Snape nghĩ như vậy, nỗ lực như vậy, cũng nỗ lực an ủi chính mình.
Hắn tổng hội trở về, này chỉ là một cái có điểm nguy hiểm nhiệm vụ.
"Hắn sẽ có nguy hiểm, giáo thụ." Nhưng luôn có người không cam lòng, không ngừng nói cho ngươi nhất bất hạnh khả năng.
Hermione ngăn chặn xao động Ron, luôn luôn bình tĩnh nàng cũng nhịn không được đề cao âm điệu: "Giáo thụ, chúng ta yêu cầu biết nội tình! Harry đối chúng ta rất quan trọng, đối trận chiến tranh này cũng rất quan trọng, chúng ta gánh không dậy nổi một chút nguy hiểm!"
"...... Hắn đi tìm hắc Ma Vương." Có lẽ là Potter một ngày mất tích làm tư duy kín đáo ma dược đại sư cũng ngây người. Snape trầm mặc một hồi, mới mặt vô biểu tình mà thổ lộ tình hình cụ thể và tỉ mỉ.
"Đáng chết!" Ron nhanh chóng từ trong túi rút ra ma trượng, khóe mắt muốn nứt ra, "Ngươi mẹ nó quả nhiên là thực chết đồ! Harry hắn......"
Lời nói còn chưa nói xong đã bị Snape trào phúng đánh gãy: "Dumbledore phân phó."
"Ngươi mẹ nó còn giết Dumbledore!" Gryffindor mắng, tròng trắng mắt đều bắt đầu nổi lên tơ máu, trong tay ma trượng vẫn không nhúc nhích mà chỉ vào kia nói màu đen thân ảnh, đại não hoảng thành một đoàn.
Kia cũng là Dumbledore phân phó. Snape âm thầm cười lạnh.
"Ron, bình tĩnh một chút."
Ron đứng ở phòng hiệu trưởng, màu xanh lá mạch máu từ cổ gian đột hiện, theo mạch đập nhảy lên: "Ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh! Hắn thế nhưng làm Harry đi tìm hắc Ma Vương!"
Hermione cũng hít sâu, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, nhìn về phía Snape.
"Bởi vì hắn là thứ tám cái hồn khí. Trên người hắn hồn phiến cần thiết từ Voldemort tự mình giết chết." Snape nói, cơ hồ là ác thú vị mà thưởng thức hai cái Gryffindor trên mặt giật mình biểu tình.
"Hắn thật sự sẽ không có việc gì sao?" Nghe Snape ngắn gọn giải thích, Hermione trong lòng bất an không có chút nào giảm bớt.
Snape trào phúng mà nhìn về phía chỗ ngồi mặt sau bức họa, trong khung ảnh mỉm cười mà Dumbledore sớm đã không thấy: "Các ngươi nhất kính yêu hiệu trưởng nói, chết đi sẽ chỉ là hồn phiến."
Hermione một lần lại một lần nhấm nuốt Snape nói mỗi một chữ, vắt hết óc muốn tìm đến lệnh nàng cảm thấy không khoẻ địa phương, lại tựa hồ hết thảy bình thường.
Không đúng, không đúng!
Nhất định có cái gì không thích hợp!
Nàng nỗ lực sưu tầm nàng ký ức, hận không thể đem chính mình biến thành sẽ không quên đi máy móc. Mà khi nàng nhớ tới thời điểm, hết thảy đã quá muộn.
Đích xác quá muộn, nguyệt đã trung thiên, cơ hồ toàn bộ Hogwarts đều đã yên lặng.
Hermione bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, một thân mồ hôi lạnh.
Một tháng trước, Harry không gian khiêu dược, trở về lúc sau lại đối nàng nói hắn mặt trang sức hộp hồn phiến biến mất thời điểm...... Mệnh bàn sẽ không cho phép đồng dạng bộ phận linh hồn tồn tại, cho nên nó lau sạch mặt trang sức hộp hồn phiến. Mà đồng thời, cũng hủy diệt Harry trên người hồn phiến......
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP]47 thiên cải tạo
FanficHán Việt: [HP]47 thiên cải tạo Tác giả: Mặc Ngọc Lục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 35 Thời gian đổi mới: 30-08-2022 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Pot...