Chương 73

2.1K 161 2
                                    

Những thứ nên Lisa nói đều đã nói, về phần rốt cuộc cô ấy có suy nghĩ gì, Lisa cũng sẽ không can thiệp, trên thế giới này nào có nhiều chuyện tình hoàn mỹ như vậy đâu, hai người yêu nhau có thể ở bên nhau, thật tâm theo đuổi một người chắc chắn sẽ được đáp ứng.

Hơn nữa chuyện tình cảm không thể ép buộc, một người đã mất ở quá khứ, từ nay về sau những người khác trong sinh mệnh đều là khách qua đường, một người cố chấp không chịu từ bỏ, dù cho nhất định sẽ thất bại cũng thế.

Cô là một người ngoài cuộc không thể nói gì, chuyện duy nhất có thể làm cũng đã làm.

Những ngày tiếp theo rất vui vẻ, giữa chừng còn phát sinh một khúc nhạc đệm nhỏ, phim mới của Lisa phát sóng ra, vừa lúc cùng lịch phát sóng với bộ phim lúc trước bị cô từ chối sau đó vẫn giẫm lên cô để tuyên truyền.

Khi phim mới của Lisa phát sóng tiếng gió truyền đi, còn có không ít người buông lời độc ác, cảm thấy cô bỏ một kịch bản tốt, nhận một thứ rác rưởi, nhưng rõ ràng đều là thủy quân.

Mà đến khi chính thức phát sóng, mặt đều bị vả bạch bạch sưng hết cả lên, Lisa bên này tỷ suất người xem một đường tăng lên vùn vụt, từ tập 1 phát sóng cho đến kết cục, tỷ suất người xem cho tới hiện tại đều tăng lên, một lần cũng chưa từng rơi xuống.

Mà bộ còn lại cũng khá thú vị, vừa phát sóng đã đạt đỉnh, có lẽ là bởi vì làm tuyên truyền không tệ, tập đầu tiên vẫn có người xem, sau đó càng về sau tỷ suất xem càng thấp, càng về sau tiếng mắng chửi càng cao.

Hai bộ phim hình thành đối lập rõ ràng, đám người dễ dàng bị thủy quân dẫn dắt tiết tấu đều không dám thò đầu ra, đỡ cho lại bị vả mặt.

Sau khi Lisa chú ý tới một chút, cũng không quan tâm nữa, hiện tại thời đại này đã không phải như trước, che giấu đi mấy phần ghê tởm của kẻ khác, mạnh mẽ phóng đại cái gọi là cảm động, có thể đủ khiến cho một nhóm người rơi lệ.

Đây là niên đại chú trọng tam quan, càng ngày càng nhiều người bắt đầu suy nghĩ độc lập, bắt đầu bài xích những thứ bất đồng với tam quan của bản thân, đối lập với tam quan của đại chúng, bị mắng là chuyện đương nhiên.

Đương nhiên là có một sự kiện rất quan trọng, thời điểm then chốt khi bộ phim kia phát sóng vừa vặn phá được một vụ trọng án lừa gạt buôn người, cả một ổ buôn người bị một lưới bắt hết, rất nhiều trẻ con, phụ nữ bị bọn họ bán đi lục tục được tìm trở về.

Có phóng viên đi theo phỏng vấn trực tiếp toàn bộ hành trình, thậm chí một chương trình pháp chế nổi tiếng làm một số đặc biệt kể về chuyện những người đáng thương bị lừa bán kia đã gặp phải, hơn nữa nói cho mọi người biết làm sao để bảo vệ bản thân và con mình.

Đạo diễn vừa thấy nhanh chóng đi ké fame, muốn thu hút một chút chú ý cho bộ phim của mình, người xem bị thu hút sau khi xem xong lập tức tức chết, một thiếu nữ xuân thì bị lừa bán vào trong núi, bị cưỡиɠ ɧϊếp, luân hãm, giam cầm, bạo lực đến tàn tật, cha mẹ thiếu nữ bỏ công việc, đi khắp các nơi trên cả nước tìm cô ấy, cuối cùng cha mất vì bệnh, mẹ vì đau buồn mà qua đời.

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ