏi nhà ma, vừa đi ra ngoài còn vừa dùng giọng nói mang theo chút áy náy thấp giọng nói bên tai nàng: "Chị không biết em sợ những thứ này, sẽ ra ngay thôi, thư giãn chút, đều là giả, còn có chị ở đây..."
Chaeyoung bị dọa đến liên tục khóc nấc, ánh mắt mở to, bên trong đều là kinh hoảng, nàng cố gắng nhét bản thân vào trong lòng Lisa, nắm lấy góc áo cô làm sao cũng không chịu buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối Tượng
Hayran KurguLalisa Manoban - ảnh hậu nổi tiếng vì chuyên nghiệp, thái độ làm việc đúng mực, nghiêm túc, kỹ thuật diễn không thể chê, cả giới showbiz khó mà tìm ra được một người hoàn hảo như cô Vừa có danh tiếng, vừa có thực lực, lại tự kiềm chế bản thân, không...