Như thế nào dạy hắn? Dạy hắn như thế nào đem tôn nghiêm từ cốt cách trung loại bỏ, dạy hắn như thế nào hoàn toàn quên đi cảm thấy thẹn cùng tự tôn, dạy hắn như thế nào lợi dụng thân thể hắn đổi lấy hắn muốn kết quả dạy hắn vẫy đuôi lấy lòng dâm uế bất kham mà lấy lòng.
Không biết từ khi nào, Harry cũng học xong kia một bộ, học được dùng nhỏ nhất đại giới đổi lấy nhất có giá trị kết quả. Vì thế hắn xoay người, giơ tay vòng lấy so với hắn cao hơn rất nhiều thanh niên, ức chế trụ dùng sức thít chặt hắn cổ *, nhanh chóng mà chất phác dán lên Ma Vương môi, nhanh chóng mau đến làm Ma Vương còn không kịp thấy rõ cặp mắt kia u ám.
Chẳng qua * một hồi, liền đổi đến chiến hữu tươi sống sinh mệnh, như thế nào không đáng giá?
Dù sao đều đã là kỹ nữ, còn ý đồ lập cái gì đền thờ? Harry há mồm, không tiếng động mà cười, làm kia một cái đầu lưỡi xâm lấn hắn khoang miệng.
Đầu lưỡi đại khái là Voldemort toàn thân duy nhất mềm mại địa phương.
Voldemort vì cái gì ghét nhất Harry cái loại này bảo hộ mọi người tư thái? Cùng với nói chán ghét, không bằng nói trả thù.
Ở hắn nhất yêu cầu Harry thời điểm, hắn kiên quyết rời đi thậm chí liền đầu đều không trở về, ném xuống hắn một người dần dần tuyệt vọng, hỏng mất. Mà những cái đó không nhẹ không nặng người, dựa vào cái gì có thể được đến Harry thiên vị cùng bảo hộ? Kia liền hắn đều xa cầu không đến đồ vật, như thế nào có thể như vậy dễ dàng mà liền vì người khác mà bày biện ra tới?
Cùng với nói trả thù, không bằng nói ghen ghét.
Dù sao, nên làm, không nên làm hắn toàn bộ làm, hắn đã chú định vô pháp được đến Harry tha thứ, mà Harry cũng chú định không có khả năng hồi báo hắn mong đợi cái loại này cảm tình, một khi đã như vậy, kia mặt khác tất cả mọi người không thể được đến, hắn cũng vứt bỏ cái loại này buồn cười chờ đợi, phóng túng chính mình truy đuổi chí cao vô thượng *.
Tom ham thích với ở thuộc về Voldemort kia trương màu đen trên giường lớn *.
Bổn không thích ánh đèn hắn nhất định muốn mở ra phòng nội sở hữu đèn, đem to như vậy phòng chiếu đến một mảnh sáng trong, tầm mắt rõ ràng mà liền Harry lông mi rung động đều có thể bắt giữ đến.
Ở như vậy ánh đèn hạ, hãm ở đệm chăn kia khối thân thể nhìn một cái không sót gì, làn da thượng tím tím xanh xanh dấu vết, vết sẹo cũng rõ ràng có thể thấy được, nhìn thấy ghê người.
Tom lại ham thích với thưởng thức hắn kiệt tác. Tím tím xanh xanh dấu vết, chứng minh hắn đã triệt triệt để để bị có được quá, từ trong ra ngoài, đều chỉ có bị hắn một người đánh dấu.
Harry khẳng định rất đau, đau đến minh tâm khắc cốt. Chỉ cần hắn tê rần, là có thể nhớ tới hắn cái này người khởi xướng, từ nào đó ý nghĩa thượng, hắn không cũng bị ghi tạc trong lòng, không phải sao?
Harry khẳng định rất đau, đương hắn chưa từng có hô qua một câu đau. Ngay cả hắn nhất nghèo túng chật vật thống khổ mà thời điểm, cũng chưa từng xin tha quá một lần. Tiềm thức cũng không chịu ở trước mặt hắn bại lộ chính mình yếu ớt, cái này nhận tri làm Tom không biết theo ai. Vì thế hắn làm trầm trọng thêm mà thô bạo, lấy một loại thật đáng buồn lại có thể cười phương thức đi đòi lấy. Luôn luôn cơ trí Ma Vương vào lúc này ngu xuẩn đến đáng sợ, lâm vào một cái chết tuần hoàn trung dần dần điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanfictionHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...