Phần 5

50 9 0
                                    


Tom nheo nheo mắt, chỉ cần trên mặt hắn không có biểu tình, đen như mực con ngươi căn bản không thể để lộ ra một chút cảm xúc, chẳng sợ một tia bị thương đều có thể dùng màu đen che giấu qua đi. Hài đột nhiên nhếch môi, giơ lên một mạt tối tăm lãnh chí cười. Nếu đáy lòng cuối cùng kia mạt chờ mong bị bóp tắt, nếu nơi này đã không có lưu lại mục đích, nếu đã không có lưu luyến lý do, vậy ở cuối cùng cuối cùng, cho bọn hắn một cái chỉ cần vừa nhớ tới liền sợ hãi ký ức!

Vì thế, đương so lợi lại lần nữa xuất hiện ở phòng ý đồ chọc giận hắn thời điểm, hắn không chút do dự, đem hết toàn lực mà phát động cái loại này thần bí, với hắn mà nói quen thuộc đến như giơ tay chỉ lực lượng.

"Ngươi nói, Tom, nếu là ngươi ở Giáng Sinh thời điểm trở lại cô nhi viện, có thể hay không đặc biệt thương tâm?" Dù cho nói cho chính mình đã không có lưu luyến lý do, dù cho này chỉ là hắn an bài một hồi diễn xuất, nhưng so lợi những lời này mang cho hắn tức giận làm hắn hoàn toàn đắm chìm tại đây tràng diễn xuất trung, giận không thể át! Rõ ràng là hài tử chính mình quyết định chủ động rời đi, nhưng kinh so lợi trong miệng nói ra, toàn thân trên dưới tế bào đều đau đớn đến làm người co rút. Không thể phủ nhận, những lời này đích xác khơi dậy hắn hoàn hoàn toàn toàn lửa giận.

"Quái vật!" So lợi thét chói tai, nhưng trên mặt lại treo làm nhân tâm sinh tức giận tươi cười, "Tom, ngươi thua!"

Tóc đen mắt đen hài tử cười đến tàn nhẫn. Hắn thua? Hắn căn bản không để bụng! Âm mưu quỷ kế ở tuyệt đối thực lực trước mặt bất quá là vô dụng trang trí, hắn chỉ cần lực lượng liền hảo! Harry không thích hắn, cái này địa phương không chào đón hắn, kia hắn cũng không cần! Hắn chỉ cần hung hăng trả thù!

Phòng nội sở hữu gia cụ đều bắt đầu trôi nổi lên, nhanh chóng mà sắc nhọn mà ở trong phòng di động, chỉ cần hơi chút một cái không cẩn thận, là có thể nhanh chóng trên da hoa thương một đạo vết máu. Tom có thể cảm nhận được toàn thân lực lượng nhanh chóng xói mòn, trôi nổi lên khung ảnh lồng kính không xong mà từ hắn trước mắt xẹt qua, một đạo miệng máu từ khóe mắt xẹt qua mũi. Còn có rất nhiều tấm card, ly chân dựa vào cao tốc vận động, vây quanh ôm con thỏ ngồi xổm phòng so lợi, khắc sâu mà nhanh chóng lưu lại vết thương. Trên người truyền đến rậm rạp, giống như con kiến gặm cắn đau, làm so lợi lúc này mới ý thức được cái loại này lực lượng đáng sợ cùng nguy hiểm. Tom vừa lòng mà cong cong khóe miệng, so với một khối mảnh nhỏ đâm vào hắn động mạch, hắn càng thích loại này mèo vờn chuột khoái ý, loại này tuyệt vọng tới gần...... Loại này nhìn như nghiêm trọng lại không có thực tế thương tổn miệng vết thương giống như con kiến gặm cắn voi, làm đau đớn đem hắn bức điên!

"Quái vật!" So lợi thét chói tai, thanh âm thậm chí có thể làm đối diện nhà ở đều rõ ràng mà nghe được.

So lợi thật sự bắt đầu sợ hãi, tình huống như vậy đã vượt qua hắn dự đoán, lực lượng như vậy, giết chết hắn hoàn toàn cũng đủ!

Harry tiếng bước chân càng ngày càng gần, càng ngày càng rõ ràng, giây tiếp theo, then cửa bị rất nhỏ mà chuyển động ――

[HP]47 thiên cải tạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ