Chương 72

2.1K 140 1
                                    

Tuyên bố chủ quyền trước mặt tình địch, chuyện này khiến cho tâm tình cả ngày của quả chanh tinh rất tốt, ánh mắt nhìn tình địch cũng ôn hòa hơn nhiều.

Bên này sau khi kết thúc tuyển diễn viên, Lisa lại nhanh chóng chạy sang một bên khác, bởi vì việc quay phim bên kia vẫn chưa kết thúc, cô chạy show hai bên như vậy cũng rất mệt, nhưng vì để sớm ngày nghỉ ngơi, đều rất xứng đáng.

Bởi vì danh tiếng càng lúc càng lớn, người liên hệ Lisa lên chương trình giải trí rồi quay quảng cáo vân vân càng ngày càng nhiều, Lisa càng từ chối, người liên hệ cô trái lại càng nhiều.

Có một câu gọi là vật càng hiếm thì càng đắt giá không phải không có đạo lý, danh tiếng càng lớn lên chương trình càng ít thế này, càng được tổ chương trình chào đón, ví dụ như ảnh đế ảnh hậu nào đó chưa từng lên chương trình giải trí nào, bỗng nhiên lần đầu lên chương trình giải trí chắc chắn sẽ hấp dẫn ánh mắt vô số người.

Lisa là người có tác phẩm, cũng có nhiệt độ, thái độ làm người khiêm tốn, đặc biệt ít khi lên chương trình, bình thường chỉ khi tổ đạo diễn yêu cầu cô đi tuyên truyền, cô mới có thể lên một hai chương trình, fans thật sự không có lương thực để ăn vô cùng tuyệt vọng.

Nhà người khác đều lo lắng fans sẽ tung ra chuyện xấu gì đó, fans nhà Lisa cười ha hả, có chuyện xấu cũng được nha, sợ là ngay cả chút tin tức cũng không có.

Thời gian này còn tốt, Lisa thi thoảng nhớ tới sẽ đăng vài tin lên Weibo, hoặc là post mấy tấm ảnh vân vân, ít nhất một hai tuần sẽ có một Weibo, khiến cho nhóm fans của cô biết rằng cô vẫn chưa rút khỏi giới.

Trước kia buồn biết bao nhiêu, vĩnh viễn chỉ có thể nhìn thấy idol của mình ở Weibo minh tinh khác.

Biết đủ thường vui.

Trên cơ bản Lisa đều từ chối toàn bộ những chương trình giải trí, gần đây cô thật sự quá bận rộn nào có thời gian lên chương trình, hận không thể tách một thành hai để dùng đây, làm người đại diện nhãn hàng cũng không muốn nhận, nhận sẽ phải đi quay chụp, quá lãng phí thời gian.

Gần đây ngược lại rất thích lên Weibo khoe bạn gái, đương nhiên người khác đều nghĩ cô đang thể hiện tình bạn, hoặc tình thân, chỉ có người biết nội tình mới biết cô đang thể hiện ân ái.

Phương thức show ân ái luôn đơn giản, ảnh chụp ở phim trường quay phim, cô và Chaeyoung cũng không nhiều lời, cứ đăng lên Weibo một post như vậy.

Fans: A! Lại cùng khung hình với Chaeyoung đáng yêu! Chúng tôi lần này quả thật là đang ăn đường!

Người hiểu rõ tình hình: Ha ha, những thứ mấy người ăn đây đều là hỉ đường*.

*Hỉ đường: kẹo cưới.

Giữa lúc đó Lee Jung Hee lại xuất hiện một lần, nhưng rất thần kỳ là lại không quấy rầy Lisa, Lisa cũng phải sau này mới biết được, Lee Jung Hee bởi vì chuyện không đáng tin đã làm lúc trước, bị cha hắn đóng cửa dạy dỗ.

Nhưng đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là...

Khi Lee Jung Hee bị nhốt trong nhà, rốt cuộc có thể tỉnh táo lại thành thành thật thật không gây sự, lúc này mới phát hiện cha mình có một đứa con riêng, tuổi cũng chỉ nhỏ hơn hắn ba bốn tuổi, nhất thời có cảm giác nguy cơ.

[LICHAENG] [COVER] Ảnh Hậu Bảo Cô Ấy Chưa Có Đối TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ